Diệp Lâm Anh xả ảnh sexy, tự an ủi mình 1 câu giữa lùm xùm hôn nhân

Giữa lùm xùm hôn nhân lục đục, nữ ca sĩ tung loạt ảnh mới hở bạo, khoe trọn body "nức nở" và thần sắc tươi tắn như chưa hề có gì xảy ra.

Thời gian gần đây, câu chuyện được cư dân mạng quan tâm nhất showbiz Việt chính là ồn ào hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh với chồng thiếu gia. Trong khi đàng trai xác nhận đã ly thân từ đầu năm 2021, thì mẹ chồng lại khẳng định cả hai chưa ly hôn.

Sau tất cả, mới đây Diệp Lâm Anh có màn lộ diện trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi chú ý.

Theo đó, mẹ 2 con xả loạt ảnh ăn diện quyến rũ trong phòng làm việc cùng thần sắc tươi tắn. Động thái mới của mẹ 2 con cho thấy cô vẫn làm đẹp, chăm sóc tốt cho bản thân mà không thực sự để tâm đến những lùm xùm hiện tại.

Diệp Lâm Anh xả ảnh sexy, tự an ủi mình 1 câu giữa lùm xùm hôn nhân-1
Chiếc váy ôm sát o ép vòng 1 "phồn thực" chiếm spotlight cả khung hình gần như đã tôn trọn body nuột nà của người đẹp.

Diệp Lâm Anh xả ảnh sexy, tự an ủi mình 1 câu giữa lùm xùm hôn nhân-2
Có thể nói, dù đang gặp trắc trở vì hôn nhân nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ được phong thái tươi tắn, xinh đẹp ngời ngời.  Dù không ít lần gây tranh cãi vì gương mặt có dấu hiệu của việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận, đến nay khi trở thành mẹ 2 con, Diệp Lâm Anh ngày càng nhuận sắc hơn hẳn.
Diệp Lâm Anh xả ảnh sexy, tự an ủi mình 1 câu giữa lùm xùm hôn nhân-3
Đáng chú ý, người đẹp còn đăng kèm bức hình có ghi lời chúc của một người bạn. Dường như đây cũng chính là những lời mà cô muốn gửi đến bản thân mình giữa biến cố hôn nhân

Chiều ngày 1/11, Diệp Lâm Anh đã có buổi chia sẻ chính thức về drama liên quan đến chuyện hôn nhân với chồng đại gia.  Giữa loạt tin tức không hay, cô xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn bên mẹ chồng quyền lực nhà tài phiệt.

Cô từ chối đề cập đến các con và bố mẹ 2 bên để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình. Vợ của đại gia Nghiêm Đức mong khán giả, cư dân mạng ngừng bàn tán những lời không hay mà hãy để nội bộ tự giải quyết với nhau.

Diệp Lâm Anh xả ảnh sexy, tự an ủi mình 1 câu giữa lùm xùm hôn nhân-4
Cô nàng diện nguyên cây đồ hiệu xuất hiện cùng mẹ chồng

Diệp Lâm Anh xả ảnh sexy, tự an ủi mình 1 câu giữa lùm xùm hôn nhân-5
Diệp Lâm Anh cho biết rất bất ngờ khi nhìn thấy những clip, hình ảnh liên quan đến chồng trên mạng xã hội.
Diệp Lâm Anh xả ảnh sexy, tự an ủi mình 1 câu giữa lùm xùm hôn nhân-6Diệp Lâm Anh xả ảnh sexy, tự an ủi mình 1 câu giữa lùm xùm hôn nhân-7
"Trong câu trả lời của mẹ tôi đã khẳng định tất cả rồi. Hồi tháng 8 sinh nhật tôi, tôi đã có chia sẻ về chuyện hôn nhân rồi. Đến thời điểm này, tôi vẫn sinh sống cùng bên nhà chồng, cùng nấu ăn, ăn cơm rất vui vẻ. Vợ chồng với nhau, cãi vã hay giận dỗi là chuyện bình thường. Thỉnh thoảng 2 vợ chồng tôi có cãi nhau, cãi xong lại huề trở lại. Việc đăng status có thể là hiểu nhầm hay giận quá nên làm thế, tôi không thể nói thay cho chồng tôi được", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-xa-anh-sexy-tu-an-ui-minh-1-cau-giua-lum-xum-hon-nhan-n-283568.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất