Kém sắc vì thức trắng 3 đêm, bà Phương Hằng vẫn than: 'Ai đẹp hơn tôi, tôi ghét lắm'

Trái với sự chỉn chu trong những livestream trước, doanh nhân Phương Hằng xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi và kém sắc hơn.

Đến hẹn lại lên, tối 31/5, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng lại tiếp tục livestream nhưng chỉ là trò chuyện tâm tình với khán giả chứ không bóc phốt hay vạch mặt bất cứ nghệ sĩ nào trong showbiz như trước.

Tuy nhiên, điều khiến người theo dõi bất ngờ nhất là vợ của ông Dũng "Lò Vôi" không xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, cầu kỳ với giọng nói khi vạch tội đanh thép, khi bóc phốt mỉa mai như trong các buổi phát sóng trực tiếp trước mà lại đơn giản hơn và thậm chí còn liên tục nhoè nước mắt.

Kém sắc vì thức trắng 3 đêm, bà Phương Hằng vẫn than: Ai đẹp hơn tôi, tôi ghét lắm-1
Từng nói trong livestream trước rằng "Ngay cả chuyện làm mình bớt đẹp em cũng không làm được, em có lỗi quá!" nhưng quả thật bà Phương Hằng trong livestream mới nhất trông có phần xuống sắc hẳn.

Mặc dù ở đầu livestream, bà Phương Hằng vẫn giữ thói quen nói nửa đùa nửa thật về chuyện nhan sắc rằng: "Ai đẹp hơn tôi, tôi ghét lắm". Nhưng chỉ sau khoảng 30 phút, uất ức vì lòng tự trọng bị chà đạp, nữ doanh nhân không kìm được mà bật khóc.

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" tâm sự về 3 đêm thức trắng khiến bản thân phát bệnh nên có lẽ đây là lý do lần xuất hiện này kém lung linh hơn hẳn mọi khi.

Kém sắc vì thức trắng 3 đêm, bà Phương Hằng vẫn than: Ai đẹp hơn tôi, tôi ghét lắm-2
Bà Phương Hằng liên tục phải lấy khăn giấy lau nước mắt nhưng rất may là lớp trang điểm còn nguyên, không hề bị phai. Có người quan tâm còn thở phào vì cho rằng bà đã phun xăm mí mắt hoặc đang gắn mi giả nên sẽ không có chuyện nhoè mascara.

Kém sắc vì thức trắng 3 đêm, bà Phương Hằng vẫn than: Ai đẹp hơn tôi, tôi ghét lắm-3
Còn nhớ ở các lần lên sóng trước, bà Phương Hằng đều trang điểm kỹ càng, tóc đánh phồng tạo sự quý phái.

Kém sắc vì thức trắng 3 đêm, bà Phương Hằng vẫn than: Ai đẹp hơn tôi, tôi ghét lắm-4
Thậm chí việc tô trát hơi mạnh tay còn khiến nữ doanh nhân trông già đi hẳn.

Kém sắc vì thức trắng 3 đêm, bà Phương Hằng vẫn than: Ai đẹp hơn tôi, tôi ghét lắm-5
Nếu như các lần live trước, bà chủ Đại Nam còn chăm mặc áo cổ trễ, khoét sâu khoe vòng 1 gợi cảm thì trong tối 31/5, bà cũng chỉ chọn một loại đầm cổ vuông vừa phải, kín đáo.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-mao-khac-la-cua-ba-phuong-hang-trong-livestream-moi-n-263867.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất