Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu

Mặc dù đã mặc thêm lớp quần tất tối màu phía trong, song thiết kế quá ngắn bên ngoài vẫn khiến cô trông phản cảm khi hoạt động mạnh, lộ gần full vòng 3 trước ống kính.

Dù là ca sĩ nhưng phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà cũng được đánh giá cao không kém người mẫu hay các fashionista trong Vbiz. Trong đêm diễn mới đây, mỹ nhân 8X còn khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi mang nguyên một set đồ bơi lên sân khấu.

Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu-1

Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu-2
Hồ Ngọc Hà khéo léo biến tấu đồ bơi thành set đồ diễn sang chảnh, sành điệu

Bộ trang phục ôm sát, ngắn cũn được nữ ca sĩ mix&match chất lừ với một chiếc áo sơ mi hàng hiệu cho kín đáo. Bên cạnh đó, dù đã biết ý mặc chiếc quần tất tối màu để vẻ ngoài trở nên ý nhị, bớt "phô phang" hơn, mẹ 3 con vẫn khiến không ít người nhìn đỏ mặt vì khoảnh khắc hớ hênh trên sân khấu. 

Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu-3
Hà Hồ diễn cực bốc trên sân khấu

Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu-4Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu-5
Trước đây, Hà Hồ từng nhiều lần nhận ý kiến trái chiều vì đồ diễn quá ngắn nhưng vẫn chưa chừa. Mặc dù đã mặc thêm lớp quần tất tối màu phía trong, song thiết kế cũn cỡn ở bên ngoài vẫn khiến cô trông phản cảm khi hoạt động mạnh, lộ gần nguyên vòng 3 trước mắt khán giả.

Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu-6Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu-7Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu-8
Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu-9
Người đẹp vốn rất chuộng những bộ đồ biểu diễn bó sát siêu ngắn. Và cũng chính sở thích đó không ít lần khiến cô gặp sự cố, và chỉ cần một tích tắc cũng đủ cho hàng chục ống kính kịp ghi lại.

Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu-10Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu-11
Song không thể phủ nhận trình mix&match khéo léo của Hồ Ngọc Hà và ekip để tạo nên một tổng thể vừa sành điệu vừa sang trọng.

Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu-12Diễn quá sung, Hà Hồ lộ gần hết vòng 3 trên sân khấu-13
Hà Hồ nhiều lần gây choáng khi mặc đồ bơi lên sân khấu

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-qua-sung-ha-ho-lo-gan-nguyen-vong-3-tren-san-khau-n-305754.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất