Diễn viên Thanh Trúc đang mang thai con đầu lòng, danh tính ông xã vẫn là 'ẩn số'!

Sau nhiều đồn đoán, diễn viên Thanh Trúc lần đầu lên tiếng về chuyện mang thai con đầu lòng.

Thanh Trúc là nữ diễn viên quen mặt với khán giả các bộ phim truyền hình Việt như: Tình Án, Trà Táo Đỏ, Trần Trung Kỳ Án,... Đầu năm 2023, nữ diễn viên gây bất ngờ khi công khai thông tin đã đăng kí kết hôn với ông xã bí mật và tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong 2 năm để lo cho cuộc sống gia đình trọn vẹn.

Diễn viên Thanh Trúc đang mang thai con đầu lòng, danh tính ông xã vẫn là ẩn số!-1
Đầu năm 2023, nữ diễn viên gây bất ngờ khi công khai thông tin đã đăng kí kết hôn với ông xã bí mật và tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong 2 năm để lo cho cuộc sống gia đình trọn vẹn

Sau vài tháng kết hôn, Thanh Trúc liên tiếp vướng tin đồn mang thai con đầu lòng vì để lộ vòng 2 lùm xùm trên sóng livestream bán hàng. Thế nhưng, cô chưa một lần lên tiếng về thông tin này. Cho đến mới đây nhất, ngày 11/1, trên một buổi livestream bán hàng, nữ diễn viên lần đầu tiết lộ đang trong thời gian thai kì.

Diễn viên Thanh Trúc đang mang thai con đầu lòng, danh tính ông xã vẫn là ẩn số!-2
Sau vài tháng kết hôn, Thanh Trúc liên tiếp vướng tin đồn mang thai con đầu lòng vì để lộ vòng 2 lùm xùm trên sóng livestream bán hàng

Cụ thể, Thanh Trúc cho biết, ban đầu cô không dự định đi dự buổi trao giải Ngôi sao xanh vì "nếu đi phải mang guốc cao, rồi phải mặc váy vóc, phải make-up, chuẩn bị nhiều thứ... với lại đang trong thời gian thai kì nữa".


Mới đây, Thanh Trúc cho biết, ban đầu cô không dự định đi dự buổi trao giải Ngôi sao xanh vì "nếu đi phải mang guốc cao, rồi phải mặc váy vóc, phải make-up, chuẩn bị nhiều thứ... với lại đang trong thời gian thai kì nữa".

Tuy nhiên, đến trước ngày lễ trao giải diễn ra, nữ diễn viên lại nôn nao muốn đi và có nhờ stylist tìm kiếm một chiếc đầm dài phủ nhận và không cần mang giày cao gót. Nhưng nếu không mang giày cao thì cô sợ mình bị chiếc đầm "nuốt chửng". Ngoài ra, Thanh Trúc cũng tiết lộ ngày 10/1 chính là ngày kỉ niệm 1 năm ngày cưới của mình và ông xã. Tuy nhiên, danh tính chồng của nữ diễn viên đến giờ phút này vẫn chưa được hé lộ.

Diễn viên Thanh Trúc đang mang thai con đầu lòng, danh tính ông xã vẫn là ẩn số!-3
Mới đây, Thanh Trúc cho biết, ban đầu cô không dự định đi dự buổi trao giải Ngôi sao xanh vì "nếu đi phải mang guốc cao, rồi phải mặc váy vóc, phải make-up, chuẩn bị nhiều thứ... với lại đang trong thời gian thai kì nữa".

Dù không chia sẻ rõ đang ở tháng thứ mấy của thai kì nhưng nhan sắc của mẹ bầu Thanh Trúc vẫn vô cùng rạng rỡ. Dù có phần hơi tăng cân nhẹ so với trước song diện mạo của Thanh Trúc vẫn khiến hội mẹ bầu xuýt xoa, xin vía.

Trước đó, chia sẻ hiếm hoi về ông xã, Thanh Trúc từng cho biết: "Anh ấy xứng đáng với những gì tôi chờ đợi. Tôi cảm thấy đây là một nửa thực sự của mình, có thể học hỏi nhiều điều từ anh ấy. Những biến cố từng trải qua cùng nhau cũng khiến chúng tôi thêm khăng khít và khẳng định được rằng cả hai đang cùng nhìn về một hướng.... Mong ước lớn nhất của tôi bây giờ là trở thành một người mẹ, người vợ thật tốt bên gia đình hạnh phúc. Sau này, khi mọi thứ ổn định, tôi nhất định sẽ quay trở lại với đam mê đóng phim.

Anh ấy có những tính cách khiến tôi thấy trân trọng và ở bên anh ấy, tôi luôn cảm thấy mình được trân trọng. Tôi nghĩ chỉ cần nhiêu đó thôi là đủ để hai đứa sống với nhau đến cuối đời rồi".

Diễn viên Thanh Trúc đang mang thai con đầu lòng, danh tính ông xã vẫn là ẩn số!-4
Dù không chia sẻ rõ đang ở tháng thứ mấy của thai kì nhưng nhan sắc của mẹ bầu Thanh Trúc vẫn vô cùng rạng rỡ

Thời gian qua, Thanh Trúc cũng vướng tin đồn tình cảm với ca sĩ Châu Khải Phong vì cả 2 lộ chi tiết sống cùng nhà và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi họp mặt cùng bạn bè. 

Tuy nhiên, trước tin đồn này, vừa qua, nam ca sĩ đã lên tiếng khẳng định mình đang lẻ bóng, chỉ miệt mài chạy show. Giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" cũng cho biết thêm, anh và diễn viên Thanh Trúc đã quen biết 8 năm và đang duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết, còn việc khán giả "đẩy thuyền" cũng là điều dễ hiểu nhưng chuyện tình cảm cần để thời gian trả lời.

Diễn viên Thanh Trúc đang mang thai con đầu lòng, danh tính ông xã vẫn là ẩn số!-5
Thanh Trúc cũng vướng tin đồn tình cảm với ca sĩ Châu Khải Phong. Tuy nhiên, trước tin đồn này, vừa qua, nam ca sĩ đã lên tiếng khẳng định mình đang lẻ bóng, chỉ miệt mài chạy show

Châu Khải Phong còn dành nhiều lời khen ngợi cho Thanh Trúc là cô bạn rất hiền lành, dễ thương, nhiệt huyết và yêu nghề. Từ thời điểm mới vào nghề, Thanh Trúc đã hỗ trợ Châu Khải Phong trong việc diễn xuất để đóng MV, giúp đỡ để anh có những bước tiến vững chắc trong các sản phẩm âm nhạc.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dien-vien-thanh-truc-lan-au-thua-nhan-ang-mang-thai-con-au-long-sau-1-nam-ket-hon-644298.html

Thanh Trúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao