Đám cưới hot girl Midu

Diễn viên Midu xả ảnh cưới với chồng thiếu gia kém tuổi ở Pháp

"Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình 1 tuổi, độc thân và chưa từng lập gia đình", Midu cho hay.

 


Midu - nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của màn ảnh Việt - sẽ chính thức "theo chồng về dinh" vào ngày 29/6/2024 sắp tới.


Tối 5/6, Midu chia sẻ loạt ảnh cưới ngọt ngào trên trang cá nhân. 


Cô bày tỏ: "Love at first sight (Yêu từ cái nhìn đầu tiên). Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày".


Midu cũng gửi lời cảm ơn đến chồng sắp cưới và hai bên gia đình vì đã luôn yêu thương và ủng hộ.


Cũng theo chia sẻ của nữ diễn viên, Minh Đạt - chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân trẻ tuổi, sinh năm 1990. 


Cả hai đã quen nhau được một thời gian và quyết định đi đến hôn nhân sau khi cảm nhận được sự hòa hợp và tình yêu chân thành dành cho nhau.


"Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của hai bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất. Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình 1 tuổi, độc thân và chưa từng lập gia đình", cô cho hay.


Hôn lễ của Midu đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Midu và chồng sắp cưới.


Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989 ở TPHCM. Cô bước chân vào showbiz với vai trò mẫu teen, sau đó bén duyên với điện ảnh qua phim "Thiên thần áo trắng". Năm 2012, cô gây chú ý với vai nữ hiệp ở phim "Thiên mệnh anh hùng" của đạo diễn Victor Vũ.


Từ năm 2016, Midu xây dựng hình ảnh phụ nữ trưởng thành qua các phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu", "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp". Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim "Mẹ chồng". 


Ngoài diễn xuất, Midu còn là giảng viên, doanh nhân. Hồi tháng 3, Midu tốt nghiệp á khoa thạc sĩ, chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng tại Đại học Văn Lang TPHCM.  

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-midu-tung-anh-cuoi-tiet-lo-ve-chu-re-kem-tuoi-2288566.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR24SEYNHV4yVSlCPZemHEW6QWskgx27mNqP88SHmE8Jw69xOMknvC9KISY_aem_AQRsNqvZ7aQ9xxdJeFl3_mlm7PVuvoQjbRs1EZxD-6VYbDkLYC_MSSSH5rjIcoKSe1mIpepFMPysOyT7xfnK5u4m

Trần Duy Minh Đạt ảnh cưới Midu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới hot girl Midu