Diễn viên 'Gia Đình Là Số Một' đá đểu chồng đại gia ngoại tình

Sau khi khẳng định "tôi giàu gấp 1.000 lần tên phản bội", Hwang Jung Eum tiếp tục nói cô không có gu chọn đàn ông và đã sẵn sàng ly hôn.

Theo Mydaily, Hwang Jung Eum được khán giả cổ vũ tại chương trình hài nổi tiếng SNL Korea ngày 30/3. Đây là lần đầu nữ diễn viên xuất hiện công khai sau ồn ào ly hôn.

Trước khi bắt đầu show, MC chương trình vinh danh Hwang Jung Eum là diễn viên hiếm hoi luôn thành công ở mọi dự án. "Chúng ta đều biết Jung Eum có khiếu chọn dự án. Từ Tìm Lại Chính Mình, Bí Mật Kinh Hoàng... mọi dự án em tham gia đều thành công vang dội", Shin Dong Yup nói về nữ diễn viên.

Diễn viên Gia Đình Là Số Một đá đểu chồng đại gia ngoại tình-1
Hwang Jung Eum khóc sau khi đá đểu chồng trên sóng truyền hình.

Diễn viên Cuộc Đời Lớn sau đó cho rằng không phải ai cũng dễ thành công. Trên sóng truyền hình, cô không quên đá đểu đại gia ngành thép.

"Tôi mừng khi khán giả yêu thích dự án của tôi. Tôi đoán là mình có khiếu chọn dự án chứ không phải trong việc chọn đàn ông", Hwang Jung Eum nói.

Hwang Jung Eum làm khán phòng bật cười khi đá đểu chồng. Khi được hỏi về việc sẵn sàng biểu diễn, cô tiếp tục gây cười khi nói: "Dạ, em đã sẵn sàng ly hôn".

Sau khi dẫn dắt thành công show hài, Hwang Jung Eum bật khóc trước sự cổ vũ của MC và khán giả.

"Đây là lần đầu em dẫn chương trình trực tiếp như vậy nên rất lo lắng. Nhờ sự ủng hộ của ê-kíp và khán giả, em nghĩ mình đã lấy hết can đảm và làm tốt. Em xin cảm ơn", cô nói thêm.

Hwang Jung Eum quyết định ly hôn đại gia ngành thép ngày 22/2. Đây là lần thứ hai nữ diễn viên đệ đơn lên tòa. Theo The Fact, diễn viên Cô nàng xinh đẹp quyết định dứt tình vì doanh nhân Lee Young Don mắc sai lầm không thể bỏ qua.

Khi khán giả bình luận Lee Young Don "có quyền ngoại tình vì giàu", Hwang Jung Eum đáp trả gay gắt.

Diễn viên Gia Đình Là Số Một đá đểu chồng đại gia ngoại tình-2Diễn viên Gia Đình Là Số Một đá đểu chồng đại gia ngoại tình-3
Hwang Jung Eum nói lý do ly hôn là do chồng ngoại tình.

"Nói cho bạn biết, tôi giàu gấp 1.000 lần anh ấy. Bạn uốn lưỡi lại trước khi nói nhé. Theo logic của bạn, vậy giờ tôi kiếm được nhiều tiền hơn là tôi có quyền phản bội anh ấy đúng không? Thật buồn cười", nữ diễn viên nói.

Hwang Jung Eum nói thêm đây không phải lần đầu người chồng đại gia ngành thép lừa dối cô. "Đâu ai đi hẹn hò hò với kẻ mà chúng ta biết họ sẽ lừa dối mình. Tôi đã kìm nén và tha thứ cho anh ấy một lần rồi. Hay người viết bình luận này là Lee Young Don", cô chia sẻ thêm.

Hwang Jung Eum và đại gia ngành thép, kiêm vận động viên golf Lee Young Don quen nhau năm 2015. Hai người kết hôn năm 2016 và có hai con chung trước khi ly hôn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dien-vien-gia-dinh-la-so-mot-da-deu-chong-dai-gia-ngoai-tinh-post1625106.tpo

hwang jung eum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao