Diễn biến mới vụ đánh ghen hãi hùng ở Huế

Liên quan đến vụ đánh ghen, công an đã mời những người trong clip lên làm việc.

Tối qua (18/11), trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị 4 người phụ nữ và 1 người đàn ông lột đồ, đánh đập tàn nhẫn. Theo thông tin đăng tải, đây là một vụ đánh ghen.

Diễn biến mới vụ đánh ghen hãi hùng ở Huế-1

Hình ảnh ghi lại, nhóm người phụ nữ liên tục chửi bới rồi lột đồ nạn nhân. Đỉnh điểm của vụ việc là người đàn ông xông tới đánh liên tiếp vào mặt, vào đầu và vùng kín của cô gái trẻ.

Do hành động của nhóm người này quá hung hãn, nạn nhân chỉ biết ngồi chịu trận và liên tục xin tha. Chỉ đến khi một người phụ nữ nói: "Thôi tha cho hắn (ý chỉ cô gái trẻ) đi" thì sự việc mới dừng lại. 

Diễn biến mới vụ đánh ghen hãi hùng ở Huế-2

A.T., một người quen của cô gái tiết lộ nạn nhân bị oan. Cô gái này không hề cặp kè hay cướp chồng của ai cả. Hiện nạn nhân đang hoảng loạn tinh thần, liên tục đòi tự tử.

Hiện clip nhận về nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ phẫn nộ với hành động của nhóm người trong video đang lan truyền.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 19/11, lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế trả lời trên tờ Người Lao Động, đã thụ lý vụ việc.

Diễn biến mới vụ đánh ghen hãi hùng ở Huế-3

Vị lãnh đạo này cho hay, vụ đánh ghen xảy ra vào chiều tối 15/11 trên địa bàn xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. Cụ thể, cô gái bị 4 người phụ nữ và một người đàn ông ghì chặt xuống đường rồi hành hung.

"Người phụ nữ bị nhóm đối tượng lột áo quần và đánh vào vùng kín mặc cho nạn nhân van khóc, mặt tím tái vì cổ bị người phụ nữ dùng tay ghì chặt xuống mặt đường. Nhiều người gọi rằng đây là vụ 'đánh ghen kinh hoàng' nhất từ trước đến nay bị lan truyền trên mạng xã hội.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bì nhóm đối tượng trên tấn công với lý do nghi ngờ 'cướp' chồng người khác. Nạn nhân sau đó đã trình báo cơ quan công an", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã thu thập tài liệu, tạm giữ các phương tiện, máy móc và mời những người liên quan lên làm việc, phục vụ công tác điều tra. Được biết, những người trong clip đều trú tại xã Hải Dương.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-bien-moi-vu-danh-ghen-o-hue-gay-phan-no-mang-xa-hoi-n-242763.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất