Mặt chính diện bị chê nữ tính, vậy góc nghiêng của Việt Anh có thực sự khá khẩm hơn?

Dù được nhận xét gương mặt mảnh mai, thon gọn khi nhìn từ góc nghiêng nhưng khó có thể nhận ra nam diễn viên vì quá khác lạ.

Bỏ gần nửa tỷ để sang Hàn Quốc trùng tu nhan sắc, tuy nhiên khi xuất hiện, vẻ ngoài của Việt Anh từng vấp phải phản ứng trái chiều từ dư luận.

Tuy nhiên, trong buổi livestream trên báo chí vài ngày trước, gương mặt của Việt Anh đã mềm mại, bớt sưng hơn sau 3 tháng "dao kéo". Nhiều ý kiến cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ giúp nam diễn viên trẻ trung hơn trước rất nhiều.

Mặt chính diện bị chê nữ tính, vậy góc nghiêng của Việt Anh có thực sự khá khẩm hơn?-1
Việt Anh vẫn điển trai, thậm chí trẻ trung hơn trước, song vẫn bị dân mạng trừ điểm vì "hết nam tính".

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến khẳng định, dù trẻ ra vài tuổi nhưng Việt Anh đã không còn vẻ nam tính ấn tượng như trước kia. Giữa những khen chê trái chiều, nam diễn viên Người phán xử dùng lời lẽ gay gắt để đáp trả.

"Bạn này cách suy nghĩ rất văn minh và con người. Không như một số con người nhưng lại là... à mà thôi. Nên những ai muốn mình hoàn thiện hơn một cách chính đáng thì cứ mạnh dạn và dũng cảm nhé. Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi... ok", Việt Anh viết. 

Lời chia sẻ của nam diễn viên khiến không ít người bức xúc. Dân mạng cho rằng khen chê là chuyện bình thường, việc Việt Anh ví khán giả là "chó" thì khó có thể chấp nhận. 

Mặt chính diện bị chê nữ tính, vậy góc nghiêng của Việt Anh có thực sự khá khẩm hơn?-2
Hình ảnh góc nghiêng nhận được lời khen của Việt Anh.

Sau ồn ào phát ngôn, mới đây cư dân mạng truyền tay nhau tấm ảnh chụp Việt Anh ở góc nghiêng. Mới nhìn qua, khó có thể nhận ra ông bố hai con bởi khuôn mặt anh thon gọn, thanh mảnh khác xa với hình ảnh vài ngày trước. 

Dù gương mặt có phần lạ lẫm nhưng người hâm mộ khẳng định, nhìn ở góc nghiêng, "mặt tiền" của Việt Anh trông nam tính, điển trai hơn so với góc chính diện. Tuy nhiên, việc liên tục "biến hóa" diện mạo khiến fans khó xác định đâu là nhan sắc thật của Phan Hải "Người phán xử" ở thời điểm hiện tại. 

Mặt chính diện bị chê nữ tính, vậy góc nghiêng của Việt Anh có thực sự khá khẩm hơn?-3
Fans nhận xét góc nghiêng của Việt Anh đẹp và nam tính hơn góc chính diện.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-viet-anh-duoc-khen-nam-tinh-hon-o-goc-nghieng-n-197302.html

Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao