'Điên nữ' Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt 'bé bằng bàn tay'

Đặt sang một bên lùm xùm giữa Seo Ye Ji với bạn trai cũ và Seohyun (SNSD), không thể phủ nhận gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú của cô rất được lòng netizen Hàn.

Sáng 12/4, Dispatch tung ra hàng loạt bằng chứng tố nữ diễn viên Seo Ye Ji đứng đằng sau điều khiển bạn trai cũ Kim Jung Hyun. Được biết, cô đã bắt nam tài tử phải tránh né Seohyun (SNSD) từ trong phim đến ngoài đời và từ chối 13 cảnh tình cảm trong bộ phim The Time của đài MBC.

Sau vụ việc, nhiều người cảm thấy phẫn nộ vì sự kiểm soát không khác gì con rối của diễn viên Điên Thì Có Sao với bạn trai cũ. Mọi thiện cảm của netizen dành cho cô nàng trước đó gần như tiêu tan.

Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-1Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-2
Trước đây, Seo Ye Ji từng rất được lòng Knet nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cùng nhan sắc xinh đẹp.

Người Hàn có khá nhiều tiêu chí về một cô gái đẹp hoàn hảo, trong đó không thể thiếu gương mặt nhỏ xíu. Dân Hàn tin rằng mặt càng nhỏ thì càng đẹp, nếu khuôn mặt có thể "trốn" sau một bàn tay lại càng chuẩn.

Trong đó, "điên nữ" Seo Ye Ji đáp ứng mọi tiêu chuẩn về một gương mặt đẹp, nhỏ đến mức không tưởng.

Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-3
Seo Ye Ji gây choáng bởi kích cỡ gương mặt siêu bé khi đứng cạnh Kim Soo Hyun - nam thần nổi tiếng với gương mặt thanh thoát, nhỏ nhắn.

Cũng nhờ trời phú cho gương mặt nhỏ đáng mơ ước nên nữ diên viên có thể "cân đẹp" mọi kiểu tóc khó nhằn, từ suông dài đến cắt ngắn, tết sam hay búi cao,...

Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-4Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-5
Nếu như những người mặt to có xu hướng e ngại mốt tóc buộc cao, hất hết ra phía sau thì với lợi thế khuôn mặt nhỏ, Seo Ye Ji xinh đẹp tuyệt đối trong kiểu đầu này. Tóc buộc với phần đuôi uốn xoăn lơi nhẹ cũng không bao giờ lỗi mốt và cực hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè.
Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-6
Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-7
Kiểu tóc uốn xoăn sóng nước rẽ ngôi giữa và vuốt lệch sang một bên rất được lòng người đẹp. Nàng "điên nữ" trưng kiểu tóc này nhiều lần, từ trên phim cho đến đời thực. Đây cũng là kiểu tóc cơ bản nhất, vừa giúp khoe được nét thanh tú trên khuôn mặt, vừa mang đến diện mạo đằm thắm, quyến rũ.
Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-8
Cũng với kiểu tóc dài nhưng khi được duỗi thẳng tưng lại mang đến cho phái nữ một vẻ đẹp hoàn toàn khác, vừa đài các lại cực sang chảnh. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng lại đòi hỏi chăm sóc cẩn trọng để tóc có độ bóng và mềm mượt.
Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-9Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-10
Khi thay đổi sang kiểu tóc ngắn, diễn viên "Điên Thì Có Sao" nhìn trẻ trung, năng động hơn.
Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-11
Nhìn Seo Ye Ji cắt tóc mà hội chị em càng có động lực "quẩy" tóc ngắn giống nàng diễn viên. Tóc ngắn không chỉ khiến chủ nhân mát mẻ mà còn hack tuổi bội phần.
Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-12
Kiểu tóc tết đuôi cá để lệch 1 bên theo phong cách bohemian mang đến diện mạo tươi trẻ, ngọt ngào. Kiểu tóc tết này cũng là bí kíp cho những cô gái có khuôn mặt tròn, hơi to che đi một phần khuôn mặt.Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-13
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Seo Ye Ji gần như sinh ra để diện kiểu tóc búi cao phong cách cổ điển. Một bên mái được cô thả xuống nhẹ nhàng tôn lên thần thái kiêu sa.
Điên nữ Seo Ye Ji cân đẹp mọi kiểu tóc nhờ gương mặt bé bằng bàn tay-14
Kiểu tóc búi thấp vốn rất kén mặt vì dễ mang lại cảm giác "già chát" lại phô trọn mọi khuyết điểm khuôn mặt. Ấy vậy mà nhan sắc của Seo Ye Ji không bị dìm đi chút nào, thậm chí kiểu tóc gọn gàng này còn tôn lên được gương mặt nhỏ nhắn, ngũ quan thanh tú của cô nàng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-nu-seo-ye-ji-can-dep-moi-kieu-toc-nho-guong-mat-be-ti-n-257863.html

Seo Ye Ji Kim Jung Hyun kiểu tóc Seohyun Làm đẹp

Tin tức mới nhất