Bầu lần hai khi con đầu lòng chưa kịp lớn, Diệp Lâm Anh đang trên đà soán ngôi 'mỹ nhân sinh nở' của bà xã Lý Hải

Thông tin bầu bí lần hai được chính Diệp Lâm Anh xác nhận sau khi công chúa đầu lòng được 5 tháng tuổi. Không ít người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe chân dài và “dự báo” cô sẽ là Minh Hà thứ hai.

Trước sự quan tâm của dư luận, Diệp Lâm Anh cho biết cô cảm thấy rất thoải mái về tâm lý chứ không còn bở ngỡ như lần đầu tiên. Do đã có kinh nghiệm làm mẹ bỉm sữa nên chân dài đủ tự tin cho lần mang thai đứa thứ hai. Người đẹp họ Diệp chia sẻ đang rất hạnh phúc với món quà mà trời ban cho.

Bầu lần hai khi con đầu lòng chưa kịp lớn, Diệp Lâm Anh đang trên đà soán ngôi mỹ nhân sinh nở của bà xã Lý Hải-1
Diệp Lâm Anh xác nhận mang bầu lần 2. Do ở thời gian đầu thai kỳ nên vóc dáng người đẹp còn thon gọn.

Như vậy, trái với sự mong đợi của người hâm mộ, người đẹp sẽ không tái xuất làng giải trí sau khi sinh con đầu lòng. Có vẻ như quán quân Cuộc đua kỳ thú đang bằng lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại và muốn hy sinh tất cả vì gia đình và sự nghiệp... sinh nở.

“Tôi hy vọng sinh được nhiều con, sinh nở dễ như ăn kẹo”

Đây là chia sẻ của người đẹp họ Diệp cách đây không lâu - khoảng vào tháng 12 năm ngoái, lúc này cô mới hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng được 1 tháng. Như vậy, sau khi chân dài bày tỏ mong muốn có nhiều con thì 4 tháng sau tin vui lại đến nhanh chóng.

“Tôi hi vọng tôi sẽ sinh được nhiều con và sinh liền để chăm một lượt cho đỡ cực. Khi chưa sinh, tôi cảm giác đó là một việc rất kinh khủng. Khi sinh xong, tôi nghĩ việc sinh nở với tôi dễ như ăn kẹo", mẹ bỉm họ Diệp từng thổ lộ.

Bầu lần hai khi con đầu lòng chưa kịp lớn, Diệp Lâm Anh đang trên đà soán ngôi mỹ nhân sinh nở của bà xã Lý Hải-2
Diệp Lâm Anh thích sinh liền đàn con để chăm một lượt cho sau này đỡ cực.

Chưa rõ mong muốn sinh được nhiều con của người đẹp cụ thể là bao nhiêu, nhưng việc sinh nở mà “dễ như ăn kẹo” đối với cô thì khán giả phỏng đoán: “Có khả năng đây sẽ là gia đình đông quân số tiếp theo trong showbiz Việt sau cặp Lý Hải - Minh Hà”.

Bầu lần hai khi con đầu lòng chưa kịp lớn, Diệp Lâm Anh đang trên đà soán ngôi mỹ nhân sinh nở của bà xã Lý Hải-3
Con đầu lòng chưa kịp lớn đã bầu lần hai, lại còn thích sinh được nhiều con, Diệp Lâm Anh có khả năng là Minh Hà thứ hai của showbiz Việt.

Sau khi lên xe hoa cùng với chồng thiếu gia vào giữa năm ngoái, cuộc sống Diệp Lâm Anh đã sang trang mới. Người đẹp họ Diệp được ông xã cưng chiều hết mực.

Bầu lần hai khi con đầu lòng chưa kịp lớn, Diệp Lâm Anh đang trên đà soán ngôi mỹ nhân sinh nở của bà xã Lý Hải-4Bầu lần hai khi con đầu lòng chưa kịp lớn, Diệp Lâm Anh đang trên đà soán ngôi mỹ nhân sinh nở của bà xã Lý Hải-5

Chia sẻ về ông xã giàu có, Diệp Lâm Anh cho biết chồng là người rất thích trẻ con, và giống như cô, cũng mong muốn tổ ấm có nhiều tiếng cười trẻ thơ. Khi vợ vừa sinh con gái đầu lòng, ông xã đã cao hứng đề nghị: “Bầu tiếp đi”.

Chân dài họ Diệp chia sẻ trong hạnh phúc: “Ông xã của tôi thích tôi mập. Ngày xưa, anh hay ôm bụng bầu của tôi. Giờ bụng xẹp rồi, anh bảo: 'Bầu tiếp đi'. Anh thích bụng bầu của tôi”.

Bầu lần hai khi con đầu lòng chưa kịp lớn, Diệp Lâm Anh đang trên đà soán ngôi mỹ nhân sinh nở của bà xã Lý Hải-6
Ông xã Diệp Lâm Anh cũng rất thích tổ ấm đông con.

Có chồng sẽ bỏ cuộc chơi?

Trong giới showbiz, phụ nữ đẹp có quyền lựa chọn cho mình nhiều thứ! Vì có nhan sắc nên họ có quyền đưa ra tiêu chí bạn trai của riêng mình. Khi có chút tiếng tăm, họ được phép nâng tầm giá trị của mình lên... Rồi một hôm, chợt nhận ra sự hào nhoáng showbiz thật sự mong manh, lúc này họ cần một bờ vai đủ rộng và vững chắc để tựa vào.

Diệp Lâm Anh cũng nằm trong số đó. Quá khứ từng vất vả mưu sinh một mình ở đất Sài Thành, chật vật tham gia mọi lĩnh vực để tìm kiếm cơ hội, từ MC, người mẫu, ca sĩ rồi “hừng hực khí thế” trong Cuộc đua kỳ thú với mong muốn khẳng định bản thân trong showbiz. Câu nói “một nghề cho chín còn hơn chín nghề” quả không sai với trường hợp của cô gái này.

Bầu lần hai khi con đầu lòng chưa kịp lớn, Diệp Lâm Anh đang trên đà soán ngôi mỹ nhân sinh nở của bà xã Lý Hải-7

Rồi cũng giống như bao người đẹp khác, từ khi bước chân vào gia đình chồng danh giá, người đẹp dường như rũ bỏ mọi hào quang showbiz, an phận làm “vợ hiền dâu thảo”.

Chăm sóc con tốt, rẽ hướng kinh doanh, có sự kiện giải trí hay ho thì tham gia góp vui - đó là cuộc sống mà Diệp Lâm Anh đang hướng tới. Nghĩa là vẫn kiếm được tiền dư dả nhưng không cần phải bon chen vật vã giữa chốn showbiz có tính đào thải lên tới đỉnh điểm so với mọi ngành nghề.

Bầu lần hai khi con đầu lòng chưa kịp lớn, Diệp Lâm Anh đang trên đà soán ngôi mỹ nhân sinh nở của bà xã Lý Hải-8

Cuộc sống sau hôn nhân của Diệp Lâm Anh lấp lánh màu hồng, gia đình có điều kiện nên ước muốn “sinh nhiều con” để vui cửa vui nhà chắc cũng chẳng phiền đến ai. Bởi vậy, vừa mới hạ sinh con gái đầu lòng được 5 tháng thì người đẹp đã báo tin mừng sắp chào đón đứa thứ hai.

Nhìn vào con đường mà Diệp Lâm Anh đang đi cũng hao hao như bao người đẹp khác trong showbiz Việt: lựa chồng, sinh con và lặn mất tăm, như người ta thường hay nói vui “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Bầu lần hai khi con đầu lòng chưa kịp lớn, Diệp Lâm Anh đang trên đà soán ngôi mỹ nhân sinh nở của bà xã Lý Hải-9

Theo như những gì mà chân dài gốc Hà Nội này chia sẻ thì cô đang hạnh phúc và bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Người đẹp này liệu có quay lại đường đua showbiz hay quyết tâm xây dựng một gia đình đông quân số và hưởng thụ cuộc sống? Câu trả lời sẽ có ở tương lai!

Blue
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-bau-bi-lien-tuc-co-the-soan-ngoi-ba-xa-ly-hai-n-182383.html

Diệp Lâm Anh Lý Hải Minh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao