Diễn viên nhí Disney: Ngày ấy và bây giờ (P.1)

(2Sao) - Khác với hình ảnh trong sáng và đáng yêu từng được Disney tạo dựng, các ngôi sao nhí một thời này đã có rất nhiều thay đổi cả về hình tượng lẫn sự nghiệp.

Hilary Duff


Sinh năm 1987, Hilary Duff đã khởi đầu sự nghiệp với những vai diễn nhỏ trên truyền hình. Sau 4 năm kiên trì, cuối cùng may mắn đã đến với cô khi vào vai chính trong series phim hài gia đình "Lizzie McGuire". Thành công với bộ phim truyền hình nổi tiếng này đã giúp cô có được một loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh như "Cheaper by the dozen", "A Cinderella Story", "Material Girl"...


Không chỉ tạo được danh tiếng trong lĩnh vực diễn xuất, Hilary còn cho thấy tài năng ca hát khi từng phát hành rất nhiều album với những hit được yêu thích như "Stranger", "With love"...Cô còn cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng "Stuff by Duff" dành cho giới trẻ. Hiện tại bà mẹ một con này đang tham gia vào series phim truyền hình "Younger".

Miley Cyrus


Sở hữu dòng máu nghệ thuật nhà nòi, ngay từ bé Miley Cyrus đã cho thấy tài năng của mình ở lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Năm 2006, bộ phim truyền hình "Hannah Montana" đã trở thành "bom tấn" và đưa tên tuổi của cô trở thành thần tượng của giới trẻ. Không chỉ nhận được nhiều khen ngợi cho diễn xuất hài hước và có duyên của mình, Miley còn cho thấy khả năng ca hát tuyệt vời khi những album mà cô cho ra mắt đều đạt được vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.


Thế nhưng đã có thời điểm, ngôi sao này đánh mất thiện cảm của người hâm mộ khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục hở hang đến phản cảm. Không những thế phong cách trình diễn của cô còn bị chỉ trích là lố lăng với những hành động quá sức khêu gợi. Gần đây, sau khi tái hợp với bạn trai cũ là Liam Hemsworth, Miley đã dần lấy lại tình cảm của mọi người khi trở lại với hình ảnh đứng đắn hơn. Sắp tới cô sẽ thử sức với vai trò mới khi trở thành giám khảo của chương trình "The Voice" mùa 11.

Selena Gomez


Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm lên 7, Selena Gomez đã tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình trước khi "lọt vào mắt xanh" của Disney qua một cuộc thi tìm kiếm tài năng. Năm 2007, vai diễn Alex Russo trong "Wizard of Waverly Place" đã đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới. Dù diễn xuất không quá ấn tượng nhưng Selena vẫn tạo được sự chú ý khi đóng vai chính trong những bộ phim điện ảnh như "Ramona and Beezus" và "Spring Breakers".


Tuy khởi đầu với vai trò diễn viên nhưng Selena lại gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực âm nhạc. Những ca khúc của cô luôn trở thành Hit lớn sau khi ra mắt và đem về cho chủ nhân vô số giải thưởng âm nhạc. Chuyện tình cảm của cô với nam ca sĩ Justin Bieber cũng luôn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các mặt báo khi cả hai thường xuyên tan - hợp.

Demi Lovato


Sinh năm 1992, Demi Lovato bắt đầu đóng phim từ năm lên 6 khi tham gia vào series "Barney and Friends". Tuy nhiên cái tên Demi Lovato chỉ được biết đến rộng rãi khi là diễn viên chính trong bộ phim truyền hình "Camp Rock" của Disney, cùng nhóm nhạc Jonas Brothers. Thế nhưng sự nghiệp của cô đã có thời điểm bị chững lại do những thăng trầm trong cuộc sống. Năm 2010, Demi đã quyết định đến Trung tâm điều trị đặc biệt khi gặp phải những vấn đề về chứng rối loạn ăn uống, nỗi ám ảnh khi từng bị ăn hiếp và chia tay Joe Jonas.


Năm 2011, cô đã có cuộc trở lại đầy ngoạn mục khi single "Skyscraper" với thông điệp mạnh mẽ đã thắng lớn tại nhiều lễ trao giải âm nhạc. Năm 2012, Demi trở thành nữ giám khảo trẻ nhất thế giới khi được ngồi ghế nóng tại cuộc thi X-Factor dù chỉ mới 19 tuổi. Tuy nhiên sau khi kết thúc mùa 2, cô đã tuyên bố rút lui để tập trung cho sự nghiệp ca hát. Chính vì thế mà Simon Cowell đã quyết định tạm dừng chương trình X-Factor bởi "Thiếu đi Demi Lovato, chương trình sẽ không còn hấp dẫn nữa". Hiện tại cô đang cùng Nick Jonas lên kế hoạch cho tour lưu diễn chung mang tên "Future Now", sẽ bắt đầu từ 24 tháng 6 năm nay.

Jonas Brothers


Jonas Brother là ban nhạc gồm 3 anh em trai là Kevin, Joe và Nick Jonas. Nhóm được thành lập từ năm 2005 và từng cho ra mắt nhiều album thành công cùng những tour lưu diễn có lượng khán giả tham gia đông đảo. Năm 2005, nhờ kênh truyền hình Disney, cả 3 anh em mới thực sự nổi tiếng với vai diễn trong "Camp Rock". Thừa thắng xông lên, kênh Disney cũng cho ra mắt series sitcom mang tên "Jonas", nói về 3 anh em vừa đi học vừa ca hát, với hàng ngàn fan hâm mộ.


Năm 2013, 3 anh em đã quyết định tách nhóm để theo đuổi con đường riêng của mỗi người. Trong khi Nick và Joe vẫn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, Kevin lại có chương trình truyền hình thực tế của riêng mình.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao