Diễn viên Linh Sơn quen vợ qua ứng dụng hẹn hò, yêu sau 1 tuần gặp

Nam diễn viên "Hot Boy Nổi Loạn" quen bà xã qua ứng dụng hẹn hò. Cả hai nhanh chóng yêu sau 1 tuần và tiến tới đám cưới sau 1 năm quen.

Linh Sơn và Hoàng Linh là khách mời trong tập 397 Vợ Chồng Son. Nam diễn viên Hot Boy Nổi Loạn và bà xã đã kết hôn 2 năm qua.

Tại chương trình, Hoàng Linh thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm của cả hai, trong khi đó Linh Sơn khá kiệm lời.

Linh Sơn quen vợ qua ứng dụng hẹn hò

Nói về cơ duyên gặp nhau, Hoàng Linh kể quen biết Linh Sơn qua một ứng dụng hẹn hò.

"Lần đầu tiên tôi cài ứng dụng và anh Sơn cũng là người đầu tôi nhìn thấy. Bị thu hút bởi sự đẹp trai của anh ấy, không chần chừ, tôi tương tác ngay. Không ngờ, anh nhanh chóng phản hồi. Cả hai nói chuyện rất hợp nhau nên ngày hôm sau, anh hẹn tôi đi ăn", cô cho hay.

Diễn viên Linh Sơn quen vợ qua ứng dụng hẹn hò, yêu sau 1 tuần gặp-1
Linh Sơn và vợ chính thức yêu sau một tuần gặp gỡ.

Ở lần đầu gặp gỡ, cả hai đều ấn tượng về nhau. Hoàng Linh tiết lộ: "Ban đầu, anh ấy xem hình tôi trên mạng có khen đẹp nhưng thấy nghi ngờ. Anh nghi tôi là người chuyển giới vì dáng cao, chân dài. Đến khi gặp ngoài đời, anh mới tin tôi là con gái chính hiệu".

Trước khi đến với Linh Sơn, Hoàng Linh thừa nhận cô mới kết thúc mối tình với một chàng trai gốc Bắc. Cô cảm thấy e ngại vì bạn trai cũ nói chuyện ngọt ngào nhưng gia trưởng. Không những thế, gia đình anh khá gia phong lễ giáo. Điều đó không phù hợp với cô gái phóng khoáng, thích tự do như cô.

Đoán ý bạn gái, ban đầu Linh Sơn giả giọng, nói tiếng miền Nam. Sau đó, anh mời cô đi ăn món Bắc, mới chính thức nói giọng thật. Lúc này, Hoàng Linh cho biết cô không còn e ngại, thay vào đó là cảm giác thú vị với người bạn trai mới gặp.

Nhờ sự đồng điệu về tâm hồn, cả hai chính thức hẹn hò sau một tuần. Bốn tháng sau, Linh Sơn đưa Hoàng Linh về ra mắt gia đình ở Hà Nội. Nam diễn viên cho biết đó cũng là lần đầu anh đưa một cô gái về giới thiệu với gia đình. Một năm sau, họ tổ chức đám cưới.

Hoàng Linh cho biết cô hồi hộp, có chút lo lắng khi gặp gỡ mẹ bạn trai. Cô cố gắng chọn đồ kín đáo nhưng vẫn khiến mẹ Linh Sơn giật mình.

"Mẹ nghĩ gu bạn gái của anh phải thùy mị. Còn tôi, lúc đó cá tính quá, tóc nhuộm màu bạch kim. 10 người gặp, cả 10 người đều nghĩ tôi là dân chơi. Mẹ đã nói với anh: 'Linh có vẻ thích khoe da thịt nhỉ?'. Tôi nghe xong đứng hình luôn", cô nhớ lại.

Tiếp lời vợ, Linh Sơn nói: "Sau này, mẹ vào TP.HCM, gặp gỡ Linh nhiều hơn thì rất yêu quý. Linh là cô gái biết chăm lo cho gia đình, nấu ăn ngon".

"Hết giận vì chồng đẹp trai"

Trong khi đó, Hoàng Linh khẳng định ông xã Linh Sơn là "hàng hiếm". "Anh biết chăm lo cho gia đinh, thật thà, nói sao nghe vậy. Có điều, anh ít có hành động lãng mạn với vợ. Những ngày lễ, tôi nói không thích tặng hoa, chồng nghe vậy không tặng luôn. Tôi nhắc khéo mình chỉ cần một bông thôi cũng thấy có tấm lòng, anh đi ra mua đúng một bông" – Hoàng Linh chia sẻ.

Diễn viên Linh Sơn quen vợ qua ứng dụng hẹn hò, yêu sau 1 tuần gặp-2
Nam diễn viên thể hiện tình cảm với vợ trên sân khấu.

Ngoài ra, cô cho rằng điểm mạnh cũng là khuyết điểm của Linh Sơn là quá đam mê thể thao. Do đó, nhiều lần anh thúc giục vợ vận động mạnh khiến cô khổ sở. Bình thường, cô có thể tập theo anh nhưng mệt mỏi với công việc, cô phải đầu hàng trước lời rủ chạy cùng chồng 5-7 km.

Ngược lại, Linh Sơn kể trong nhà, vợ bừa bộn, để đồ lộn xộn. "Tôi càm ràm vì vợ rất bừa bộn. Vợ nên dành nhiều thời gian luyện tập, có thể không nhiều nhưng giữ thói quen tập luyện để có cuộc sống lành mạnh. Tôi muốn hai vợ chồng sống khỏe mạnh với nhau đến cuối đời" - Linh Sơn nói.

Hoàng Linh thừa nhận cuộc sống vợ chồng không thể tránh khỏi mâu thuẫn. Tuy nhiên, vợ chồng cô hóa giải khá nhanh.

Cô kể: "Nhiều khi tôi giận, anh ấy cũng xin lỗi. Nhưng tôi đang bực, nói anh đi đi, anh sẽ đi luôn. Đến tối, tôi đợi mãi anh cũng không làm hòa. Tôi nghĩ sẽ giận anh tới sáng. Nhưng đến nửa đêm, quay qua thấy chồng đẹp trai quá nên tôi hết giận luôn".

Cuối chương trình, Linh Sơn tâm sự anh yêu thích thể thao và muốn vợ cùng tập luyện với mình. Anh muốn cả hai có sức khỏe tốt để nắm tay nhau đi khắp thế gian.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-linh-son-quen-vo-qua-ung-dung-hen-ho-yeu-sau-mot-tuan-gap-post1200845.html

vợ chồng son hẹn hò diễn viên

Tin tức mới nhất