Diệp Lâm Anh khoe quý tử kháu khỉnh sau 2 tháng lâm bồn

Cậu bé B.Boy trộm vía bụ bẫm, kháu khỉnh, trông vô cùng dễ thương khi diện sắc đỏ chào mùa Giáng sinh mới.

Cách đây ít giờ, Diệp Lâm Anh chính thức công khai gương mặt quý tử sau 2 tháng hạ sinh. Trong ảnh, nhóc tỳ B.Boy được mẹ diện cho bộ trang phục đỏ rực để chào mùa Giáng sinh mới. 

Có thể thấy quý tử nhà Diệp Lâm Anh trộm vía sở hữu gương mặt bụ bẫm, kháu khỉnh, thừa hưởng được nét đẹp của cả bố và mẹ.

Diệp Lâm Anh khoe quý tử kháu khỉnh sau 2 tháng lâm bồn-1
Cận cảnh con trai gần 2 tháng tuổi của Diệp Lâm Anh.

Đính kèm hình ảnh, chân dài Next Top cũng có đôi lời về thiên thần nhỏ: "Tôi cầu xin Chúa ban tặng cho tôi một người đàn ông sẽ luôn yêu thương tôi. Vậy là Chúa đã tặng cho tôi một cậu con trai. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ"

Dưới phần bình luận, bạn bè cũng như người hâm mộ của Diệp Lâm Anh khen B.Boy dễ thương, chúc cậu bé mau ăn chóng lớn.

Diệp Lâm Anh khoe quý tử kháu khỉnh sau 2 tháng lâm bồn-2

Diệp Lâm Anh sinh con thứ hai cho ông xã thiếu gia vào ngày 1/11/2019. Vợ chồng chân dài đặt cho quý tử cái tên thân mật B.Boy. Từ khi mang bầu cho tới lúc sinh nở, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, cân nặng không tăng lên quá nhiều.

Trước khi B.Boy chào đời, vợ chồng Diệp Lâm Anh - Đức Phạm đã có tiểu công chúa Boorin. Hai con của Diệp Lâm Anh chỉ cách nhau 1 tuổi, đều sinh vào tháng 11 và sinh nhật cũng sát ngày. 

Diệp Lâm Anh từng chia sẻ "việc sinh nở dễ như ăn kẹo" đối với cô. Hai vợ chồng đều thích mái ấm đông con, nên chân dài muốn đẻ liền một lượt để chăm luôn một thể.

Diệp Lâm Anh khoe quý tử kháu khỉnh sau 2 tháng lâm bồn-3

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-cong-khai-guong-mat-con-trai-thu-2-n-206460.html

Giáng sinh Noel Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất