Diễn viên Việt khi bị chê diễn xuất sẵn sàng cãi tay đôi khán giả

Phạm Anh Tuấn, Phương Oanh, Thu Quỳnh… khi bị chê về cách diễn xuất đã không ngại ngần đáp trả thẳng thắn quan điểm.

Phạm Anh Tuấn (Phố Trong Làng)

Bộ phim Phố Trong Làng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả, đặc biệt là những chiến sĩ công an trong phim. Vai diễn Nam của Phạm Anh Tuấn cũng nhận được nhiều ý kiến của người xem, người cho rằng anh diễn quá đơ cứng, không một chút cảm xúc.

Diễn viên Việt khi bị chê diễn xuất sẵn sàng cãi tay đôi khán giả-1Diễn viên Việt khi bị chê diễn xuất sẵn sàng cãi tay đôi khán giả-2

Đặc biệt dưới một bài đăng của nam diễn viên khi phim đóng máy, khán giả đã thẳng thắn chê bai rằng anh diễn dở. Ngay lập tức, Phạm Anh Tuấn đáp trả : “Dở được như anh không em”.

Chính bình luận này của nam diễn viên đã gây nhiều tranh cãi, động thái này của Phạm Anh Tuấn như thách thức, cãi tay đôi mà không xem lại cách diễn xuất của mình đã thực sự tốt chưa.

Diễn viên Việt khi bị chê diễn xuất sẵn sàng cãi tay đôi khán giả-3

Nam diễn viên giải thích rằng dù bản thân là nghệ sĩ nhưng anh cũng có cảm xúc và cần được tôn trọng.

Phương Oanh ( Hương Vị Tình Thân)

Hương Vị Tình Thân là một bộ phim nhận được nhiều bình luận của khán giả về lối diễn xuất từ diễn viên chính đến phụ. Phương Oanh cũng không ngoại lệ, cô liên tục bị chế về lối diễn xuất lố, vô duyên.

Trước những lời chê bai, Nam của Hương Vị Tình Thân lên tiếng: “Tôi làm thế vì tôi thích kiểu diễn như thế. Các bác thích thì xem không thích thì bỏ qua đi. Phim hơn trăm tập, mấy tập đầu chủ yếu chỉ là giới thiệu mà đã sồn sồn lên.

Tôi nói nghe này, các bác đừng góp ý cho tôi làm gì, vì tôi hiểu, tôi thích thế nào thì sẽ làm thế ấy. Và tôi chắc chắn là tôi hiểu nhân vật của tôi hơn các bác. Nên là ý mà, các bác thì tốt nhất là nên thích dần đi, còn không thích cũng đành kệ thôi”.

Diễn viên Việt khi bị chê diễn xuất sẵn sàng cãi tay đôi khán giả-4

Việc thẳng thừng đáp trả như vậy đã khiến Phương Oanh mất điểm không ít trong mắt khán giả. Chưa dừng lại ở đó, phong cách thời trang trên phim của nữ diễn viên cũng gặp vấn đề trầm trọng, cô bị chê mập như “ mẹ xề”, mặc đồ không có gu.

Cũng không chịu kém tiếng, Phương Oanh đanh đá: "Bạn à, bạn có khỏe không? Dịch ở chỗ bạn thế nào, có an toàn không? Giữ gìn, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé. Cuộc đời ngắn ngủi, mong manh lắm.

Chúng ta cùng dành thời gian làm những việc có ích và ý nghĩa hơn nha! Cảm thông - yêu thương - trân trọng cuộc sống khi còn có thể nhé”.

Diễn viên Việt khi bị chê diễn xuất sẵn sàng cãi tay đôi khán giả-5Diễn viên Việt khi bị chê diễn xuất sẵn sàng cãi tay đôi khán giả-6

Khả Ngân ( Hậu Duệ Mặt Trời)

Trước khi nhận được những lời khen trong 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân từng bị “ ném đá’’ liên tục khi tham gia Huệ Duệ Mặt Trời phiên bản Việt.

Nhiều người khó cảm được lối diễn xuất không cảm xúc của Khả Ngân, cô được mệnh danh “thảm họa diễn xuất”, không thể so sánh với nữ chính phiên bản gốc.

Diễn viên Việt khi bị chê diễn xuất sẵn sàng cãi tay đôi khán giả-7Diễn viên Việt khi bị chê diễn xuất sẵn sàng cãi tay đôi khán giả-8

Dù bị nói nặng lời, Khả Ngân đã đáp trả bằng cách chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ. Cô viết: "Khen cũng được, chê cũng được, đừng miệt thị là được!".

Sau đó, nữ diễn viên 9x tiếp tục lên tiếng rằng: “Diễn xuất non là một đánh giá gây tự ái cho những diễn viên nghiêm túc và chắc chắn. Nếu bạn đã xem những phim tôi đóng rồi thì sẽ không hỏi những câu hỏi như vậy. Tôi non về tuổi đời nhưng không non về nghề”.

Thu Quỳnh ( Hương Vị Tình Thân )

Là nữ diễn viên tham gia nhiều phim truyền hình, được đào tạo bài bản nhưng Thu Quỳnh vẫn vấp phải những lời chê bai trong lối diễn xuất của cô.

Diễn viên Việt khi bị chê diễn xuất sẵn sàng cãi tay đôi khán giả-9

Đặc biệt trong vai diễn Khánh Thy ở Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh bị khán giả chê diễn một màu, thậm chí có người vào trang cá nhân của cô để bình luận: "Tưởng là bạn diễn nhiều vai thì phải càng ngày càng chuyên nghiệp nhưng qua phim Hương Vị Tình Thân thấy diễn không bằng diễn viên nghiệp dư".

Không chịu lép vế trước nhận xét này, Thu Quỳnh lập tức “xù lông”: "Dạ, để có thể diễn tốt hơn, em mong chị góp ý cụ thể hơn cho em với. Chị nói nôm na thế này em chưa hình dung được ạ!".

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-viet-khi-bi-che-dien-xuat-san-sang-cai-tay-doi-voi-khan-gia-n-294112.html

Phương Oanh Diễn viên Phạm Anh Tuấn Thu Quỳnh Khả Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao