Diễn viên Mai Phương rạng rỡ đón tuổi mới sau nhiều tháng điều trị ung thư phổi

Diễn viên Mai Phương khoe vẻ mặt rạng rỡ, thần thái tươi tắn trong bữa tiệc mừng tuổi mới cùng con gái Lavie, gia đình và bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương bất ngờ khoe ảnh hạnh phúc bên con gái Lavie, gia đình và bạn thân Bảo Như. Những khoảnh khắc hạnh phúc này được ghi lại trong bữa tiệc mừng tuổi 34 của nữ diễn viên. 

Đính kèm đó là những lời chia sẻ, tự động viên bản thân từ Mai Phương: "Hôm qua là ngày sinh nhật đồng thời là ngày đánh dấu Phương đã điều trị được 5 tháng với căn bệnh này, cứ tiếp tục Phương nhé".

Diễn viên Mai Phương rạng rỡ đón tuổi mới sau nhiều tháng điều trị ung thư phổi-1

Diễn viên Mai Phương rạng rỡ đón tuổi mới sau nhiều tháng điều trị ung thư phổi-2
Diễn viên Mai Phương đón sinh nhật lần thứ 34 bên người thân, gia đình. 

Hình ảnh của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng rạng rỡ bên người thân, bạn bè nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Những đồng nghiệp của cô như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Khánh Ngọc... cũng gửi lời chúc mừng tới bà mẹ một con. Trong khi đó, MC Ốc Thanh Vân lại bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tới chung vui cùng đàn em. 

Bên cạnh những lời khen ngợi về thần thái của Mai Phương, người hâm mộ cũng hi vọng nữ diễn viên có thể vượt qua những cơn đau và nhanh lành bệnh để chăm sóc cho con gái nhỏ Lavie. 

Diễn viên Mai Phương rạng rỡ đón tuổi mới sau nhiều tháng điều trị ung thư phổi-3

Diễn viên Mai Phương rạng rỡ đón tuổi mới sau nhiều tháng điều trị ung thư phổi-4
Mai Phương rạng rỡ bên con gái trong tiệc sinh nhật.

Trước đó, nữ diễn viên 34 tuổi bị phát hiện ung thư phổi giai đoạn muộn vào tháng 8/2018. Sau những ngày nằm viện, ngày 10/9 Mai Phương được xuất viện và được điều trị tại nhà. Tuy nhiên, bà mẹ một con vẫn tới bệnh viện định kỳ để truyền thuốc.

Chỉ sau 3 tháng chữa trị, người đẹp họ Phan bắt đầu quay trở lại với công việc. Trên trang cá nhân, Mai Phương thường xuyên cập nhật những sự kiện, show diễn mà cô tham gia.

Cách đây không lâu Mai Phương tiết lộ tế bào ung thư đã được kiểm soát, hai lá phổi đang hồi phục dần: "Dấu hiệu di căn não và xương đã không còn". Dù sức khỏe còn yếu, xương giòn nhưng những tín hiệu hồi phục phần nào khiến khán giả yên tâm hơn về nữ diễn viên. 

Diễn viên Mai Phương rạng rỡ đón tuổi mới sau nhiều tháng điều trị ung thư phổi-5
Mai Phương đi diễn trở lại sau 3 tháng điều trị ung thư. 

Diễn viên Mai Phương rạng rỡ đón tuổi mới sau nhiều tháng điều trị ung thư phổi-6
Cô khoe nhan sắc rực rỡ khiến người xem thích thú.

Diễn viên Mai Phương rạng rỡ đón tuổi mới sau nhiều tháng điều trị ung thư phổi-7
Mai Phương cũng chăm chỉ tập luyện, tăng cường sức khỏe.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-mung-tuoi-moi-sau-5-thang-dieu-tri-ung-thu-n-174149.html

Mai Phương ung thư

Tin tức mới nhất