Diễn viên Mai Phương vào viện trong đêm, dân tình thở phào nhẹ nhõm khi biết sự thật

Diễn viên Mai Phương cho biết vì con gái Lavie bị bệnh nên cô phải vào viện. Nữ diễn viên xin lỗi vì để khán giả lo lắng.

Tối ngày 12/4, trên trang cá nhân diễn viên Mai Phương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo vào bệnh viện cấp cứu. Đang trong giai đoạn chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, status của Mai Phương khiến đồng nghiệp cũng như người hâm mộ không khỏi hoang mang lo lắng. 

"Cám ơn bác sĩ trực cấp cứu của bệnh viện tối nay, rất lịch sự và tận tình", Mai Phương viết. 

Diễn viên Mai Phương vào viện trong đêm, dân tình thở phào nhẹ nhõm khi biết sự thật-1
Mai Phương vào viện ngay trong đêm khiến dân tình lo lắng.

Trước dòng trạng thái của Mai Phương, nhiều người hốt hoảng vào hỏi thăm tình hình. Ốc Thanh Vân - đàn chị thân thiết với nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cũng không giấu nổi sự lo lắng cho sức khỏe của Mai Phương. Cô hỏi: "Em bị sao" hay Kha Ly: "Mày sao vậy, có sao không Phương?". 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng tình trạng bệnh của bà mẹ một con chuyển biến theo chiều hướng không mấy tích cực nên cô mới phải vào viện gấp trong đêm. 

Giữa lúc đồng nghiệp, bạn bè hoang mang tột cùng, mới đây Mai Phương lên tiếng giải thích về sự việc. Nữ diễn viên cho biết, sở dĩ cô phải vào viện vì con gái Lavie đau lỗ tai. Mai Phương khẳng định bản thân không có vấn đề gì để bạn bè và khán giả yên tâm. 

Đồng thời, cô cũng gửi lời xin lỗi vì đã để mọi người phải lo lắng vì mình. "Xin lỗi, xin lỗi khiến cả nhà lo lắng. Tối hôm qua do Lavie tự nhiên bị đau lỗ tai quá. Con không ngủ được nên Phương cho Lavie đi cấp cứu. Không phải Phương bị gì đau à. Cả nhà an tâm nhé", cô lên tiếng phân trần.

Diễn viên Mai Phương vào viện trong đêm, dân tình thở phào nhẹ nhõm khi biết sự thật-2
Mai Phương cho biết bé Lavie bị đau tai nên phải vào viện cấp cứu.

Lời chia sẻ của nữ diễn viên khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. "Hai mẹ con không sao là tốt rồi"; "Chị thương hai mẹ con em quá cố gắng lên em nhé. Trước con chị nhỏ chồng chị đi làm xa con ốm đau sốt, uống thuốc cũng không hạ, đêm cũng phải cho vô nhập viện cấp cúu nên chị rất hiểu cảm giác của em bây giờ. Hãy cố gắng lên em nhé"... là những bình luận từ cư dân mạng. 

Trước đó, Mai Phương bị bệnh ung thư phổi và phải nằm viện điều trị. Sử dụng phác đồ điều trị riêng, tình trạng bệnh của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đã có tiến triển hơn. 

Sau nhiều ngày ở bệnh viện, Mai Phương được các bác sĩ cho về nhà. Tuy nhiên, cô vẫn phải thường xuyên quay lại viện để kiểm tra sức khỏe. Bà mẹ một con áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện yoga hàng ngày để tinh thần, thể chất được nâng cao hơn. Bên cạnh đó, Mai Phương cũng bắt đầu chạy show trở lại để cống hiến và không phụ lòng khán giả.

Diễn viên Mai Phương vào viện trong đêm, dân tình thở phào nhẹ nhõm khi biết sự thật-3
Trước đó, Mai Phương phải nhập viện để điều trị ung thư phổi.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-mai-phuong-bat-ngo-vao-vien-ngay-trong-dem-n-181007.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất