Diễn viên Cát Tường 'ngoại tình' trắng trợn ngay tại nhà

(2Sao) - Trong phim “Huyền Thoại Tím”, nữ diễn viên Cát Tường vào vai một phụ nữ ngoại tình đến mức trắng trợn khi mang nhân tình về tận nhà.

Là một trong những gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ, nhưng nữ diễn viên Cát Tường lại là người khá kín tiếng. Khán giả hầu như chỉ biết đến những vai diễn ác độc, mưu mô của chị trên màn ảnh hay những vai diễn lẳng lơ, gợi cảm trên các sân khấu kịch. Với những tính chất đầy phản diện từ vai diễn được giao, Cát Tường buộc phải tung nhiều phương pháp trong cách diễn, nhằm lột tả tính cách nhân vật một cách chân thật nhất.




Tái ngộ với khán giả màn ảnh Việt qua bộ phim “Huyền thoại tím” lần này, Cát Tường tiếp tục mang đến những cảm giác rất thật về nhân vật Trúc mà cô đảm nhận trong phim.

Trúc là em cùng cha khác mẹ của bà Lan, một nhà môi giới buôn bán đồ cổ. Cô là mẫu phụ nữ hiện đại, thông minh, sắc sảo và cũng rất tham vọng. Trúc biết được quyền năng của viên ngọc xá lợi tổ mang tên “Huyền thoại tím” nên đã cấu kết với Lực – một tay buôn bán đồ cổ, tham gia vào cuộc tìm kiếm nhằm tranh giành Huyền Thoại Tím. Nhìn thấy cái lợi trước mắt mà viên ngọc đem lại cho những ai đạt được nó, Trúc sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để đạt mục đích.

Không chỉ  là một người phụ nữ đầy mưu mô và xảo trá, Trúc còn léng phéng dụ dỗ anh rể, đem tình nhân về tận nhà để ngoại tình một cách trắng trợn.




Cũng kể từ đây, cuộc đời Trúc bắt đầu xuất hiện những ngã rẽ tưởng chừng không có lối thoát, mỗi quyết định của cô bây giờ giống như con dao hai lưỡi… Liệu cuộc sống của nhân vật Trúc sẽ đi về đâu khi lòng tham đã che mờ tất cả?




“Huyền thoại tím” là một bộ phim tâm huyết của bộ đôi biên kịch Châu Thổ và đạo diễn Việt Trinh. Với những nét chấm phá mới mẻ khi pha chút tâm linh kỳ bí, đây được xem là một bộ phim tâm lý xã hội hành động có nhiều pha rượt đuổi nghẹt thở, hay những pha đấu trí căng thẳng, khác biệt hoàn toàn so với những tác phầm truyền hình gần đây.

Bên cạnh đó, bối cảnh chính của bộ phim được quay tại Đà Lạt hứa hẹn mang đến vẻ lãng đãng, mơ màng khi hòa cùng khung cảnh thơ mộng, cổ kính góp phần làm tăng thêm màu sắc huyền bí mà nội dung phim muốn truyền tải đến khán giả.




“Huyền thoại tím” với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như: Cát Tường, Võ Hiệp, Đức Hải, Trường Thịnh, Ôn Bích Hà và những diễn viên trẻ như: Thúy Phượng, Thanh Duy…Phim được phát sóng lúc 19h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên TodayTV, bắt đầu từ ngày 25/01/2016.




Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao