Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Diệp Lâm Anh nói một câu nghe mà thấy xót xa cho phụ nữ

Câu trả lời của cựu người mẫu cho thấy cô vẫn luôn cố gắng vì gia đình nhỏ của mình.

Những ngày qua, chuyện rạn nứt hôn nhân của Diệp Lâm Anh và ông xã sau 3 năm chung sống trở thành đề tài nóng hổi được bàn tán khắp nơi và tốn không ít giấy mực của báo chí.

Trong một buổi gặp gỡ giới truyền thông gần nhất, Diệp Lâm Anh cho biết cô và chồng chỉ đang giận nhau, mẹ chồng cũng khẳng định cả hai vẫn chưa ly hôn và vẫn sống chung nhà.

Khi được một người anh động viên chuyện buồn gia đình, Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Em cảm ơn anh. Phải cố gắng nè. Còn tụi nhỏ nữa ạ!". Câu trả lời của Diệp Lâm Anh cho thấy cô vẫn nghĩ đến gia đình và dù có làm gì cô luôn đặt 2 con nhỏ Boorin và B.Boy của mình lên hàng đầu.

Diệp Lâm Anh nói một câu nghe mà thấy xót xa cho phụ nữ-1

Diệp Lâm Anh nói một câu nghe mà thấy xót xa cho phụ nữ-2
Ngay khi chồng tuyên bố đã ly thân nhưng Diệp Lâm Anh và gia đình chồng vẫn cùng nhau tổ chức sinh nhật cho 2 con nhỏ.

Cách đây 2 ngày, trước khi đóng facebook cá nhân, chồng doanh nhân Đức Phạm khiến công chúng bất ngờ khi thông báo việc anh cùng vợ đã ly thân từ tháng 1/2021 do những mâu thuẫn không thể giải quyết, cả hai cũng đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn. Mới đây anh đã có động thái mở lại trang cá nhân tuy nhiên vẫn giữ nguyên thông báo về việc ly thân.

Diệp Lâm Anh nói một câu nghe mà thấy xót xa cho phụ nữ-3
Hiện tại ồn ào trục trặc chuyện gia đình của Diệp Lâm Anh vẫn đang được bàn tán xôn xao khắp MXH.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/diep-lam-anh-noi-mot-cau-giua-on-ao-ly-hon-chong-doanh-nhan-nghe-ma-thay-xot-xa-cho-phu-nu-16221021116513268.htm

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn