Diện kiểu áo độc, Ngọc Trinh khéo léo chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên không chỉnh sửa

Với chiếc áo cúp ngực cột dây, Ngọc Trinh khéo léo khẳng định vòng một quyến rũ chuẩn tự nhiên chứ không hề đụng chạm dao kéo.


Ngọc Trinh và body đẹp mê giúp cô nàng giữ vững vị trí "Nữ hoàng nội y" khó ai có thể soán ngôi.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Xinh đẹp, quyến rũ với hình thể hoàn hảo, cuốn hút, cộng với phong cách thời trang đa dạng, người đẹp sinh năm 1989 trở thành mỹ nhân đình đám hàng đầu với lượt người theo dõi khủng trên mạng xã hội.

Được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu body đẹp mắt, hấp dẫn nhất showbiz Việt, vì vậy nên Ngọc Trinh không thể tránh khỏi những nghi vấn về thẩm mỹ, đụng chạm dao kéo để cải thiện sắc vóc, nhất là nghi vấn về nâng ngực. 

Tuy nhiên, người đẹp gốc Trà Vinh chưa bao giờ lên tiếng phủ định mà chỉ khéo léo phản bác bằng những lần khoe vòng một tự nhiên hoàn hảo gây nghiện.

Diện kiểu áo độc, Ngọc Trinh khéo léo chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên không chỉnh sửa-1
Chiếc áo dạng dây rút giúp Ngọc Trinh phô diễn được vòng ngực căng tròn, minh chứng là "hàng thật" không hề chỉnh sửa.

Diện kiểu áo độc, Ngọc Trinh khéo léo chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên không chỉnh sửa-2
Vòng ngực mềm mại, không căng cứng giúp Ngọc Trinh phủ định mọi nghi vấn về phẫu thuật thẩm mỹ. 

Diện kiểu áo độc, Ngọc Trinh khéo léo chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên không chỉnh sửa-3
Mỹ nhân vòng eo "con kiến" còn sở hữu vòng ngực căng đầy cùng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo.

Diện kiểu áo độc, Ngọc Trinh khéo léo chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên không chỉnh sửa-4
Với từng chuyển động của cơ thể, vòng một của Ngọc Trinh cũng thay đổi hình dáng mềm mại và uyển chuyển. Trong khi đó, ngực nâng hay tiêm chất làm đầy thường có độ căng phồng, kém tự nhiên hơn.

Không khó hiểu khi Ngọc Trinh thường bị cộng đồng mạng đặt ra các nghi vấn, bình luận về phẫu thuật thẩm mỹ vì người đẹp sinh năm 1989 sở hữu vóc dáng quá hoàn mỹ. Số đo ba vòng của mỹ nhân gốc Trà Vinh hoàn hảo và cuốn hút vô cùng. 

Chẳng những may mắn sở hữu cơ thể với tỉ lệ chuẩn chỉnh, gương mặt của Ngọc Trinh cũng xinh đẹp, vừa có nét trong trẻo, ngây thơ vừa toát lên được sức hút quyến rũ, hấp dẫn. Vì vậy mà dù ở bất cứ phong cách nào, người đối diện cũng dễ dàng bị người đẹp mê hoặc.

Diện kiểu áo độc, Ngọc Trinh khéo léo chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên không chỉnh sửa-5
​​​​​​​Màn o ép vòng một gây "tắc thở" của Ngọc Trinh. Với bầu ngực có độ chảy tự nhiên, vòng một của mỹ nhân sinh năm 1989 không hề đụng chạm dao kéo.

Diện kiểu áo độc, Ngọc Trinh khéo léo chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên không chỉnh sửa-6
Có lẽ bởi vì cách chọn trang phục và nội y mà nhiều lần Ngọc Trinh xuất hiện với vòng một trồi sụt khác nhau. Ngoài ra, vì giảm cân quá đà, có giai đoạn gầy gò nên vòng ngực của người đẹp cũng có phần bị ảnh hưởng.​​​​​​​

Diện kiểu áo độc, Ngọc Trinh khéo léo chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên không chỉnh sửa-7
Nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo của người đẹp gốc Trà Vinh là điều mà ai cũng ngưỡng mộ và hết lời khen ngợi.​​​​​​​

Diện kiểu áo độc, Ngọc Trinh khéo léo chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên không chỉnh sửa-8
Ngọc Trinh là một trong số ít những mỹ nhân của Vbiz sở hữu vẻ đẹp thiên thần nhưng lại quyến rũ một cách rất tự nhiên.​​​​​​​

Hiện nay, nâng ngực là một phương pháp làm đẹp và cải thiện hình thể rất phổ biến, được nhiều phụ nữ áp dụng. Trên thực tế, biện pháp thẩm mỹ này rất an toàn và mang đến hiệu quả tuyệt vời với điều kiện bạn chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, kích thước túi ngực phù hợp và có cách chăm sóc sau khi dao kéo khoa học.

Ngực thật đương nhiên sẽ tự nhiên hơn, tuy nhiên, số đo vòng một hoàn hảo không phải ai cũng may mắn sở hữu. Đây là một trong những minh chứng cho thấy nghi vấn Ngọc Trinh dao kéo vòng ngực là sai. Để phân biệt ngực thật và giả cũng rất dễ dàng.

Bầu ngực căng cứng, ít di chuyển

Thông thường, để vòng ngực trở nên đầy đặn và có kích thước chuẩn chỉnh hơn, bạn sẽ phải sử dụng các túi ngực hoặc chọn phương pháp tiêm filler. Theo đó, vì làn da ban đầu vốn quen với kích thước ngực cũ nên sau khi nâng, da sẽ căng ra làm bầu ngực tròn và cứng. 

Vì vậy, ngực phẫu thuật thẩm mỹ thường rất ít di chuyển khi cơ thể vận động.

Diện kiểu áo độc, Ngọc Trinh khéo léo chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên không chỉnh sửa-9
Ngực phẫu thuật thẩm mỹ thường giữ nguyên dáng dù bạn di chuyển cơ thể, cúi người hay chạy nhảy.

Ngực thật có xu hướng chảy xệ

Khác với ngực nâng, ngực thật sẽ rất mềm mại và có xu hướng chảy xệ ít hay nhiều. Vì vậy, dù có bầu ngực săn chắc đến mấy, khi là "hàng thật", đôi gò bồng đảo vẫn sẽ bị xệ xuống tạo ra vẻ uyển chuyển. Trong khi đó, vòng một sau phẫu thuật thẩm mỹ sẽ căng phồng, không chảy xệ. 

Diện kiểu áo độc, Ngọc Trinh khéo léo chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên không chỉnh sửa-10
Ngực thật dù săn chắc đến mấy vẫn có xu hướng chảy xệ tuỳ vào từng mức độ khác nhau.

Vòng một nâng có bầu ngực quá tròn

Vòng một tự nhiên thường có độ tròn cong từ trên xuống dưới, trong khi đó, vòng ngực nâng lại có độ tròn hoàn hảo như hình vẽ. Dù mặc áo ngực hay các thiết kế áo có phần chèn ép, bầu ngực nâng vẫn sẽ giữ nguyên độ tròn như vậy. Đây là một trong những dấu hiệu dễ dàng nhận biết vòng một thật và vòng một phẫu thuật nhất.

Diện kiểu áo độc, Ngọc Trinh khéo léo chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên không chỉnh sửa-11
Vòng ngực tự nhiên sẽ có độ cong từ trên xuống dưới.

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-kieu-ao-doc-ngoc-trinh-kheo-leo-chung-minh-vong-mot-dep-tu-nhien-khong-chinh-sua-d5120201591022605.html

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất