Mạnh mẽ là thế, Puka vẫn liên tục phải trấn an bản thân sau khi chia tay đạo diễn Diệp Tiên?

Khẳng định đã chuẩn bị tâm lý trước lúc quyết định chia tay, nhưng trên mạng xã hội, Puka thường xuyên đăng tải status được cho là trấn an bản thân.

Từng có tình yêu đẹp với đạo diễn Diệp Tiên nhưng cách đây vài ngày, diễn viên Puka bất ngờ xác nhận chia tay người tình. 

Nữ diễn viên cho biết, cô và Diệp Tiên đã đường ai nấy đi cách đây 4 tháng. Việc đi đến quyết định “tan đàn xẻ nghé” với cặp đôi không đơn giản. Cả hai từng nối lại tình cảm sau một tháng đầu xa cách. Tuy nhiên khi quay lại, mâu thuẫn giữa Puka và bạn trai vẫn không thể hóa giải. 

Mạnh mẽ là thế, Puka vẫn liên tục phải trấn an bản thân sau khi chia tay đạo diễn Diệp Tiên?-1
Puka - Diệp Tiên chia tay sau 3 năm yêu đương mặn nồng.

"Chúng tôi chia tay trong hòa bình, không có bất cứ sự tranh chấp gì về tài sản. Hiện tại, chúng tôi vẫn trò chuyện với nhau. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý trước khi quyết định nên không ai bị sốc, hụt hẫng", cô chia sẻ trên Zing.vn. 

"Tôi nghĩ trong tình yêu, khi hết duyên thì đường ai nấy đi. Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai. Ở đây, tôi và anh Tiên đã nói chuyện với nhau nhưng không giải quyết được mâu thuẫn. Hơn nữa, anh ấy lại sắp đi Mỹ định cư. Vì vậy, chia tay sớm sẽ tốt hơn cho cả hai", nữ diễn viên hài nói thêm.

Khẳng định đã chuẩn bị tâm lý nên không bị sốc và hụt hẫng, nhưng trên Instagram, Puka liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã. Ngoài việc phải khuyên bản thân chấp nhận với cuộc sống, chấp nhận mọi thứ xảy ra, nữ diễn viên trẻ cũng tâm sự: “Có những khúc cua gắt tưởng là đường cùng".

Mạnh mẽ là thế, Puka vẫn liên tục phải trấn an bản thân sau khi chia tay đạo diễn Diệp Tiên?-2
Puka liên tục đăng status trấn an bản thân cũng như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. 

"Em luôn chấp nhận sống với cuộc đời này! Chấp nhận mọi thứ xảy ra như một điều hiển nhiên cần phải có. Em không chối bỏ, không trốn tránh, không làm ngơ, không thờ ơ và hững hờ với nó. Vì em chỉ có một cuộc đời để sống"; "Có những khúc cua gắt quá cứ tưởng là đường cùng"..., Puka giãi bày. 

Hay dòng trạng thái khác: “Dù chia tay thì quá khứ vẫn là những điều tốt đẹp. Nhưng không ai sống cho quá khứ. Người ta chỉ sống cho hiện tại và nhìn về tương lai thôi”.

Ngoài những lời động viên nữ diễn viên sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, một số khán giả tinh ý phát hiện ra đôi mắt đượm buồn của Puka trong tấm ảnh đăng tải. Nhận được sự quan tâm và động viên của mọi người, Puka liên tục gửi lời cảm ơn và tuyệt nhiên không nhắc tới lời lẽ bi lụy, đau khổ. 

Mạnh mẽ là thế, Puka vẫn liên tục phải trấn an bản thân sau khi chia tay đạo diễn Diệp Tiên?-3
Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên không muốn người khác lo lắng nên thường tự động viên bản thân.

Dù vậy, nhiều người cho rằng, dẫu sắt đá đến đâu Puka cũng khó tránh khỏi cảm giác cô đơn hay chạnh lòng khi chia tay người yêu. Có lẽ, vì không muốn làm đồng nghiệp hay người hâm mộ lo lắng nên Puka mới thể hiện sự mạnh mẽ, cân bằng trong cuộc sống. 

Về phía Diệp Tiên, sau khi công khai chuyện chia tay, anh luôn mong bạn gái gặp được người xứng đáng hơn mình. 

"Thật sự chúng tôi chia tay đã lâu rồi vì có quá nhiều chuyện không cùng một hướng. Nhưng tôi luôn mong cô ấy sẽ gặp một ai đó xứng đáng với mình hơn tôi. Tôi và Puka lâu lâu nhắn tin hỏi thăm và động viên nhau ở mức tình bạn. Và chúng tôi vui vì điều đó", nam đạo diễn tâm sự. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-puka-tran-an-ban-than-sau-khi-chia-tay-diep-tien-n-194084.html

Diễn viên Puka chia tay

Tin tức mới nhất