Đám cưới hot girl Midu

Midu tung loạt ảnh cưới với thiếu gia Minh Đạt: Tiết lộ chồng kém tuổi, đính chính tin đồn 1 đời vợ

Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 6 này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu đã chính thức tung bộ ảnh cưới ngọt ngào bên chồng doanh nhân tại Paris.

Đáng chú ý, người đẹp lần này đã không còn giấu mặt "nửa kia", chính thức công khai diện mạo bảnh bao của thiếu gia Minh Đạt đến người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Midu còn chia sẻ thêm về chuyện tình yêu "từ cái nhìn đầu tiên" của mình cũng như tiết lộ những bí mật mà nhiều người thắc mắc.

"Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của 2 bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất.

Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình 1 tuổi, độc thân, và chưa từng lập gia đình", Midu viết.

Midu tung loạt ảnh cưới với thiếu gia Minh Đạt: Tiết lộ chồng kém tuổi, đính chính tin đồn 1 đời vợ-1
Midu công khai diện mạo chú rể - thiếu gia Minh Đạt

Midu tung loạt ảnh cưới với thiếu gia Minh Đạt: Tiết lộ chồng kém tuổi, đính chính tin đồn 1 đời vợ-2
Midu tung loạt ảnh cưới với thiếu gia Minh Đạt: Tiết lộ chồng kém tuổi, đính chính tin đồn 1 đời vợ-3
Cặp đôi nhận nhiều lời khen vì đẹp đôi, có tướng phu thê

Sở dĩ Midu phải "báo cáo" rõ ràng với cộng đồng mạng là bởi khi úp mở về hình ảnh chú rể, không ít người đồn đoán thiếu gia Minh Đạt đã từng có vợ con.

Thời điểm đó, Midu hoàn toàn im lặng và không lên tiếng đính chính bất cứ thông tin gì liên quan đến chồng tương lai.

Người đẹp chỉ tinh tế cho hay vì chồng không hoạt đông showbiz nên cần một thời gian để sắp xếp công việc và khi phù hợp sẽ công khai với toàn bộ những người yêu mến.

Theo nguồn tin của Người Đưa Tin, Minh Đạt là thiếu gia của công ty sản xuất nhựa lớn nhất Việt Nam. Ông xã tương lai của Midu hiện đảm nhận chức vụ giám đốc vận hành chi nhánh công ty tại Mỹ.

Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia Minh Đạt nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Công ty này hiện có 5 nhà máy sản xuất, 2 showroom tại TP.HCM - Đà Nẵng, hơn 60.000 điểm bán trên cả nước.

Ngoài ra, sản phẩm của công ty có mặt tại hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Doanh số của các sản phẩm xuất khẩu đi Mỹ cùng một số thị trường quốc tế khác chiếm tỷ trọng 20%. Đồng thời, Minh Đạt cũng là gương mặt ưu tú trong hội doanh nhân trẻ tại TP.HCM.

Về trình độ học vấn, từ năm 2017 - 2020, nam doanh nhân theo học và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (University of California, Mỹ). Theo U.S. News & World Report (Báo cáo Tin tức Hoa Kỳ & Thế giới), ĐH California xếp hạng 1 trong danh sách các trường công lập ở Mỹ.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/midu-to-chuc-le-an-hoi-voi-chong-thieu-gia-vao-thang-5-n-379236.html

Cũng thông tìn trên tờ Người Đưa Tin đưa ra ngày 30/5, gần đây "cô dâu tháng 6" Midu để lộ vóc dáng khác lạ, vòng 2 lùm lùm và liên tục dùng tay che trước bụng khi đi show. Hành động này khiến cư dân mạng cho rằng Midu và Minh Đạt có song hỷ.

Midu tung loạt ảnh cưới với thiếu gia Minh Đạt: Tiết lộ chồng kém tuổi, đính chính tin đồn 1 đời vợ-4
 Midu để lộ vòng 2 lùm lùm trong story được tag

Tuy nhiên đến chiều 30/5, Midu đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ nghi vấn này. Cô cho biết mình mập lên nên bị đồn có bầu.

"Đang phân vân nên tiếp tục giảm cân hay tăng kí, ốm quá thì hốc hác, mà mập lên lại dễ bị đồn có bầu ngay", phú bà 35 tuổi nói.

Ngoài ra cũng trong chia sẻ này, Midu bày tỏ sự hào hứng cho tháng 6 với sự kiện trọng đại sắp tới: "Chuẩn bị cho tháng 6 rực rỡ thôi".

Trước đó, vào ngày 28/5, Midu cũng đăng story khoe khéo vòng 2 phẳng lỳ và cho biết đi quay nhưng vẫn không quên tập luyện.

Midu tung loạt ảnh cưới với thiếu gia Minh Đạt: Tiết lộ chồng kém tuổi, đính chính tin đồn 1 đời vợ-5
Midu từng khéo léo phủ nhận nghi vấn mang thai khi khoe vòng 2

Midu tung loạt ảnh cưới với thiếu gia Minh Đạt: Tiết lộ chồng kém tuổi, đính chính tin đồn 1 đời vợ-6
Hình ảnh do cô tự đăng tải

Được biết vào ngày 29/6 tới đây, Midu và doanh nhân Minh Đạt - thiếu gia một tập đoàn nhựa nổi tiếng sẽ chính thức làm đám cưới tại TP.HCM. Cặp đôi cũng đã tổ chức tiệc riêng tư tại Đà Lạt cho bạn bè và người thân vào ngày 7/5.

Kể từ khi thông báo kết hôn đến nay, Midu vẫn đều đặn cập nhật tình hình với cư dân mạng. Theo đó cô vừa duy trì công việc vừa úp mở đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới. Trong khi đó chồng cô - doanh nhân Minh Đạt vẫn rất kín kẽ, không có bất cứ chia sẻ nào liên quan đến đám cưới hay vợ sắp cưới.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/midu-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-co-bau-truoc-dam-cuoi-voi-thieu-gia-minh-dat-n-382375.html

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/midu-tung-loat-anh-cuoi-ro-net-dien-mao-thieu-gia-minh-at-tiet-lo-chong-kem-tuoi-khong-phai-lay-vo-2-a431122.html

Trần Duy Minh Đạt Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới hot girl Midu