Diệp Lâm Anh mặc hàng hiệu 'chanh sả' ra tòa ly hôn

Ngày ra tòa cùng Đức Phạm, Diệp Lâm Anh xuất hiện với outfit thanh lịch không kém phần sang chảnh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm cùng xuất hiện tại một tòa án ở Quận 1, TP.HCM. 

Được biết sự việc diễn ra vào sáng hôm qua (11/8). Cặp đôi được tòa mời đến hòa giải và thỏa thuận về các thủ tục ly hôn. Chồng Diệp Lâm Anh đi cùng luật sự riêng, nhanh chóng ra về khi buổi làm việc kết thúc.

Diệp Lâm Anh mặc hàng hiệu chanh sả ra tòa ly hôn-1
Diệp Lâm Anh và chồng trẻ ra tòa giải quyết ly hôn.

Được biết Diệp Lâm Anh xuất hiện cùng bạn nhưng một mình tiến vào trong. Cựu mẫu cũng khiến nhiều cư dân mạng chú ý với vẻ ngoài thanh lịch, không kém phần sang chảnh với hàng hiệu phủ kín.

Sáng nay (12/8), Diệp Lâm Anh cũng xuất hiện trong một bài phỏng vấn, cho biết đã lên tòa 2 lần theo lời mời để giải quyết việc ly hôn và đang chờ phán quyết cuối cùng của tòa.

Diệp Lâm Anh bày tỏ mong muốn được nuôi dưỡng 2 con vì các bé còn quá nhỏ, không mong cảnh chia con xảy ra.

"Hiện cuối tuần tôi vẫn chủ động cho 2 con qua nhà nội vui chơi bình thường. Tôi cũng không gặp chồng nên cũng không nói chuyện. 2 con còn nhỏ, tôi nghĩ không thể xa vòng tay mẹ. Dẫu có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ cố gắng giành quyền nuôi 2 con", người đẹp chia sẻ trên Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật.

Cô đồng thời phủ nhận tin đồn thất thiệt, cho rằng mình đòi nhà chồng 100 tỷ mới ly hôn.

Diệp Lâm Anh mặc hàng hiệu chanh sả ra tòa ly hôn-2
Vợ chồng Diệp Lâm Anh có 2 con sau hơn 3 năm chung sống.

Diệp Lâm Anh - Đức Phạm kết hôn vào tháng 5/2018. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giai đoạn sau không êm ấm khi dần xuất hiện những mâu thuẫn, theo chia sẻ của cựu mẫu.

Cuối tháng 10/2021, trên mạng xã hội xuất hiện clip Đức Phạm thân mật chân dài Quỳnh Thư. Thị phi bủa vây, Đức Phạm cho biết đã ly thân vợ từ tháng 1/2021, đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

Sau thời gian giấu chuyện buồn để cứu vãn hôn nhân, Diệp Lâm Anh công khai ly thân Đức Phạm. Cô rời nhà chồng vào 31/12/2021, khi không thể hàn gắn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

Người đẹp đồng thời xác nhận hôn nhân có người thứ ba, là một nữ diễn viên. Người thứ ba không phải khởi nguồn của những mâu thuẫn vợ chồng, nhưng là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân không thể cứu vãn.

Bản thân Diệp Lâm Anh đã từng đến gặp người phụ nữ này để nói chuyện, song không thể giải quyết bất cứ vấn đề gì.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-mac-hang-hieu-chanh-sa-ra-toa-ly-hon-chong-tre-n-316729.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất