Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Diệp Lâm Anh đáp trả lời khuyên 'giao 2 con cho nhà chồng'

Lời hồi đáp của Diệp Lâm Anh nhận được sự tán đồng, ai nấy cho rằng tài khoản khuyên răn cô vô duyên.

Mới đây, câu chuyện cuộc sống con cái Diệp Lâm Anh sau khi gia đình rạn nứt bất ngờ trở thành chủ đề được bàn luận rôm rả. Nguyên nhân xuất phát từ lời khuyên của cư dân mạng đề cập vấn đề này với cựu mẫu.

Cụ thể, khi Diệp Lâm Anh chia sẻ cách đối diện thị phi sau khi ly thân chồng thiếu gia, một Facebooker đã đưa lời góp ý, rằng cô nếu "khôn và thông minh" thì để lại 2 con cho gia đình chồng.

Diệp Lâm Anh đáp trả lời khuyên giao 2 con cho nhà chồng-1Diệp Lâm Anh đáp trả lời khuyên giao 2 con cho nhà chồng-2Diệp Lâm Anh đáp trả lời khuyên giao 2 con cho nhà chồng-3
Phản ứng Diệp Lâm Anh khi được khuyên để lại con cho gia đình nội.

"Bạn ly hôn, nếu bạn thông minh thì bạn không nên mang theo 2 đứa con ra ngoài sống cùng, cuộc đời bạn sẽ rất vất vả khi vừa mất chồng vừa 'nuôi' 2 đứa nhỏ.

Lẽ ra khôn thì bạn nên trao lại quyền nuôi 2 đứa bé, để lại ở nhà chồng khá giả thừa sức nuôi, để con cái ở gần, không xa rời bố thì bạn sẽ thấy nhẹ nhõm, bớt gồng gánh và đỡ áp lực mọi thứ hơn là mang theo con như vậy.

Nếu bạn để 2 đứa con lại cho gia đình chồng thì chính bạn sẽ nhận được và mở ra cơ hội cho bản thân hơn rất nhiều", cư dân mạng nhắn nhủ.

Trước lời khuyên từ người này, Diệp Lâm Anh nói lời cảm ơn nhưng từ chối thẳng. Cô nói rõ: "Mình không xa con được bạn ạ. Dù bận rộn mưu sinh nhưng khi về nhà mình muốn thấy tụi nhỏ. Đó là động lực sống và làm việc của mình.

Ai cũng có cuộc sống riêng và tự biết sắp xếp điều gì là phù hợp nhất, lựa chọn điều cần thiết nhất cho bản thân mình. Dù sao cũng cảm ơn sự quan tâm và góp ý chân thành của bạn!".

Diệp Lâm Anh đáp trả lời khuyên giao 2 con cho nhà chồng-4
Diệp Lâm Anh cho biết con là tất cả với cô.

Diệp Lâm Anh vài tháng qua phải chịu nỗi buồn đổ vỡ hôn nhân. Dù đã cố giấu chuyện buồn để cứu vãn gia đình, song việc ông xã qua lại với người thứ ba đã thành "giọt nước tràn ly" khiến cựu mẫu quyết định dứt áo ra đi.

Rời khỏi nhà chồng vào cuối tháng 12/2021, Diệp Lâm Anh và 2 con chuyển tới một căn chung cư, ổn định cuộc sống mới.

Diệp Lâm Anh đáp trả lời khuyên giao 2 con cho nhà chồng-5Diệp Lâm Anh đáp trả lời khuyên giao 2 con cho nhà chồng-6
Diệp Lâm Anh luôn đồng hành với các con.

Cho tới cuối tháng 2/2022, Diệp Lâm Anh tiếp tục hé lộ thời điểm chồng ngoại tình với nữ diễn viên nổi tiếng.

Theo chân dài tâm sự, chồng qua lại với người này vào khoảng tháng 5-6/2021, song thời gian đó cô không hề biết. 

Thậm chí, tháng 8/2021 - tức sinh nhật mình, Diệp Lâm Anh vẫn không biết đến sự tồn tại của tiểu tam.

Cựu mẫu cũng cho biết thêm, hiện vợ chồng vẫn chưa tiến hành thủ tục pháp lý nào để ly hôn. Cô chỉ đang sắp xếp công việc và cuộc sống cho các con ổn thỏa, còn thủ tục ly hôn sẽ giải quyết với nhau sau.

Cặp đôi cũng thống nhất không tách rời các con, mà để các bé lớn lên cùng nhau, cảm nhận tình yêu thương từ cả bố và mẹ.

Anh Thư
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-dap-tra-loi-khuyen-giao-2-con-cho-nha-chong-n-300465.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn