Nữ diễn viên Trung Quốc bị bạn trai bỏ vì nặng 100 kg

Mã Trình Trình phải tăng gấp đôi cân nặng ban đầu để đóng phim. Việc này khiến cô lận đận trong chuyện tình cảm.

Ngày 10/9, 163 đưa tin nữ diễn viên Mã Trình Trình chia sẻ bị bạn trai bỏ rơi vì nặng 100 kg. Cô cho biết tăng cân mức kỷ lục, gấp 2 lần trọng lượng ban đầu, để phục vụ cho vai diễn "cô béo" trong một bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, bạn trai của cô không thể chấp nhận ngoại hình thừa cân, và quyết định chia tay Mã Trình Trình.

"Anh ta chê tôi béo ục ịch, cảm thấy mất mặt khi đi bên tôi. Dù tôi bảo tăng cân để đóng phim và sẽ giảm cân từ từ để không hại sức khỏe, anh ta vẫn không thông cảm", Mã Trình Trình chia sẻ.

Nữ diễn viên Trung Quốc bị bạn trai bỏ vì nặng 100 kg-1
Mã Trình Trình tăng cân lên mốc 100 kg để đóng vai chính trong "The Way We Were". Ảnh: Sina.

Mã Trình Trình cho biết cô và bạn trai gắn bó bên nhau 7 năm. Theo Mã Trình Trình, cô kiên trì với công việc trong ngành giải trí cũng nhờ sự động viên của bạn trai, nhưng anh lại tỏ ra kỳ thị với việc béo lên vì nghệ thuật của bạn gái. Điều này khiến nữ diễn viên bị sốc.

Sau khi hoàn thành vai diễn trong The Way We Were (2018), Mã Trình Trình thực hiện chế độ giảm cân. Cô cho biết mất gần 4 năm mới có thể quay lại cân nặng cũ, khoảng 50 kg. Hiện tại, Mã Trình Trình có vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

Nữ diễn viên Trung Quốc bị bạn trai bỏ vì nặng 100 kg-2
Nữ diễn viên lấy lại vóc dáng sau nhiều năm giảm cân. Ảnh: Sina.

Mã Trình Trình sinh năm 1988. Cô học múa từ nhỏ, và từng giành được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi khiêu vũ cấp quốc gia. Năm 16 tuổi, Mã Trình Trình từ bỏ nhảy múa, nộp đơn thi vào Học viện Hý kịch Trung ương để theo đuổi nghề diễn viên.

Năm 2008, cô nhận được vai diễn đầu tiên trong Điều Được Gọi Là Hôn Nhân. Các phim nổi bật khác của Mã Trình Trình có thể kể đến Đại Đường Vinh Diệu, Tru Tiên, Cô Phương Bất Tự Thưởng, Mình Yêu Nhau Đi, Little Valentine.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-dien-vien-trung-quoc-bi-ban-trai-bo-vi-nang-100-kg-post1354081.html?fbclid=IwAR1gzVPhrfHLc3779tb65jgCCqbBMoHiPUooj364BMEWILksNR4jMAFmy_o

Mã Trình Trình giảm cân diễn viên

Tin tức mới nhất