Một năm tuột dốc không phanh của Việt Anh: Sự nghiệp đứng im nhường chỗ cho tai tiếng bủa vây

Thay vì được nhắc đến với những vai diễn để đời, Việt Anh lại ngụp lặn trong ồn ào ly hôn, phẫu thuật thẩm mỹ..., rồi kéo theo hệ lụy vào cả công việc.

Một năm tuột dốc không phanh của Việt Anh: Sự nghiệp đứng im nhường chỗ cho tai tiếng bủa vây-1
Tháng 6/2019, Việt Anh và người vợ thứ hai - Hương Trần tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 7 năm mặn nồng. Việt Anh là người chủ động chia tay vì muốn giải thoát bản thân khỏi cuộc hôn nhân tù túng. Nam diễn viên sau đó thừa nhận anh đã sai vì không dứt khoát ngay từ đầu khi níu kéo hôn nhân giữa hai con người quá nhiều khác biệt...

Một năm tuột dốc không phanh của Việt Anh: Sự nghiệp đứng im nhường chỗ cho tai tiếng bủa vây-2
Bắt đầu từ đây là chuỗi ngày ngập trong điều tiếng của nam diễn viên "Người phán xử". Đầu tiên là những đấu tố qua lại hậu ly hôn cũng như cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con giữa Việt Anh và vợ cũ.

Một năm tuột dốc không phanh của Việt Anh: Sự nghiệp đứng im nhường chỗ cho tai tiếng bủa vây-3
Gay gắt nhất là lần Hương Trần công khai vạch trần chồng cũ là "loại bố khốn nạn". Nguyên nhân xuất phát từ việc nam diễn viên "Người phán xử" khẳng định sẽ tìm mọi cách đưa con trai Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng mình. Trước chia sẻ từ chồng cũ, Hương Trần cho biết khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con cho cô. Đồng thời, Hương Trần cũng khẳng định sẽ theo kiện đến cùng nếu bị thách thức để bảo vệ quyền làm mẹ. 

Một năm tuột dốc không phanh của Việt Anh: Sự nghiệp đứng im nhường chỗ cho tai tiếng bủa vây-4
Ngay sau ly hôn, Việt Anh lên đường sang Hàn Quốc để tân trang nhan sắc. Quyết định này của nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi anh vốn dĩ đã sở hữu dung mạo nhiều người mơ ước.
Một năm tuột dốc không phanh của Việt Anh: Sự nghiệp đứng im nhường chỗ cho tai tiếng bủa vây-5
Quả nhiên màn lột xác của anh đã vấp phải những lời chê bai từ phía người hâm mộ. Đa số đều tiếc nuối cho vẻ ngoài lãng tử, hào hoa, nam tính mà Việt Anh từng có. Thậm chí, cư dân mạng còn nhận xét dung nhan sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của nam diễn viên không đẹp hơn, mà trở thành... sản phẩm lỗi của dao kéo.

Một năm tuột dốc không phanh của Việt Anh: Sự nghiệp đứng im nhường chỗ cho tai tiếng bủa vây-6
Khi nhận được những lời đánh giá, Việt Anh nhiều lần đáp trả gay gắt. Thậm chí, nam diễn viên còn dùng những lời lẽ kém văn minh để "vỗ mặt" cư dân mạng. "Bạn này cách suy nghĩ rất văn minh và con người. Không như một số con người nhưng lại là.... à mà thôi. Nên những ai muốn mình hoàn thiện hơn một cách chính đáng thì cứ mạnh dạn và dũng cảm nhé. Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi...". Lời tuyên bố của Việt Anh ngay sau đó bị chỉ trích. Tuy nhiên, nam diễn diễn viên vẫn giữ thái độ im lặng.

Một năm tuột dốc không phanh của Việt Anh: Sự nghiệp đứng im nhường chỗ cho tai tiếng bủa vây-7
Những câu chuyện về đời tư lại kéo theo hệ lụy vào cả công việc của nam diễn viên. Cụ thể trong bộ phim truyền hình mới mang tên "Sinh tử", Việt Anh bị đạo diễn Khải Hưng thẳng thừng chê hành xử thiếu chuyên nghiệp vì tự ý đụng chạm "dao kéo" trong quá trình quay phim.
Một năm tuột dốc không phanh của Việt Anh: Sự nghiệp đứng im nhường chỗ cho tai tiếng bủa vây-8
"Tôi không hề biết điều đó và hoàn toàn phản đối chuyện sửa mặt. Việt Anh chỉ thông báo xin nghỉ có việc và khi trở lại, thấy mặt mũi có vẻ khác, tôi mang hình cũ ra so và không thấy khác nhiều lắm, khán giả vẫn nhận ra được nên không phải vấn đề lớn", vị đạo diễn chia sẻ.
Một năm tuột dốc không phanh của Việt Anh: Sự nghiệp đứng im nhường chỗ cho tai tiếng bủa vây-9
Sau phàn nàn của đạo diễn gạo cội, Việt Anh đã công khai xin lỗi và rút kinh nghiệm. Tuy nhiên, với những ồn ào liên tiếp nổ ra, hình ảnh của nam diễn viên điển trai từng khuynh đảo màn ảnh Việt cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Khép lại năm 2019, Việt Anh thu hút sự chú ý bằng những tai tiếng hơn là điểm nhấn thăng hoa trong sự nghiệp.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-viet-anh-va-mot-nam-dang-buon-trong-su-nghiep-n-201031.html

Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất