Sao nữ xinh đẹp bị ông chủ quấy rối, chấm dứt hợp đồng thành công nhưng tiền đồ dang dở?

Câu chuyện bị ông chủ quấy rối của sao nữ phim "Khánh Dư Niên" một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về mặt tối showbiz.

Nhiều người mơ ước bước chân vào giới giải trí để hưởng hào quang của ngôi sao. Song nam diễn viên Ngô Kinh lại từng khuyên các cô gái xinh đẹp không nên gia nhập showbiz. Không ít khán giả thấy khó hiểu trước lời cảnh báo này, tuy nhiên trải nghiệm đáng quên của mỹ nhân sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về góc khuất sau ánh hào quang.

Mới đây, chuyện sao nữ phim Khánh Dư Niên bị ông chủ quấy rối đến mức phải quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý được đào lại khiến nhiều người phẫn nộ.

Mỹ nhân này là nghệ sĩ dưới trướng công ty ông chủ họ Nhiếp. Đáng nói, dù đã có gia đình, ông ta vẫn ỷ vào thân phận công khai theo đuổi nữ diễn viên, thường xuyên nhắn tin, gọi điện bày tỏ tình cảm. Sau khi bị cô cự tuyệt, người này quay sang quấy rối, đe dọa sẽ chèn ép, thậm chí hủy hoại sự nghiệp nếu cô không đáp ứng yêu cầu của mình.

Sao nữ xinh đẹp bị ông chủ quấy rối, chấm dứt hợp đồng thành công nhưng tiền đồ dang dở?-1

Việc bị quấy rối trong thời gian dài cộng thêm chính sách phân chia tiền lương với nhân viên bất hợp lý của công ty khiến nữ diễn viên xuất hiện dấu hiệu trầm cảm. Cuối cùng, cô lựa chọn đệ đơn kiện ông chủ, tìm hướng giải thoát cho bản thân. Ngày 9/6 năm ngoái, báo chí xứ Trung đã đưa tin tòa án Bắc Kinh cho phép sao nữ đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ.

Sao nữ xinh đẹp bị ông chủ quấy rối, chấm dứt hợp đồng thành công nhưng tiền đồ dang dở?-2

Được biết, người đẹp trong câu chuyện là Đại Văn Văn sinh năm 1996. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, là diễn viên kiêm người mẫu ảnh, xuất thân từ Học viện Hý kịch Trung ương. Các tác phẩm có mặt Đại Văn Văn là Anh Hùng Xạ Điêu 2017, Thiên Thịnh Trường Cao, Bạch Phát Vương Phi… Mãi đến năm 2019, cô mới bắt đầu được chú ý khi thủ vai Thẩm Uyển Nhi trong phim Khánh Dư Niên nổi tiếng.

Cư dân mạng đều hài lòng trước kết quả trên, đồng thời khen ngợi sự dũng cảm dám lên tiếng của sao nữ. Điều này không chỉ giúp cô lấy lại danh dự mà còn được mọi người ủng hộ, tán dương. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến lo rằng sự nghiệp nữ diễn viên có thể bị ảnh hưởng. Suy cho cùng, “Quy tắc ngầm” đã xuất hiện trong giới giải trí từ lâu, một bộ phận khán giả lo lắng cũng là điều hợp lý.

Trong một chương trình, nữ diễn viên Tưởng Hân công khai phẫn nộ lên án “Quy tắc ngầm”. Cô chia sẻ, các đạo diễn và phó đạo diễn chọn diễn viên nữ như chọn một món hàng, cách họ nhận xét “Cô này không tệ” khiến người nghe phản cảm.

Khi được hỏi về “Mặt chân thật” của showbiz, một sao nữ khác trả lời ẩn ý: “Nếu tôi nói, bạn dám phát sóng chứ?”.

Sao nữ xinh đẹp bị ông chủ quấy rối, chấm dứt hợp đồng thành công nhưng tiền đồ dang dở?-3
Năm 2003, nữ diễn viên gạo cội Trương Du từng hé lộ hành vi xấu của một đạo diễn trước truyền thông kèm nhiều bằng chứng, thu hút chú ý của dư luận. Sau cùng, bà cũng biến mất khỏi làng giải trí.

Sao nữ xinh đẹp bị ông chủ quấy rối, chấm dứt hợp đồng thành công nhưng tiền đồ dang dở?-4
Sao nữ Lý Tinh Tinh từng chia sẻ, vì tố cáo 1 phó đạo diễn mà cô bị nhiều phó đạo diễn khác “Phong sát”. Về sau, cô tuyên bố rời khỏi showbiz và hiện kiếm sống bằng nghề livestream.Sao nữ xinh đẹp bị ông chủ quấy rối, chấm dứt hợp đồng thành công nhưng tiền đồ dang dở?-5
Có thể thấy, “đắc tội” với một số nhân vật lớn ở làng giải trí ảnh hưởng không nhỏ đến con đường phát triển của mỹ nhân Hoa ngữ. Thế nên hành động dũng cảm của Đại Văn Văn càng đáng được ủng hộ, tiếp thêm động lực cho những người gặp tình huống tương tự lên tiếng vì quyền lợi của mình. Mong rằng sự việc này không sẽ không trở thành rào cản trên con đường sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-nu-xinh-dep-bi-ong-chu-quay-roi-cham-dut-hop-dong-thanh-cong-nhung-tien-do-dang-do-5020211364587410.htm

quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất