Diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' ăn quên lối về ở Quy Nhơn

"Ai chưa đi Quy Nhơn thì đi luôn và ngay không phí cả đời. Lần nào đứng lên trả tiền mình cũng choáng vì rẻ", Hương Giang chia sẻ.




Hương Giang là diễn viên khá quen mặt trong các bộ phim trên sóng đài truyền hình quốc gia. Mới đây, cô vào vai Trâm trong phim "Sống chung với mẹ chồng" - bộ phim đang làm mưa làm gió trên truyền hình và mạng xã hội. Ngoài công việc diễn viên, Hương Giang còn làm MC, kinh doanh nhỏ và dành thời gian cho sở thích du lịch của bản thân.


Nàng diễn viên xinh đẹp lựa chọn Quy Nhơn làm điểm đến cho kỳ nghỉ hè. Cô vừa trở về cách đây ít ngày và chia sẻ nhiều hình ảnh cũng như kinh nghiệm về chuyến đi rất chi tiết cho người đọc. Vài năm trở lại đây, Quy Nhơn luôn là cái tên rất hot trong cộng đồng đam mê dịch chuyển bởi "biển xanh nắng vàng" và nhiều đặc sản địa phương ngon "khét tiếng".



Quy Nhơn đẹp nhất từ tháng 3 đến tháng 9. Tháng cao điểm du lịch là 6-7-8, nếu đi ngoài tháng cao điểm bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí vận chuyển. Vé máy bay vào tháng cao điểm khá đắt, kể cả các hãng giá rẻ thì vé cũng khoảng 4 triệu đồng. Hương Giang mua vé cuối tháng 5 với giá 2,5 triệu đồng khứ hồi. Tới thành phố, vì các địa điểm cũng không quá xa nên Giang thuê xe máy để đi lượn khắp nơi với giá 50.000 - 100.000 đồng/ngày, hầu hết khách sạn và homestay nào cũng có dịch vụ này.


Quy Nhơn sở hữu những bãi tắm tuyệt đẹp được ví như thiên đường, làn nước biển xanh trong tận đáy, bãi biển vắng và riêng tư. Điểm đến đầu tiên của Hương Giang là đảo Kỳ Co. Để di chuyển ra Kỳ Co, bạn có thể thuê dịch vụ tham quan và vui chơi ở đảo. Vé trọn gói Kỳ Co bao gồm lặn biển ngắm san hô và ăn uống cuối tour. Bữa ăn có 8 món ăn như: mực hấp, ốc, hàu nướng, cháo hải sản, canh rong biển... có giá là 380.000 đồng một người. Tuy nhiên nữ diễn viên nhận xét chất lượng ở mức bình thường, không ngon xuất sắc vì "hơi công nghiệp".


Một điểm đến khác mà cô nàng "cố sống cố chết đi dù nghe nhiều ý kiến chê" là khu dã ngoại Trung Lương. Trái với suy nghĩ ban đầu, đây lại là nơi khiến nữ diễn viên "phải lòng" từ cái nhìn đầu tiên. "Không uổng công, cảnh sắc nơi này thực sự 'đẹp chết người'. Đây là một khu riêng biệt nên bạn phải mua vé vào cửa với giá khoảng 30.000 đồng. Mình phải đi bộ khá nhiều bậc thang mới xuống được bãi biển đẹp mê ly, nước trong veo đến tận đáy. Cảnh sắc ở bãi đá bên cạnh thật đúng là kỳ quan, bạn có thể nhìn xuống nước thấy đủ tôm cua cá, bạch tuộc, cầu gai...", Hương Giang chia sẻ.


Ngoài ra, đến Quy Nhơn, bạn có thể ghé qua Eo Gió và các cồn cát đẹp dọc theo cung đường. Những địa điểm này là nơi "sống ảo" nổi tiếng trong giới phượt thủ. Hương Giang bật mí: "Bãi biển ở Eo Gió chia làm 2 khu vực, một bên không có sóng có thể tắm, một bên để chụp ảnh. Gần đó cũng có khá nhiều cồn cát đẹp, trắng xóa, bạn có thể thuê ván để chơi trượt cát và tha hồ "chụp ảnh tẹt ga". Giang còn ghé qua đầm Thị Nại với những đầm nuôi tôm cá rất lớn, khung cảnh rất nên thơ, trữ tình".


Đường ra Eo Gió rộng thênh thang và vắng vẻ, rất thích hợp để có những bộ ảnh du lịch để đời.


Không chỉ đắm say với cảnh sắc mà nàng diễn viên xinh đẹp cũng mê mệt thiên đường ẩm thực giá rẻ ở Quy Nhơn. Hương Giang cho biết, lần nào đứng dậy trả tiền cũng choáng vì quá rẻ. Theo kinh nghiệm của Giang, phố ăn đêm Ngô Văn Sở là nơi bạn nên ghé qua, tại đây có các món như bánh xèo, bánh tráng cuốn nhân, bún phở, nem lụi, nem nướng, đặc sản mực rim, ghẹ sữa rim... với giá chỉ từ 10.000 đồng một món, "no rụng rốn". Quán sinh tố, hoa quả dầm ngon nhất Quy Nhơn là Kim Đình trên phố Nguyễn Huệ, chỉ 18.000 đồng một cốc to, hoa quả quán rất tươi ngon, ở đây còn có bánh bèo và bánh tai vạc cũng ổn.


Các quán hải sản ngon nằm rải rác gần cầu Hà Thanh trên cung đường đi tới cầu Thị Nại, khá khuất chứ không sầm uất. "Mình chọn bừa quán Năm Thành nhưng ăn ngon mà giá phải chăng, sau mới biết quán Bảy thơm cũng ngon. Gà chỉ Sáu Cao phố Phạm Thị Đào, rất đông nhưng phục vụ nhanh và chu đáo. Gà chế biến khá ngon với nhiều món. Một con gà làm được 3 món mà giá chỉ có 290.000 đồng. Quán bánh xèo tôm nhảy bà Năm chân cầu Mỹ Cang cách Quy Nhơn 19 km, giá chỉ 22.000 đồng một chiếc đầy đủ gia vị rau và bánh tráng để cuốn. Tổng cộng bữa ăn chưa hết 100.000 đồng".


Tuy chưa thử được hết các món ngon ở Quy Nhơn nhưng Hương Giang cũng lưu lại địa chỉ của nhiều quán ngon để độc giả có thể thử như tiệm bánh canh Tư Ù, bún cá Phượng Tèo, chè Nhớ, ốc Tăng Bạt Hổ, phở Tú, bún bò giò Vân Hường, bánh căn Ngô Quyền, bánh bèo cây mận...


Về chỗ ở, Hương Giang nghỉ tại 2 homestay và khá ấn tượng với không gian sạch sẽ. Đó là Bed&Room homestay trên đường Nguyễn Huy Tưởng và Quy Nhơn homestay ở đường Phùng Khắc Khoan với giá lần lượt là 500.000 đồng và 390.000 đồng.

 

Theo Ngoisao.net


du lịch khám phá Sống chung với mẹ chồng Hương Giang Quy Nhơn kinh nghiệm du lịch

Tin tức mới nhất