Sau những phốt cắm sừng, đánh ghen, ai là người 'cố tỏ ra mình ổn' trên MXH khéo nhất?

Biến căng tạm lắng rồi thì đây là lúc để quên đi những chuyện chẳng mấy hay ho thôi.

Chia tay, ly hôn, bị đánh ghen hay bị đồn là tiểu tam chắc chắn là điều không hề dễ dàng để vượt qua. Mọi chuyện càng trở nên căng khi câu chuyện vốn dĩ là của 2 (hoặc 3,4 người gì đó) trở thành đề tài để cả thiên hạ quan tâm, bàn tán.

Biến tình cảm dù có rùm beng đến mấy thì cũng đến lúc phải tạm lắng xuống và các nhân vật chính đều có cách riêng để (cố tỏ ra) ổn hơn hậu những ồn ào. Vậy thì, những cái tên dính nhiều thị phi nhất thời gian qua như Huỳnh Anh, Quang Hải, Âu Hà My, Trọng Hưng... đã làm gì để xuất hiện trở lại trên MXH giữa loạt drama?

1. Quang Hải tuyệt đối dứt tình, Huỳnh Anh ẩn ý mong tìm bình yên ở chùa chiền

Ồn ào nhất gần đây thì phải kể đến biến tình cảm của Huỳnh Anh và Quang Hải. Cụ thể thì Huỳnh Anh bị tố làm Tuesday chen chân vào chuyện tình cảm của người khác. Ngoài ra, dân tình còn bán tín bán nghi chuyện cô nàng liệu có "cắm sừng" chàng cầu thủ hay không.

Sau khi sự việc tạm lắng xuống, cả 2 người trong cuộc đều khiến nhiều người tò mò bằng những động thái khác nhau.

Sau những phốt cắm sừng, đánh ghen, ai là người cố tỏ ra mình ổn trên MXH khéo nhất?-1
Quang Hải và Huỳnh Anh đã chính thức đường ai nấy đi trong một tình huống khá ồn ào

Về phía Quang Hải, chàng cầu thủ "hoàn tất thủ tục" dứt tình bằng cách unfollow người cũ trên mọi mặt trận từ Instagram cho đến TikTok. Anh chàng cũng xoá luôn bức ảnh cuối cùng với Huỳnh Anh để newfeed trông như chưa hề có việc hẹn hò, yêu đương.

Bên cạnh việc đăng bài PR trên Facebook, Quang Hải cũng xuất hiện tại các trận đấu với tâm trạng khá vui vẻ, thoải mái và phong độ ổn định.

Sau những phốt cắm sừng, đánh ghen, ai là người cố tỏ ra mình ổn trên MXH khéo nhất?-2
Hình ảnh của Quang Hải trong trận đấu với CLB Sài Gòn

Sau những ngày không hề dễ dàng vì điều tiếng nặng nề, Huỳnh Anh đã đổi avatar trên Zalo với ẩn ý mong tìm bình yên ở chùa chiền. Tiếp theo, cô nàng dường như đã tìm lại niềm vui trong một chuyến từ thiện cùng bạn bè.

Sau những phốt cắm sừng, đánh ghen, ai là người cố tỏ ra mình ổn trên MXH khéo nhất?-3
Huỳnh Anh ẩn ý mong tìm bình yên ở chốn chùa chiền

Sau những phốt cắm sừng, đánh ghen, ai là người cố tỏ ra mình ổn trên MXH khéo nhất?-4
Bạn bè đăng tải hình ảnh Huỳnh Anh đi từ thiện. Không rõ chuyến đi này diễn ra từ bao giờ như trông cô nàng rất tươi tắn, rạng rỡ

2. Quản lý Hoài Lâm và "gà cưng" hot TikToker có động thái trái ngược nhau

Vụ quản lý của Hoài Lâm - Phan Viết Tính bị vợ đánh ghen và "bóc phốt" trên MXH đã gây ra không ít ồn ào. Tất nhiên là theo thời gian thì sự việc cũng nguội dần và những nhân vật liên quan đều có những cách khác nhau để vượt qua scandals này.

Về phía quản lý của nam ca sĩ Hoài Lâm, Phan Viết Tính hiện đang có chuyến công tác - du lịch tại vịnh Hạ Long. Trên Facebook của mình, cựu "cực phẩm" của Người Ấy Là Ai khoe hình biển kèm caption: "Về với biển đảo".

Anh chàng cũng update hình ảnh của bản thân lên Facebook và khiến nhiều người bất ngờ vì trông già dặn hơn trước rất nhiều.

Sau những phốt cắm sừng, đánh ghen, ai là người cố tỏ ra mình ổn trên MXH khéo nhất?-5
Phan Viết Tính trông già dặn và có chút tiều tuỵ

Ở một diễn biến khác thì "An trẻ trâu" - gà của Phan Viết Tính bị gọi tên trong vụ ồn ào này cũng trở lại làm TikToker sau thời gian dài im ắng. Clip của cô nàng nhận được khá nhiều những comment không mấy tích cực song gái xinh cũng chẳng buồn đáp trả.

Sau những phốt cắm sừng, đánh ghen, ai là người cố tỏ ra mình ổn trên MXH khéo nhất?-6
"An trẻ trâu" tiếp tục với công việc

3. Pháo và Tez "lớ lờ" nửa kia

Chuyện tình cảm của Pháo và Tez cũng rất ồn ào khi Tez chia sẻ rằng họ đã hẹn hò chỉ 5 ngày sau khi chàng rapper chia tay người cũ. Hậu drama, cả hai dường như trở nên dè chừng và không có bất kì động thái nào thể hiện tình cảm với nhau trên MXH.

Thay vào đó, Pháo lại đăng ảnh với 2 homies thân thiết là ICD và Rich Choi để cảm ơn bạn bè đã luôn động viên, ủng hộ mình. Về phía Tez, sau khi livestream giải thích ngọn ngành, anh chàng chỉ cập nhật công việc và hình ảnh của những show diễn mà mình tham gia.

Sau những phốt cắm sừng, đánh ghen, ai là người cố tỏ ra mình ổn trên MXH khéo nhất?-7
Pháo chăm đăng ảnh với ICD và Rich Choi

Sau những phốt cắm sừng, đánh ghen, ai là người cố tỏ ra mình ổn trên MXH khéo nhất?-8
Cô nàng vẫn updates MXH nhưng tuyệt nhiên không nhắc gì đến Tez

4. Trọng Hưng lên cân, nuôi râu trông già dặn; Âu Hà My tuyên bố nói không với tình yêu

Ồn ào ly hôn của Âu Hà My và Trọng Hưng có thể được ví như một "cú nổ" trên MXH. Khi mọi lùm xùm đã dịu bớt, ai cũng tò mò họ sẽ vượt qua đổ vỡ thế nào.

Âu Hà My sau khi xoá hết một số bài đăng và bình luận thì đã lần đầu lộ diện trong một hình ảnh đang đi ăn uống với bạn bè. Sau đó, cô nàng tiếp tục tham gia hoạt động thiện nguyện cứu trợ đồng bào miền Trung bị bão lũ.

Cô cũng mạnh dạn tuyên bố: "Nói không với tình yêu nhé" 3 tháng sau scandal kia.

Sau những phốt cắm sừng, đánh ghen, ai là người cố tỏ ra mình ổn trên MXH khéo nhất?-9
Hình ảnh đầu tiên của Âu Hà My hậu ồn ào

Sau những phốt cắm sừng, đánh ghen, ai là người cố tỏ ra mình ổn trên MXH khéo nhất?-10
Cô nàng đi từ thiện

Về phía Trọng Hưng, anh chàng rất chăm chỉ cập nhật tình hình công việc, hình ảnh tụ tập với anh em, bạn bè trên MXH. Thêm vào đó, anh chàng còn lên cân kha khá và nhìn già dặn hơn hẳn khi để râu.

Đúng là ai rồi cũng khác và Trọng Hưng cũng không ngoại lệ. Anh chàng còn khẳng định mình không có nhu cầu đẹp như trước nữa cơ!

Sau những phốt cắm sừng, đánh ghen, ai là người cố tỏ ra mình ổn trên MXH khéo nhất?-11
Ai rồi cũng khác

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-nhung-vu-phot-cam-sung-danh-ghen-lon-nhat-nam-ai-la-nguoi-co-to-ra-minh-on-tren-mxh-kheo-nhat-162201211001732821.htm

Nguyễn Trọng Hưng Quang Hải cắm sừng

Tin tức mới nhất