Soi phát ngôn của chồng Diệp Lâm Anh, drama hậu ly thân đang tới?

Cả cõi mạng đang rộ lên nghi vấn sắp có drama hậu ly thân của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Thông tin vợ chồng Diệp Lâm Anh chính thức ly thân sau chuỗi ngày bị soi "hint" rạn nứt lên xuống đang khiến cả cõi mạng xôn xao. Nhất cử nhất động từ phía vợ chồng Diệp Lâm Anh lúc này đều nhanh chóng rơi vào "tầm ngắm" của dân mạng.

"Hôn nhân không thể cứu vãn, chúng tôi đã ly thân từ tháng 1/2021. Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây", chồng Diệp Lâm Anh lên tiếng trong bài đăng hồi tháng 10/2021.

Soi phát ngôn của chồng Diệp Lâm Anh, drama hậu ly thân đang tới?-1
Không thể cứu vãn, vợ chồng Diệp Lâm Anh quyết định ly thân

Ngay lập tức, netizen đã đồn mọi sự chú ý vào câu nói lấp lửng lý do ly thân từ phía thiếu gia Đức Phạm, nghi sắp có chuỗi drama đấu tố đôi bên: "Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất".

Chưa chắc chắn có drama nào hậu ly thân của vợ chồng Diệp Lâm Anh hay không nhưng netizen đang bày tỏ nhiều quan điểm trái chiều về phát ngôn của thiếu gia Đức Phạm.

Soi phát ngôn của chồng Diệp Lâm Anh, drama hậu ly thân đang tới?-2
Đức Phạm khẳng định lý do ly thân Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất

Một số bình luận của dân mạng:

- "Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất", dòng status mang tính chất thông báo nhưng vẫn phải thêm vào những câu khiến ngta suy nghĩ có lợi cho mình, bất lợi cho người khác. Hay quá.

- Người ta chỉ nhìn cái sự thật trước mắt là ông đi cặp bồ, nên bỏ cái giọng văn "vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người rõ nhất". Định gây bất lợi cho người khác à?

- "Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán", câu này nghe sao như chứa drama vậy nè, đừng nói sẽ có một chuỗi đấu tố qua lại nhé.

- Soạn cái status công khai bênh người sau vào ngay ngày sinh nhật con thì nói làm gì. Hôn nhân là chuyện của hai người nhưng chẳng lẽ chỉ vì người thứ ba mà cả con mình cũng không thèm quan tâm.

- Ủa ông chồng nói nghe có vẻ như lỗi thuộc về vợ.

Soi phát ngôn của chồng Diệp Lâm Anh, drama hậu ly thân đang tới?-3
Trước đó, netizen đã soi ra được chi tiết Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng

Soi phát ngôn của chồng Diệp Lâm Anh, drama hậu ly thân đang tới?-4
Tháng 8 năm ngoái, Diệp Lâm Anh vướng nghi vấn "toang" với ông xã nhưng sau đó cô đã phủ nhận thông tin này

Soi phát ngôn của chồng Diệp Lâm Anh, drama hậu ly thân đang tới?-5
Sau nhiều rùm beng, đầu năm 2022, vợ chồng Diệp Lâm Anh quyết định lên tiếng xác nhận ly thân. Không ai khác, Quỳnh Thư chính là nhân vật bị nghi là "tiểu tam" chen chân vào hôn nhân của mẹ bỉm đình đám

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-soi-phat-ngon-cua-chong-diep-lam-anh-nghi-chuoi-drama-hau-ly-than-dang-toi-161221001181322982.htm

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất