Đám cưới hot girl Midu

Lộ hình ảnh diễn viên Midu đi thử váy, hôn chồng sắp cưới say đắm

Trong hình ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, diễn viên Midu và chồng sắp cưới hôn nhau say đắm.

Ngày 21/4, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đăng thiệp cưới của diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân. Hôn lễ của nữ diễn viên sẽ diễn ra vào ngày 29/6.

Tuy nhiên, sau khi thông báo, Midu vẫn giữ kín hình ảnh và danh tính của chồng sắp cưới. Hành động này khiến nhiều khán giả liên tục tò mò và hiếu kỳ về bạn trai doanh nhân của cô. 

Chiều ngày 25/4, Midu bất ngờ chia sẻ cảm xúc khi đăng video đi thử váy cưới. Cô cho biết: "Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình.

Bước vào cửa hàng váy cưới đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, tôi ngắm nhìn những bộ váy cưới lộng lẫy và đặt may đo những thiết kế đặc biệt nhất dành riêng cho ngày trọng đại".

Midu cũng tiết lộ về trạng thái cảm xúc của chồng sắp cưới. Cô viết: "Và ngày đó cũng sắp đến gần thật hồi hộp.

Cô dâu hồi hộp ít, nhưng chú rể lại càng hồi hộp hơn. Có lẽ anh ấy chưa quen với việc này, đang tập làm quen dần để chuẩn bị ra mắt mọi người".

Trong hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, Midu và chồng sắp cưới hôn nhau say đắm. Cô đã thử một số mẫu váy đắt đỏ từ một thương hiệu cao cấp để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. 

Midu được coi là một trong những người đẹp sở hữu lượng khán giả đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp, trình độ học vấn cao.

Cô không chỉ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn thành công khi lấn sân sang kinh doanh. Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM, sau đó giảng dạy ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Công nghệ TP.HCM từ tháng 5/2017.

Sau mối tình tan vỡ với Phan Thành, người đẹp vẫn chưa công khai bạn trai mới.

"Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa chỉ là xếp sau. Điều mình cần là một người thật thà, chung thủy", Midu nói về quan điểm chọn bạn trai.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/midu-di-thu-vay-hon-chong-sap-cuoi-say-dam-2274654.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới hot girl Midu