Dẹp hết kiêng khem, Diệp Lâm Anh khiến ai nấy 'xanh mặt' khi vi vu như gái còn son dù vừa sinh con 2 tuần

Việc tái xuất chỉ hai tuần sau khi sinh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của Diệp Lâm Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân Diệp Lâm Anh bất ngờ khoe khoảnh khắc "đẹp không tỳ vết" sau gần 2 tuần hạ sinh công chúa nhỏ. Dù mới trải qua kỳ sinh nở vất vả nhưng người đẹp họ Diệp đã tự thưởng cho mình bằng chuyến vi vu tới một quán trà sữa tại Hà Nội. 

Trong ảnh, bà mẹ một con khiến người hâm mộ bất ngờ bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ như gái đôi mươi. Diệp Lâm Anh diện chiếc váy hai dây khoe vòng 1 căng tràn, đôi chân thon và khéo léo che vòng 2 bằng chiếc túi vải ton sur ton.

Người đẹp sinh năm 1989 cũng không quên "bắt cặp" cùng kính đen, đồng hồ để tôn lên vẻ cá tính, thần thái sang chảnh. 

Dẹp hết kiêng khem, Diệp Lâm Anh khiến ai nấy xanh mặt khi vi vu như gái còn son dù vừa sinh con 2 tuần-1
Diệp Lâm Anh tái xuất xinh đẹp sau 2 tuần "nằm ổ".

Được biết, trong quá trình thai nghén nữ người mẫu không tăng cân quá nhiều. Chân tay cô cũng không bị phù nề do xuống máu như những bà bầu khác. Điều này phần nào giúp cô giữ nguyên vẻ quyến rũ, mặn mà và được gọi bằng danh xưng "bà bầu xinh đẹp nhất showbiz".

Bên cạnh lời khen ngợi về nhan sắc cũng như vóc dáng thon gọn dù mới sinh nở, nhiều ý kiến lại khuyên chân dài không nên ra ngoài sớm trong thời gian kiêng cữ bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy những sự kiện Diệp Lâm Anh tham dự không quá vất vả nhưng người hâm mộ cho rằng tại thời điểm mới sinh, người mẹ cần được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng để cơ thể được phục hồi. 

"Chị nên nghỉ ngơi ít nhất 1 tháng nhé. Cơ thể mới sinh xong còn yếu lắm, kiêng bây giờ về sau đỡ bị vấn đề về sức khỏe"; "Phụ nữ mới sinh nên ở cữ chứ tham công tiếc việc rồi sau này hối hận đấy em"... là một số bình luận gửi gắm đến Diệp Lâm Anh. 

Dẹp hết kiêng khem, Diệp Lâm Anh khiến ai nấy xanh mặt khi vi vu như gái còn son dù vừa sinh con 2 tuần-2

Dẹp hết kiêng khem, Diệp Lâm Anh khiến ai nấy xanh mặt khi vi vu như gái còn son dù vừa sinh con 2 tuần-3
Diệp Lâm Anh không tăng cân quá nhiều khi mang thai nên sau sinh cô vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Trước đó vào ngày 1/11, Diệp Lâm Anh hạ sinh con đầu lòng cho ông xã thiếu gia. Chia sẻ với báo chí, quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết nữ người mẫu sinh con gái nặng 3kg bằng phương pháp sinh thường.

Nhóc tì của Lâm Anh có tên gọi ở nhà là Boorin và có nhiều nét giống bố. Sau kỳ vượt cạn, sức khỏe của chân dài sinh năm 1989 đã dần ổn định. 

Không riêng gì Diệp Lâm Anh, "kiện tướng dancesport" Khánh Thi cũng từng khiến dư luận "sốc" khi tái xuất chỉ 3 tuần sau sinh. Thay vì "nằm ổ" 3 tháng 10 ngày như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, Khánh Thi chỉ nghỉ ngơi trong thời gian ngắn rồi tất bật quay lại với công việc. 

Dẹp hết kiêng khem, Diệp Lâm Anh khiến ai nấy xanh mặt khi vi vu như gái còn son dù vừa sinh con 2 tuần-4
Không riêng gì Diệp Lâm Anh, Khánh Thi cũng quay trở lại với công việc sau 3 tuần ở cữ.

"Sau 3 tuần nằm ổ thì tấm hình này đây là ngày đầu tiên nhận việc. Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần", Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân. 

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-tai-xuat-sau-2-tuan-sinh-no-fans-so-xanh-mat-n-169158.html

Khánh Thi Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao