Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

HOT: Diệp Lâm Anh bóc chồng ngoại tình, tiểu tam chính là Q.T

Theo Diệp Lâm Anh, việc Đức Phạm và Q.T qua lại ngày càng lộ liễu đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân.

Sau thời gian dài cứu vãn hôn nhân nhưng không thành, Diệp Lâm Anh xác nhận đã chính thức ly thân thiếu gia Đức Phạm, dọn khỏi nhà chồng từ 31/12/2021.

Mới đây nhất, cựu mẫu có những chia sẻ với truyền thông về quyết định buông tay trong cuộc hôn nhân này.

HOT: Diệp Lâm Anh bóc chồng ngoại tình, tiểu tam chính là Q.T-1
Diệp Lâm Anh - Đức Phạm.

Trao đổi với Ngoisao.net, Diệp Lâm Anh cho biết thời điểm này đã buông bỏ hoàn toàn, không còn mong muốn hàn gắn. Cô cũng xác nhận Đức Phạm ngoại tình với nữ diễn viên nổi tiếng, bị dư luận đồn đoán, soi bằng chứng cặp kè suốt thời gian qua.

"Tôi công khai tình trạng hôn nhân của mình ở thời điểm này vì tôi đã buông tay hoàn toàn, không còn níu kéo hay hy vọng hàn gắn gì nữa. Sau khi rời nhà chồng, tôi không còn giấu giếm chuyện vợ chồng rạn nứt, đã ly thân.

Bởi thực ra trước khi tôi lên tiếng, chính chồng tôi đã chủ động công bố vợ chồng ly thân trên mạng xã hội. Lúc đó, tôi phủ nhận thông tin hôn nhân của mình có nguy cơ đổ vỡ vì vẫn hy vọng có cách giải quyết, tháo gỡ.

Tuy nhiên, chồng tôi vẫn qua lại với người phụ nữ kia và 2 người họ ngày càng công khai, lộ liễu. Đến mức này thì tôi hiểu hôn nhân của mình khó mà cứu vãn nữa.

Tôi biết mình cần dọn ra ngoài sống để bình tâm lại, suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo hơn. Khi thông suốt tất cả, tôi mới xác nhận việc vợ chồng tôi ly thân", chân dài chia sẻ.

HOT: Diệp Lâm Anh bóc chồng ngoại tình, tiểu tam chính là Q.T-2
Thêm một tổ ấm showbiz Việt tan vỡ.

Được hỏi tâm lý ra sao ở thời điểm clip Đức Phạm thân mật nữ diễn viên bị rò rỉ, Diệp Lâm Anh cho biết vô cùng suy sụp. 

"Lúc thấy clip chồng ở cùng người phụ nữ ấy và một loạt hình ảnh họ hẹn hò, đi chơi với nhau trên báo chí, mạng xã hội, tôi suy sụp vô cùng.

Bởi khi đó, tôi đang cố gắng hàn gắn những rạn nứt hôn nhân, vẫn kiên trì, nhẫn nại ở lại nhà chồng với hy vọng cả hai cho nhau một thời gian và cơ hội xem có quay về bên nhau được không.

Mình thì đang như thế mà chồng lại công khai yêu đương, hẹn hò người khác khiến tôi cảm thấy mọi việc đã quá giới hạn và sức chịu đựng.

Không những vậy, chồng tôi còn lên tiếng xác nhận đã ly thân vào đúng ngày sinh nhật hai con. Chuyện này nối tiếp chuyện kia, nhiều thứ cộng dồn khiến tôi không chịu nổi nữa phải quyết định đi con đường riêng của mình", người đẹp cay đắng.

HOT: Diệp Lâm Anh bóc chồng ngoại tình, tiểu tam chính là Q.T-3

Diệp Lâm Anh cũng xác nhận vợ chồng lục đục khoảng 2 năm nay chứ không phải mới đây, và chiến tranh lạnh từ đầu năm 2021.

Sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô tan vỡ hoàn toàn. 

"Tôi vẫn mong chúng tôi có thể quay lại với nhau vì các con, vì gia đình. Nghĩ vậy mà tôi cố gắng ở lại tới phút chót, đến lúc thấy hết hy vọng hoàn toàn tôi mới buông tay.

Chính việc chồng tôi công khai chuyện ly thân và quyết định đến với người mới khi chúng tôi còn chưa ly hôn đã đẩy mối quan hệ của vợ chồng tôi đến bờ vực", người đẹp nói trên Ngoisao.net.

HOT: Diệp Lâm Anh bóc chồng ngoại tình, tiểu tam chính là Q.T-4

Cuối tháng 10/2021, lùm xùm rạn nứt hôn nhân của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm gây xôn xao dư luận.

Nguyên nhân xuất phát từ clip Đức Phạm kề cạnh Q.T tại nhà riêng chân dài này. Cả hai sau đó tiếp tục bị tung ảnh sánh đôi trong đêm.

Giữa ồn ào, Đức Phạm cho biết đã ly thân vợ từ tháng 1/2021, đang tiến hành các thủ tục ly hôn, đồng thời lấp lửng tin đồn gần đây không đúng sự thật.

Khi ấy, Diệp Lâm Anh cho biết vẫn sống chung nhà với ông xã và bố mẹ chồng, không có chuyện ly hôn. Mẹ đẻ Đức Phạm cũng khẳng định Diệp Lâm Anh vẫn là dâu con.

Ngoài ra, chân dài cũng hé lộ chuyện hỏi chồng về clip thân mật Q.T, song không nhận được phản hồi.

Gần đây nhất, phía Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận cựu mẫu ly thân Đức Phạm, dọn ra khỏi nhà chồng, sau những nỗ lực đơn phương cứu vãn hôn nhân.

Về phía mình, Q.T tới hiện tại vẫn chưa phân trần nghi vấn xen vào gia đình người khác. Khẳng định sống không sai với bản thân, Q.T chỉ cho biết sự thật sẽ có lúc được phơi bày, mong mọi người chờ đợi.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-to-chong-ngoai-tinh-tieu-tam-chinh-la-qt-n-292443.html

Diệp Lâm Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn