Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà 'bơ đẹp' Thanh Hằng vì lý do chẳng ngờ

Xinh đẹp và quyền lực nhưng Thanh Hằng cũng bị Lisa - Leon lạnh lùng "ngó lơ" trong vài khoảnh khắc.

Leon và Lisa là những nhóc tỳ rất đáng yêu và kháu khỉnh. Đặc biệt là có bố mẹ vô cùng nổi tiếng nên không có gì ngạc nhiên khi cặp sinh đôi của Nữ hoàng giải trí Hà Hồ được đông đảo người hâm mộ yêu quý, trong đó có cả những nghệ sĩ đình đám showbiz.

Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà bơ đẹp Thanh Hằng vì lý do chẳng ngờ-1

Trong một lần hợp tác gần đây, cựu mẫu Thanh Hằng đã có dịp gặp gỡ cặp song sinh của người bạn thân Hồ Ngọc Hà.

Dù Thanh Hằng tỏ ra vô cùng thích thú khi liên tục thay Hà Hồ chăm sóc, chơi đùa cùng hai bé. Nhưng cô lại bị Lisa và Leon "bơ đẹp" trong một khoảnh khắc.

Cụ thể, khi Thanh Hằng đang cố tìm cách thu hút sự chú ý của cặp song sinh, hai 2 lại dán mắt vào màn hình TV vì vừa kịp chuyển sang bài hát Take You Dancing của Jason Derulo.

Hai nhóc tì mê mẩn ca khúc này đến mức không màng thế sự xung quanh khiến Thanh Hằng phải thốt lên: "Say đắm luôn rồi" kèm biểu cảm đầy bất lực.

Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà bơ đẹp Thanh Hằng vì lý do chẳng ngờ-2

Dưới đoạn clip, nhiều người trêu đùa rằng hóa ra xinh đẹp và quyền lực nhưng Thanh Hằng cũng phải "chào thua" trước sự lạnh lùng của Lisa - Leon. Ngoài ra, netizen nhìn ra sự yêu thích trẻ con của Thanh Hằng nên thúc giục nữ siêu mẫu sớm "làm đứa" đáng yêu như vậy.

Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà bơ đẹp Thanh Hằng vì lý do chẳng ngờ-3

Có thể thấy, mới chỉ hơn 1 tuổi, nhưng cặp đôi Lisa, Lion nhà Hà Hồ - Kim Lý đã có lượng người hâm mộ không thua kém gì bố mẹ. Về phía Hà Hồ, cô vui vẻ khi các con mình được mọi người yêu quý, nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật, chia sẻ hình ảnh của hai bé đến với người hâm mộ.

Những hoạt động hàng ngày của Lisa và Leon đều thu về lượng tương tác cực lớn, trang Instagram cá nhân cũng đã vượt mốc nửa triệu người theo dõi.

Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà bơ đẹp Thanh Hằng vì lý do chẳng ngờ-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất