Lê Khánh 'mê mẩn" hotboy Thuận Nguyễn

(2Sao) - Giám khảo Lê Khánh cho rằng Ô Kìa có một ý tưởng kịch bản tuyệt vời, đặc biệt chị ngưỡng mộ diễn viên trẻ Thuận Nguyễn khi liên tục lột xác qua từng đêm diễn.

Đêm thi thứ 7 của chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng vừa diễn ra vào tối qua (16/10) với chủ đề “Tương lai – Viễn tưởng”.

Tuần này, đội Thanh Sắc mang đến tiểu phẩm “Hành tinh vĩnh cửu”, nói về chuyện tình tay ba giữa Dương Quá (Anh Tú), Cô Long (Lê Phương) và Nữ hoàng của vương quốc nữ nhi (Lê Hải).


Tiết mục được dàn dựng đẹp mắt, biên đạo múa Lê Hải có nhiều đất diễn để thể hiện khả năng vũ đạo và liên tục thay đồ trong chớp mắt trên sân khấu. Diễn viên Lê Phương và hotboy Anh Tú cũng thể hiện được giọng hát rất hay của mình với rất nhiều ca khúc, từ nhạc trẻ cho đến cải lương. Tuy nhiên, điều đó không giúp cho Thanh Sắc khắc phục được điểm yếu và cũng vấn đề đau đầu nhất của đội từ đầu chương trình đến giờ, đó là sự thiếu gắn kết giữa 3 thành viên.

Với số điểm 44 từ các giám khảo, đội Thanh Sắc đã phải tạm dừng cuộc chơi.


Đội Divo cố gắng làm mới hình ảnh của mình với tiểu phẩm “Tôi thấy nay mình trong cổ xưa”, trong đó 3 thành viên BB Trần, Huỳnh Mến, Băng Di lần đầu hóa thân thành các nhân vật cổ trang, trong một thế giới đầy buồn chán vì không có sự hỗ trợ của các phương tiện máy móc, mạng xã hội.


Với tiểu phẩm này, lần đầu tiên Divo rơi vào tình huống nguy hiểm khi điểm số chỉ sát nút đội Thanh Sắc và vấp phải nhiều phê bình từ các Giám khảo. Trước những phê bình của các giám khảo, các thành viên của Divo đã rơi nước mắt và thừa nhận mình chỉ có được kịch bản 3 ngày trước khi thi và chỉ có 1 buổi tập luyện chung với nhau. Trước đêm thi, cả ba đã không ngủ được, thậm chí có ý định dừng cuộc chơi vì không muốn mang lên sân khấu một tiểu phẩm mà chính mình cũng không hài lòng. Cả 3 đã gửi lời xin lỗi đến các giám khảo và khán giả.

Tiết mục của Divo nhận được 44,5 điểm.


Trong khi Divo đang xuống phong độ thì Ô kìa ngày càng đặc sắc và chứng tỏ mình là một đội chơi mạnh, một ứng cử viên sáng giá trong top 3 của Cùng nhau tỏa sáng năm nay.

Tiểu phẩm mà Ô Kìa mang đến là “Tình người duyên người máy”, nói về đôi vợ chồng giáo sư già Trịnh Tú Trung và Sam. Vì đam mê khoa học, ông giáo sư suốt ngày chỉ biết vùi đầu vào việc nghiên cứu, chế tạo ra các robot để giúp vợ làm việc nhà mà không quan tâm đến cảm xúc của vợ.


Cho đến một ngày, nhờ chú robot phát hiện nói dối Thuận Nguyễn, họ mới nhận ra cuộc sống của mình thiếu vắng tiếng cười của con trẻ. Tiểu phẩm nhận được đánh giá rất cao từ các giám khảo. Giám khảo Lê Khánh cho rằng Ô Kìa có một ý tưởng kịch bản tuyệt vời, đặc biệt chị ngưỡng mộ diễn viên trẻ Thuận Nguyễn khi liên tục lột xác qua từng đêm diễn.

Tiểu phẩm nhận được 47 điểm từ các giám khảo.


Đội Tam Sắc mang đến màu sắc hoàn toàn khác với 3 đội còn lại. Tiểu phẩm “Nếu điều đó xảy ra” mang hơi hướm bi kịch, nói về thế giới viễn tưởng, khi con người phải đối mặt với trận đại hồng thủy – hậu quả của nạn phá rừng.

Trong đó, Tú Sương vào vai bà mẹ vừa mất đi đứa con nhỏ, diễn viên Thụy Mười vào vai một người đã từng tiếp tay với lâm tặc để phá rừng và ca sĩ Quốc Đại vào vai một người đàn ông nghèo khổ, để có tiền giúp mẹ chữa bệnh anh đã làm những việc phạm pháp. 3 con người với 3 hoàn cảnh khác nhau gặp nhau trong cơn đại hồng thủy và khi đó, họ mới giác ngộ ra những lỗi lầm của mình.


Tiểu phẩm khiến người xem xúc động bởi diễn xuất xuất thần của 3 nghệ sĩ. Đặc biệt, là diễn viên Tú Sương và Quốc Đại. Nghị lực của diễn viên Thụy Mười cũng khiến các Giám khảo khâm phục. Chị vốn bệnh tim nên không diễn được những động tác mạnh. Không chỉ vậy, trước đêm thi, chị bị ốm và gần như lả đi vì bị tiêu chảy suốt đêm. Trước giờ lên sân khấu, chị rất mệt đến mức không nói chuyện nổi, gương mặt thì tái xanh, dẫu vậy chị vẫn cố gắng diễn và lăn lộn hết mình trong tiểu phẩm.

Với tiểu phẩm này, đội Tam Sắc nhận được số điểm cao nhất: 49 điểm.


Đêm thi thứ 7 khép lại cũng đã đánh dấu 2/3 chặng đường của Cùng nhau tỏa sáng 2015. Chương trình sẽ tiếp tục phát sóng tập thứ 8 với sự tranh tài của 3 đội chơi: Divo, Ô Kìa và Tam Sắc vào lúc 21h thứ Sáu ngày 23/10/2015 trên kênh THVL1, để quyết định 2 đội chơi vào vòng Chung kết xếp hạng.

Đ.S
Ảnh: Kim Long
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất