Diễn viên Vũ Hải trong phim 'Người Phán Xử' qua đời

Diễn viên - võ sư Vũ Hải đảm nhiệm vai Hùng Cá Rô của phim "Người Phán Xử" vừa qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư tuỷ.

Chiều ngày 10/4, ông Lê Ngọc Quang - Tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội xác nhận với VietNamNet diễn viên Vũ Hải qua đời tại nhà riêng. Võ sư bị bệnh ung thư tủy và không qua khỏi sau 3 tháng điều trị. 

Diễn viên Vũ Hải trong phim Người Phán Xử qua đời-1

Lê Ngọc Quang cho hay: "Vũ Hải là võ sư cao cấp của Hội, suốt đời cống hiến cho võ thuật và nghệ thuật. Trước khi mất, anh còn trăn trở nhiều vì không thể tiếp tục những dự án dang dở dành cho Hội võ thuật Hà Nội nói chung và môn phái của mình nói riêng. Trên màn ảnh, Vũ Hải thường xuất hiện với hình ảnh bặm trợn, nguy hiểm, sẵn sàng tấn công hoặc thủ tiêu người khác nhưng ngoài đời, anh lại được nhận xét là người hiền lành".

Hiện tại, gia đình võ sư Vũ Hải cùng Hội võ thuật Hà Nội đang chuẩn bị hậu sự cho ông. Nhiều võ sư, diễn viên và khán giả đã gửi lời chia buồn tới gia đình Vũ Hải. 

Diễn viên Vũ Hải trong phim Người Phán Xử qua đời-2

Võ sư Vũ Hải sinh năm 1960, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh khi thường xuyên vào những vai có sử dụng với võ thuật. Nam  diễn viên từng đảm nhận vai Hùng Cá Rô trong Người Phán Xử và ông Thắng của Hương Vị Tình Thân. Ông còn là cố vấn chuyên môn phần võ thuật cho nhiều bộ phim.

Diễn viên Vũ Hải trong phim Người Phán Xử qua đời-3
Diễn viên Vũ Hải trong phim Người Phán Xử qua đời-4
Hình ảnh của diễn viên Vũ Hải trong phim "Người Phán Xử" và "Hương Vị tình Thân".

Bên cạnh đó ông hiện là Phó tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội, phó chưởng môn phái Thăng Long võ đạo. Võ sư Vũ Hải có thể sử dụng chuyên nghiệp các loạt vũ khí ngắn như dao găm, dây xích, gậy, tiêu,... Sự tinh anh trong võ thuật giúp ông được gọi với danh xưng "Bậc thầy về ám khí của võ Việt", "Hà thành đệ nhất ám khí",...  

Diễn viên Vũ Hải trong phim Người Phán Xử qua đời-5

Bên cạnh sự nghiệp thành công, võ sư Vũ Hải còn có gia đình vô cùng hạnh phúc. Nam võ sư cho biết bà xã là người rất tâm lý, luôn bên cạnh để ủng hộ anh trong công việc. Dù bận rộn và thường xuyên phải đi đóng phim xa nhà nhưng anh vẫn luôn có trách nhiệm và quan tâm gia đình. 

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-vu-hai-vai-hung-ca-ro-trong-nguoi-phan-xu-qua-doi-n-302609.html

Người phán xử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao