Diệp Lâm Anh sống khép kín, bạn thân cũng không hiểu

Ngay cả người bạn rất thân là Lucie Nguyễn cũng không rõ Diệp Lâm Anh hiện giờ ra sao vì sống khép kín, quá ít chia sẻ.

Trưa nay (23/9), Diệp Lâm Anh có đôi lời tâm sự về cuộc sống riêng hiện tại. Theo lời chân dài, sau cuộc trò chuyện với bạn thân đêm qua, cô mới nhận ra sự thay đổi lớn ở mình.

Diệp Lâm Anh cảm thấy hoang mang vì ngay cả người bạn rất thân là Lucie Nguyễn cũng không rõ cô hiện giờ ra sao vì sống khép kín, có quá ít chia sẻ.

"Sau cuộc tâm sự nhẹ đêm qua, mình mới nhận ra ngay cả bạn thân của mình cũng không biết mình ra sao, đang như thế nào vì quá ít chia sẻ. 

Bả muốn mình chia sẻ nhiều hơn. Đừng bất ổn nữa. Hít một hơi thật sâu và tìm lại chính mình đây. Yên tâm nhé", cựu mẫu nhắn nhủ cô bạn thân.

Diệp Lâm Anh sống khép kín, bạn thân cũng không hiểu-1Diệp Lâm Anh sống khép kín, bạn thân cũng không hiểu-2
Trải lòng của Diệp Lâm Anh.

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh gặp biến cố trong cuộc sống khi tổ ấm rơi vào trục trặc. Sau thời gian giấu chuyện buồn để cứu vãn hôn nhân, Diệp Lâm Anh công khai ly thân thiếu gia Đức Phạm.

Chân dài một thời rời nhà chồng vào ngày 31/12/2021, khi không thể hàn gắn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

Diệp Lâm Anh sống khép kín, bạn thân cũng không hiểu-3
Gia đình Diệp Lâm Anh lúc mặn nồng.

Diệp Lâm Anh đồng thời xác nhận hôn nhân có người thứ ba, là một nữ diễn viên. Người thứ ba không phải khởi nguồn của những mâu thuẫn vợ chồng, nhưng là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân không thể cứu vãn.

Bản thân Diệp Lâm Anh đã từng đến gặp người phụ nữ này để nói chuyện, song không thể giải quyết bất cứ vấn đề gì.

Ngày 13/9 vừa qua, Diệp Lâm Anh xác nhận cô và Đức Phạm sẽ ra tòa vào cuối tháng 9 để giải quyết tranh chấp tài sản sau 3 lần hòa giải nhưng không đạt được thỏa thuận.

"Tôi xác nhận sau 3 lần hòa giải thì không thuận tình nên phải ra tòa để xử. Tôi mong muốn được nuôi dạy 2 con khôn lớn, vì 2 đứa nhỏ chênh nhau có 1 tuổi, không nên chia cách 2 bé.

Còn về tài sản hiện nay có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản thì cứ theo pháp luật phân xử", cựu mẫu chia sẻ trên Phụ Nữ Việt Nam.

Diệp Lâm Anh sống khép kín, bạn thân cũng không hiểu-4Diệp Lâm Anh sống khép kín, bạn thân cũng không hiểu-5
Diệp Lâm Anh không muốn 2 con phải chia cách, xa vòng tay mẹ.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/diep-lam-anh-song-khep-kin-ban-than-cung-khong-the-hieu-n-321591.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-song-khep-kin-ban-than-cung-khong-the-hieu-n-321591.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất