Những vai diễn 'mờ mịt' của Diệp Lâm Anh khi đóng phim

Tham gia nhiều lĩnh vực từ nhảy, ca hát cho đến đóng phim, nhưng những vai diễn Diệp Lâm Anh thể hiện chưa đủ để gây ấn tượng.

Những này qua, tin đồn vợ chồng rạn nứt của gia đình Diệp Lâm Anh là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Mặc dù chồng lên tiếng đã ly thân nhưng nữ ca sĩ họ Diệp vẫn phủ nhận. Cô tập trung vào việc tổ chức tiệc sinh nhật cho 2 nhóc tỳ.

Là ngôi sao hoạt động nhiều lĩnh vực, tuy nhiên Diệp Lâm Anh chỉ thực sự gây chú ý khi cô cưới chồng đại gia. Sự nghiệp của mỹ nhân này bị mờ nhạt dù Diệp Lâm Anh sở hữu khả năng nhảy múa, ca hát.

Ngoài tham gia các hoạt động nghệ thuật, cô còn bén duyên với kinh doanh. 

Những vai diễn mờ mịt của Diệp Lâm Anh khi đóng phim-1
Diệp Lâm Anh và chồng vướng tin đồn ly hôn

Diệp Lâm Anh từng ghi điểm với khán giả khi tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú và giành quán quân. Ngay sau đó, cô tiếp tục thử sức với phim ảnh, tuy nhiên những vai diễn cô thể hiện rất mờ nhạt, không tạo được dấu ấn riêng.

Lục Vân Tiên – Tuyệt Đỉnh Kungfu

Xoay quanh vị anh hùng hư cấu trong tự truyện của nhà văn Nguyễn Đình Chiểu, bộ phim Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh Kungfu không đi theo hướng thuần cổ trang mà thêm thắt nhiều yếu tố giả tưởng.

Tập trung vào mảng hài hành động, phim tồn tại nhiều tình tiết gây cười kém duyên.

Những vai diễn mờ mịt của Diệp Lâm Anh khi đóng phim-2

Diệp Lâm Anh đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim này. Cô biến hóa với hai típ nhân vật, đồng thời phải thay đổi tạo hình liên tục.

Vì phải diễn 2 vai nên Diệp Lâm Anh gặp nhiều khó khăn diễn xuất. Vừa phải diễn nét mặt của một cô tiểu thư đài cát kiêu sa, vừa tỏ vẻ bí ẩn để gây sự tò mò, điều này đòi hỏi Diệp Lâm Anh phải cố gắng nỗ lực để có thể truyền tải ý đạo diễn muốn gửi gắm.

Những vai diễn mờ mịt của Diệp Lâm Anh khi đóng phim-3Những vai diễn mờ mịt của Diệp Lâm Anh khi đóng phim-4
Diệp Lâm Anh trong phim Lục Vân Tiên - Tuyệt Đỉnh Kungfu

Dù mất nhiều thời gian công sức để quay cũng như liên tục thay đổi trang phục, cách diễn nhưng khi phim ra mắt, Diệp Lâm Anh dù lột tả tốt tâm lý nhân vật nhưng lại không nhận được đánh giá cao về vai diễn. Thậm chí, khán giả chỉ tập trung soi “sạn” của phim.

Siêu nhân X

Đây là một bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có sự tham gia của Thanh Hằng, Ngô Kiến Huy, Phạm Anh Khoa. Nhân vật của Diệp Lâm Anh trong Siêu Nhân X là nữ tướng cướp tên mang tên Thủy Tiên. Cô thực hiện phi vụ ăn cắp viên kim cương của “tiểu thư nổi danh sang chảnh” Kỳ Kỳ (Thanh Hằng).

Những vai diễn mờ mịt của Diệp Lâm Anh khi đóng phim-5Những vai diễn mờ mịt của Diệp Lâm Anh khi đóng phim-6

Tạo hình của Diệp Lâm Anh trong phim Siêu Nhân X

Xuất hiện trong một bộ phim hài tết trong vai phản diện, tạo hình của Diệp Lâm Anh cũng rất "độc, lạ" với bộ đồ bó sát khoe cơ thể gợi cảm và gương mặt make-up lạ lẫm. Để tham gia phim, Diệp Lâm Anh phải trải qua thời gian học võ và luyện tập khá lâu.

Những vai diễn mờ mịt của Diệp Lâm Anh khi đóng phim-7Những vai diễn mờ mịt của Diệp Lâm Anh khi đóng phim-8
Diệp Lâm Anh phải học võ để tham gia phim

Có ai ngờ, vận may vẫn chưa mỉm cười. Phim ra mắt, mọi người chỉ quan tâm đến diễn xuất của Thanh Hằng và Ngô Kiến Huy. Người xem hầu như quên mất sự hiện diện của Diệp Lâm Anh với những màn đấm đá không thua kém bất kì “đả nữ” nào.

Vệ Sĩ Sài Gòn

Vệ Sĩ Sài Gòn xoay quanh cặp nhân vật chính Trịnh (Kim Lý) và Viên (Thái Hòa). Họ là bộ đôi vệ sĩ gắn bó cả trong công việc lẫn ngoài đời. Kim Lý, Thái Hòa, Chi Pu, B Trần, Diệp Lâm Anh là những diễn viên tham gia.

Những vai diễn mờ mịt của Diệp Lâm Anh khi đóng phim-9Những vai diễn mờ mịt của Diệp Lâm Anh khi đóng phim-10
Diệp Lâm Anh xuất hiện chớp nhoáng trong "Vệ Sĩ Sài Gòn"

Trong phim, sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh chớp nhoáng, không đủ để khán giả nhớ rằng cô có tham gia.

Cô gây ấn tượng với những pha hành động, biểu cảm đa dạng và kết hợp ăn ý với Thái Hòa. Người ta chỉ biết đến Diệp Lâm Anh có mặt trong Vệ Sĩ Sài Gòn nhờ ngày ra mắt phim, cô gây sốc với gương mặt “sưng vù”.

Sự nghiệp diễn xuất phim ảnh của Diệp Lâm Anh chỉ vọn vẹn vài ba phim, không đủ để khán giả goi cô với danh xưng diễn viên.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-vai-dien-mo-mit-cua-diep-lam-anh-khi-dong-phim-n-283382.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất