Phương Oanh: 'Anh ấy là người đầu tiên vừa gặp tôi đã thích'

Phương Oanh tâm sự cô đang hạnh phúc trong tình yêu. Trải qua nhiều mối tình nhưng đây là người đầu tiên khiến cô thay đổi để bản thân hoàn thiện hơn.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Phương Oanh tâm sự cô đang mãn nguyện và hạnh phúc. Bạn trai là người tâm lý, nhẹ nhàng và luôn nhường nhịn giúp cô nhận ra hạn chế của bản thân. Theo diễn viên Quỳnh búp bê, đây là bạn trai đầu tiên khiến cô chấp nhận thay đổi bản thân để hoàn thiện hơn và gìn giữ tình yêu của cả hai.

“Tôi mãn nguyện với tình yêu này”

- Gần đây Phương Oanh liên tục chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu. Chị đã có được tình yêu này như thế nào?

 Mấy năm gần đây, tôi rất bận rộn. Bản tính lại khép kín, tôi ít giao du, đi chơi. Cũng có vài người giới thiệu nhưng tôi cảm thấy tình duyên chưa đủ, mọi chuyện chỉ thoảng qua. Hai năm nay, tôi không còn kỳ vọng gì vào tình yêu.

Tuy nhiên, khi duyên tới, tôi mở lòng và đón nhận. Vô tình trong một cuộc trò chuyện với người bạn, chị đã giới thiệu tôi với anh ấy. Chị ấy chơi thân với chúng tôi nên hiểu rõ hai người tính cách như thế nào và quyết định tạo ra một buổi hẹn.

Ban đầu, cả hai đều không nghĩ có thể trở thành người yêu của nhau. Chúng tôi tới chỉ đơn giản bởi cả hai độc thân, cứ gặp gỡ để thêm bạn bè. Thế nhưng, trong lần đầu gặp nhau, tôi gần như trúng tiếng sét ái tình.

- Ấn tượng của chị về bạn trai trong lần đầu gặp nhau?

Anh cao, gầy dong dỏng. Tôi cũng thích mẫu người như vậy. Trong buổi hẹn, tôi nói là chính, còn anh chăm chú nghe. Ánh mắt và nụ cười của anh khiến tôi cảm thấy cuốn hút. Hai người bị hút nhau hoàn toàn. Mọi chuyện sau đó diễn ra tự nhiên.

Tôi nghĩ nếu đã là duyên thì chỉ cần nhìn ánh mặt, nụ cười cũng có thể cảm nhận đối phương có phải định mệnh của mình hay không. Anh là trường hợp đầu tiên khiến tôi cảm thấy như vậy và vừa gặp đã thích.

Chúng tôi mới quen nhau từ sau Tết Nguyên đán nhưng tôi cảm nhận được anh ấy hợp với tôi về cảm xúc, tâm hồn. Chúng tôi có nhiều điểm để thu hút được đối phương.

Phương Oanh: Anh ấy là người đầu tiên vừa gặp tôi đã thích-1
Hình ảnh tình cảm được Phương Oanh chia sẻ trên trang cá nhân.

- Có thể chia sẻ về hành trình tiến triển tình cảm "rất tự nhiên" của anh chị?

Người yêu tôi làm trong mảng khai thác khoáng sản. Công việc của chúng tôi không liên quan đến nhau. Có lẽ chính sự không liên quan mang đến nhiều thú vị. Anh mang đến cho tôi cảm giác thích thú, mới mẻ, luôn luôn muốn khám phá đối phương. Đó là lý do tôi chọn yêu một người không liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật.

Anh điềm đạm, nhẹ nhàng, hiền và ít nói. Còn tôi nói nhiều và tính cách tưng tửng, cởi mở, phóng khoáng. Chúng tôi như hai thái cực. Thời gian đầu yêu nhau, tôi còn cảm giác mình nói nhiều quá và phải cân đối lại. Chúng tôi cũng có những khiếm khuyết nhưng cả hai tự cân chỉnh để phù hợp nhau hơn.

Trải qua giai đoạn đầu thu hút nhau, hiện tại chúng tôi ở giai đoạn thấu hiểu nhau. Tôi sẵn sàng chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ của cả hai, điều đó thể hiện tôi đang mãn nguyện với tình yêu này.

“Tình yêu có thể cảm hóa được tất cả”

- Hai anh chị đã ra mắt gia đình?

Thông tin này tôi chưa chia sẻ được bởi khi nói đến vấn đề gia đình có nhiều yếu tố tác động. Tôi chỉ có thể nói hiện tại chúng tôi dành cho nhau những thứ tốt nhất. Chúng tôi hạnh phúc và mãn nguyện về tình cảm này.

Hơn nữa, chúng tôi đều là người trưởng thành nên gia đình tôn trọng chuyện tình cảm. Bố mẹ không bao giờ can thiệp chuyện riêng tư, luôn luôn ủng hộ miễn sao tôi hạnh phúc. Hiện tại, khi thấy con gái hạnh phúc và chia sẻ những hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội, bố mẹ tôi cũng vui. Bố mẹ để tôi tự do trong cảm xúc và không bao giờ thúc giục nên tôi cũng không vội vàng. Anh ấy cũng vậy.

- Từ những lần đổ vỡ trước, chị rút ra bài học gì cho chuyện tình cảm lần này?

Đương nhiên nhiều chứ, bởi dù sao đó cũng là những trải nghiệm thật của tôi. Quá khứ là thứ không bao giờ tôi muốn gạt bỏ. Quá khứ tôi luyện bản thân và cho tôi nhiều kinh nghiệm sống. Được hay mất, tôi cũng tích lũy nhiều vốn sống và nhìn ra hạn chế của bản thân để mỗi ngày mình tốt đẹp hơn.

Đương nhiên, không phải ai cũng tốt đẹp ngay được. Tôi bây giờ cũng còn nhiều tính xấu. Nhưng quan trọng là mình có vì hiện tại mà cố gắng thay đổi bản thân hay không và dành những thứ tốt nhất cho người mình yêu không.

Phương Oanh: Anh ấy là người đầu tiên vừa gặp tôi đã thích-2
Phương Oanh khẳng định cô đang hạnh phúc trong tình yêu.

- Chị thay đổi như thế nào khi gặp được một tình yêu "mãn nguyện"?

Tôi thay đổi nhiều lắm. Ngày xưa tôi có tính xấu là đành hanh và cái tôi cao. Tôi tự lập từ khá sớm. Việc đó hình thành trong tôi cá tính mạnh và quyết đoán quá. Thậm chí, nếu cảm thấy người kia không xứng đáng, tôi sẵn sàng không cần. Chính cảm giác không cần đó tạo thói quen xấu là cái tôi cao. Tôi muốn yêu nhưng không phải ai cũng xứng đáng để tôi hạ cái tôi xuống.

Từng có người nói với tôi: “Em để cái tôi quá cao”. Khi đó, tôi thậm chí cãi lại: “Con người có cái tôi đáng giá nhất, không để cao vậy còn để cái gì cao nữa”. Tôi bướng như vậy và cứ nghĩ thế là hay. Tôi phải cãi bằng được là mình đúng mới thôi. Nhưng anh khiến tôi nhận ra không nên như vậy. Hiện giờ, tôi cảm thấy anh xứng đáng để gạt tất cả tư duy đó.

Đúng là chỉ có tình yêu mới cảm hóa được. Chỉ đến khi gặp anh và có được tình yêu này, tôi mới thấy mình được "cảm hóa".

- Trước đó, chị đã trải qua vài mối tình. Tuy nhiên, tại sao chỉ có người yêu hiện tại mới thay đổi được con người chị. Ở anh ấy có điều gì đặc biệt?

Chính sự nhường nhịn của anh khiến tôi nhận ra. Mỗi người có cách yêu khác nhau. Anh điềm đạm, hiền lành và nhường nhịn tôi. Đứng trước anh, tôi cảm thấy mình không thể cứ ương bướng, ngúng nguẩy và thể hiện cái tôi mãi được.

Tôi thấy trong những cuộc tranh cãi nếu cả hai cùng có cái tôi cao thì mâu thuẫn càng căng thẳng, người trong cuộc càng bảo thủ. Nhưng khi một người nhu, một người cương thì người nhu bao giờ cũng thắng. Mỗi lần như thế anh đều là người nhu và khiến tôi hạ bớt sự nóng nảy của mình.

Bạn trai xem phim để thấu hiểu hơn

- Tính cách của chị có khiến cả hai nảy sinh mâu thuẫn trong thời gian đầu yêu nhau?

Không những có mà nhiều lần. Có những lúc bị chệch nhịp với nhau nhưng chúng tôi bỏ qua mọi chuyện khi nghĩ đến tình yêu dành cho nhau. Tôi thấy rằng khi dành tình yêu cho nhau, chúng tôi hạnh phúc.

Chúng tôi ở bên chăm sóc, yêu thương nhau từ những điều nhỏ nhất. Mỗi lần tranh luận, tôi tự nhắc nhở sự yêu thương đó là những điều quý giá nhất, vậy tại sao mình không thể bỏ đi tính cách chưa tốt để giữ gìn điều đó. Sau cùng, tôi thấy mọi điểm không tốt đều có thể căn chỉnh để giữ gìn tình yêu.

- Bạn trai cảm thấy thế nào về công việc diễn viên của chị, đặc biệt là những cảnh quay tình cảm giữa chị và đồng nghiệp nam?

Trước kia, anh không theo dõi showbiz. Trước khi gặp nhau, anh còn không biết công việc của tôi và chưa từng xem phim tôi đóng. Sau này, anh mới tìm hiểu công việc cũng như những thứ xung quanh tôi.

Anh chia sẻ anh muốn tìm hiểu để biết được áp lực, những khó khăn trong công việc của tôi. Bình thường, anh sẽ chia sẻ cùng tôi. Khi có những chuyện không hay xảy ra, anh chia sẻ và bảo vệ. Tôi nghĩ người đàn ông yêu mình thật lòng mới làm điều đó. Đó là điều khiến tôi bị hạ gục hoàn toàn ở anh. Anh không chỉ nói hay mà anh thực sự làm điều đó.

Anh đọc các bài phỏng vấn rồi bắt đầu xem phim của tôi. Hài hước là cứ đến cảnh tình cảm, anh sẽ quay đi chỗ khác. Tôi cũng hỏi cảm nhận của anh khi xem những cảnh tình cảm nhưng anh nói anh luôn ủng hộ và dặn tôi đừng làm việc gì khiến bản thân bị áp lực và quá sức. Anh luôn ủng hộ tôi trên mọi phương diện.

Từ ngày quen anh, tôi cũng tính đến việc cân đối công việc để có nhiều thời gian dành cho anh hơn.

- Bạn trai san sẻ với công việc và cuộc sống của chị như thế nào, đặc biệt khi chị phải quay phim Những ngày không quên trong thời điểm dịch bệnh?

Phương Oanh: Anh ấy là người đầu tiên vừa gặp tôi đã thích-3
Phương Oanh hiện quay phim "Những ngày không quên".

Đoàn phim đang gấp rút hoàn thành, tôi phải đi quay hàng ngày. Công việc của anh thường xuyên phải công tác xa. Nhưng mỗi lần về Hà Nội, anh đều cố gắng sắp xếp và tranh thủ đưa tôi đi quay. Phim này tôi quay ở rất xa, nhưng anh vẫn đưa tôi đi, đón tôi về. Chính sự chăm sóc của anh khiến tôi cảm thấy hạnh phúc.

Cuộc sống của chúng tôi rất bộn bề nhưng sự chăm sóc từ những điều nhỏ bé khiến tôi có thêm động lực và sức mạnh để cảm thấy mình có thể làm được nhiều thứ cho người mình yêu. Như mọi người thấy, đây là tình yêu đầu tiên, tôi công khai chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.

- Việc quay phim ở thời điểm dịch bệnh có gì khó khăn hơn so với bình thường?

Khi đi quay, chúng tôi gặp nhiều khó khăn về việc tìm bối cảnh vì vấn đề cách ly. Chúng tôi cũng cố gắng ngồi cách xa nhau thay vì tụ tập như trước. Ngoài lúc quay, mọi người cũng đeo khẩu trang, liên tục sử dụng nước sát khuẩn.

Chúng tôi cũng đề cao sức khỏe, ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ. Chúng tôi vừa lao động, vừa chinh chiến nhưng luôn giữ tinh thần lạc quan trước dịch bệnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phuong-oanh-anh-ay-la-nguoi-dau-tien-vua-gap-toi-da-thich-post1073431.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất