Điện thoại ở đầu giường phát nổ, 2 người bỏng nặng

Điện thoại để ở đầu giường bất ngờ phát nổ, gây cháy chăn màn và khiến 2 người ở Tuyên Quang bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu sáng nay 28/12.

Phòng khám đa khoa Hùng Vương - Kim Xuyên (Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ) cho biết, 2 bệnh nhân ở Tuyên Quang cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng vùng mặt, tay, chân.

Bệnh nhân cho biết, sáng sớm nay 28/12 khi đang ngủ, điện thoại ở đầu giường phát nổ gây cháy chăn màn và cháy sang người.

Điện thoại ở đầu giường phát nổ, 2 người bỏng nặng-1
Một trong hai bệnh nhân bị bỏng nặng sau vụ nổ điện thoại đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương, Phú Thọ (Ảnh: Bệnh viện cung cấp).

Các bác sĩ đã xử lý vết bỏng, giảm đau và chống sốc cho 2 bệnh nhân; sau đó tiếp tục đưa họ về trụ sở Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương để điều trị.

Theo thông tin từ bệnh viện, sức khỏe của 2 bệnh nhân đã ổn định nhưng việc phục hồi cần rất nhiều thời gian.

Thời gian qua xảy ra rất nhiều tai nạn thương tâm do nổ điện thoại khi vừa sạc vừa sử dụng. Các vụ nổ điện thoại gây ra những chấn thương rất nghiêm trọng như bỏng, dập nát bàn tay, mù mắt.

Bác sĩ khuyến cáo khi sạc điện thoại không nên sử dụng và không nên sạc điện thoại qua đêm. Nơi sạc điện thoại cần cách xa người và vật liệu dễ cháy.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/dien-thoai-o-dau-giuong-phat-no-2-nguoi-bong-nang-20231228131134306.htm

sự cố tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao