Tài tử 'Tân Hoàn Châu cách cách' thông báo kết hôn với bạn trai

Benjamin Schwartz từng gây ấn tượng khi tham gia bộ phim "Tân Hoàn Châu cách cách". Nam diễn viên vừa thông báo kết hôn với bạn đời đồng tính.

Ngày 13/1, Sina đưa tin nam diễn viên Benjamin Schwartz chia sẻ trên trang cá nhân thông tin anh cầu hôn bạn trai thành công và ngày dự định tổ chức hôn lễ. Tài tử 39 tuổi từng được biết đến với vai diễn cùng trên trong phim Tân Hoàn Châu cách cách.

Benjamin Schwartz sinh năm 1982, tại Mỹ. Năm 2005, anh sang Trung Quốc biểu diễn với tư cách thành viên đoàn thanh niên đại sứ. Vì yêu mến nền văn hóa Trung Hoa, năm 2007, anh sang đây phát triển sự nghiệp. Năm 2009, Benjamin tham gia show Siêu cấp thần tượng, nhưng không giành được thứ hạng cao.


Benjamin Schwartz trong phim Tân Hoàn Châu cách cách.

Tuy nhiên, nhờ khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung tốt, Benjamin Schwartz được nữ sĩ Quỳnh Dao chú ý. Bà quyết định viết thêm nhân vật mới dành riêng cho anh trong Tân Hoàn Châu cách cách 2011. Benjamin Schwartz là người duy nhất trong đoàn phim không phải thông qua thử vai.

Trong phim, Benjamin Schwartz vào vai họa sĩ cung đình, người ái mộ Tiểu Yến Tử do nữ diễn viên Lý Thạnh thể hiện. Benjamin và Ngũ A Ca có nhiều cảnh xung đột để tranh giành tình cảm của mỹ nhân. Một số khán giả yêu thích hai phần đầu không thích việc thêm nhân vật mới vào Hoàn Châu cách cách. Song, cũng có không ít người xem cho rằng vai diễn của Benjamin Schwartz đem lại nét mới lạ, thú vị khá với phiên bản cũ.

Sau khi thành công với Tân Hoàn Châu cách cách, Benjamin Schwartz tham gia một số tác phẩm khác nhưng không gây tiếng vang. Sau đó, anh trở về Mỹ trở thành giáo viên dạy yoga. Ngoài ra, nam nghệ sĩ 39 tuổi còn học tiếng Nhật, học mát-xa, châm cứu...


Nam diễn viên hiện sống ở Mỹ.

Bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách có sự tham gia của Lý Thạnh vai Tiểu Yến Tử. Cô kết hôn với Nhĩ Khang (Lý Giai Hàng) và có cuộc hôn nhân ngọt ngào và con trai 3 tuổi. Hải Lục vai Hạ Tử Vy và Trương Duệ vai Ngũ A Ca.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-tu-tan-hoan-chau-cach-cach-thong-bao-ket-hon-voi-ban-trai-post1173076.html?fbclid=IwAR2zAPnwrup3Z9TZegreEE4T0KVFgh1UmmQsoqlx_ZcA0IOoRzsHIqlu36c

đồng tính Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất