Diễn biến mới bất ngờ về tình hình sức khỏe của Minh Thuận

(2Sao) - Cát Phương đã tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe của ca sỹ Minh Thuận.

Những ngày qua, làng giải trí Việt liên tục đón nhận tin buồn của các nghệ sỹ. Ngoài nỗi buồn về sự ra đi của nghệ sỹ Hán Văn Tình thì thông tin bất ngờ về bệnh tình của nam ca sỹ diễn viên Minh Thuận cũng khiến bao người phải xót xa. Theo thông tin được biết, Minh Thuận được các bác sỹ cho biết đã mang trong mình căn bệnh ung thư phổi. Sức khỏe của anh đã xấu đi nhanh chóng và rơi vào trạng thái lúc tỉnh lúc mê.


Khi thông tin về bệnh tình của Minh Thuận được hé lộ, các sao Việt đồng loạt lên tiếng chia sẻ về những kỷ niệm của nam ca sỹ cùng lời an ủi động viên mong may mắn sẽ đến với anh. Sau mấy ngày nhập viện được các bác sỹ tận tình cứu chữa, hiện tại đến chiều ngày 05/09 tình hình sức khỏe của Minh Thuận đã có tiến triển tốt lên. Đặc biệt, sáng cùng ngày khi bố và em trai đáp máy bay từ nước ngoài về vào bệnh viện thăm Minh Thuận đã bật khóc khi nhận ra người thân.


Cát Phượng đã cập nhập về tình hình của Minh Thuận trên trang cá nhân để thông báo tới mọi người. Cô cho biết: Hiện tại, Ca sĩ Minh Thuận đã tỉnh hẳn và Bác Sĩ nói tình trạng của Minh Thuận tiến triển rất tốt. Cát thông báo đến các bạn cũng như các khán giả đã yêu thương Minh Thuận được vui. Cát cũng cầu xin các bạn bè cũng như khán giả gần xa yêu thương Minh Thuận tiếp tục cầu nguyện để Minh Thuận sớm được bình phục....Cát xin đội ơn!


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao