Diễn viên Lê Khánh mang thai con trai đầu lòng ở tháng thứ 5

Nữ diễn viên cho biết hiện đã tạm dừng các hoạt động nghệ thuật từ sau Tết để nghỉ ngơi, dưỡng thai.

Lê Khánh chia sẻ chị mang thai từ dịp Tết 2018. Thời gian đầu chị bị nghén nhiều nên ăn uống khó, người mệt mỏi. Tuy vậy, chị vẫn cố gắng tham gia các suất diễn vào dịp Tết của sân khấu kịch Idecaf.

Từ mùng 10 Tết, chị quyết định dừng công việc ở nhà nghỉ ngơi vì không đủ sức khỏe.

Nữ diễn viên hạnh phúc cho biết cô được ông xã Tuấn Khải chăm sóc chu đáo trong thời gian mang thai. "Khi tôi bị cấn thai, tâm trạng thất thường, người mệt mỏi thì anh Khải nhẹ nhàng khuyên nghỉ ngơi. Vợ muốn ăn gì anh cũng không ngại đáp ứng", cô nói.


Vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải có 10 năm yêu trước khi cưới. Ảnh: FBNV.

Hiện, Lê Khánh đang mang thai ở tháng thứ 5. Cô cho hay sức khỏe đã tốt hơn, hết bị nghén nên cô đã tăng 4 kg. Nữ diễn viên dự sinh vào giữa tháng 10.

Thời gian này, cô ở nhà, nghỉ ngơi và dưỡng thai. Lê Khánh thừa nhận cô rất nhớ nghề nhưng việc giữ sức khỏe và chuẩn bị cho con trai đầu lòng hiện quan trọng hơn.

Vợ chồng Lê Khánh kết hôn vào cuối năm 2014 sau 10 năm yêu nhau. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ khi học cùng trường sân khấu điện ảnh.

Mối tình của cả hai khi ấy được mọi người trong giới biết tới nhưng trước báo chí nữ diễn viên luôn giấu kín thông tin. Chỉ đến khi đám cưới, Lê Khánh mới cởi mở chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

Tuấn Khải cũng là một diễn viên tại sân khấu Idecaf. Anh từng khẳng định vợ chồng làm chung nghề, cùng sân khấu là thuận lợi vì hỗ trợ nhau nhiều trong công việc.


Lê Khánh hiện mang bầu ở tháng thứ 5. Ảnh: NVCC.

Lê Khánh là diễn viên kịch, điện ảnh nổi bật ở miền Nam. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều vở kịch tại sân khấu Idecaf như Sát thủ 2 mảnh, Lẩu trăn...

Cô được khán giả yêu thích qua hàng loạt phim điện ảnh và truyền hình như Cô dâu đại chiến, Mùi ngò gai, Dù gió có thổi...

>>> Xem thêm: Tuổi thơ không cha và nỗi ân hận cả đời của Lê Khánh

Theo Zing


lê khánh

Tin tức mới nhất