Con gái CEO Huawei Diêu An Na bị chê nhảy như múa võ

Sau 3 tháng gia nhập giới giải trí, con gái CEO Huawei liên tục bị chê kém cỏi, khả năng vũ đạo chưa đủ để trở thành ca sĩ.

Ngày 17/3, mạng xã hội Weibo chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh Annabel Yao - Diêu An Na thể hiện khả năng vũ đạo trong phòng ngủ. Tuy nhiên, cô nhận nhiều ý kiến chê bai hơn là động viên, khen ngợi.


Diêu An Na - con gái CEO Huawei - bị chê nhảy như diễn Thái cực quyền trong video mới nhất.

Tờ 163 cho biết có nhiều bình luận như: "Tài năng có hạn nhưng lại đam mê làm ca sĩ", "Tôi không hiểu cô ấy đang nhảy múa hay biểu diễn Thái cực quyền, trông rất buồn cười", "Diêu An Na ngoài xinh đẹp thì không có điểm gì ấn tượng"... xuất hiện phía dưới clip.

Hiện tại, video đã lọt top thịnh hành trên Weibo và trở thành đề tài được tìm kiếm trên các kênh thông tin xứ Trung.

Con gái CEO Huawei Diêu An Na bị chê nhảy như múa võ-1
Diêu An Na bị chê nhảy như biểu diễn Thái cực quyền

Trước phản ứng tiêu cực, con gái CEO Huawei lên tiếng: "Tôi chấp nhận những lời phê bình, góp ý từ các bạn. Tôi đang rất chăm chỉ tập luyện và chuẩn bị cho các sản phẩm mới. Hy vọng sẽ được mọi người đón nhận. Tôi luôn cầu chúc mọi điều tốt đẹp và suôn sẻ đến với tất cả".

Sinh năm 1998, Diêu An Na là con gái cưng của CEO Huawei Nhậm Chính Phi và người vợ thứ hai Diêu Lăng. Năm 9 tuổi, An Na đã thích múa và được đào tạo bàn bản tại trung tâm dạy múa ở thành phố Thượng Hải. Trong gian đoạn này, cô đã xuất hiện trong một số vở như Hồ thiên nga, Gái nhảy, Người đẹp ngủ trong rừng...

Ngoài âm nhạc, cô cũng yêu thích thời trang và hàng hiệu. Theo chia sẻ, Annabel đã tốt nghiệp Đại học Harvard ngành Khoa học máy tính, hiện sống ở Trung Quốc.

Con gái CEO Huawei Diêu An Na bị chê nhảy như múa võ-2
Cô bị chê kém tài, chỉ nổi lên nhờ gia thế.

Đầu năm nay, cô thông báo gia nhập giới giải trí. Ngay khi vừa ra mắt một ngày, Diêu An Na đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Ok! và người đại diện của hãng xe SUV. Theo Sina, đây là điều chưa từng xảy ra trong giới giải trí Hoa ngữ, chứng minh sự hậu thuẫn khổng lồ mà người đẹp sinh năm 1998 đang có.

Tuy nhiên, An Na lại không có được cái nhìn thiện cảm từ khán giả Trung Quốc khi liên tục than khổ trong video giới thiệu bản thân. Sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô cũng ở mức trung bình, thậm chí bị chê "quê mùa". Trên mạng xã hội, nữ nghệ sĩ bị đánh giá kém tài, chỉ nổi tiếng nhờ gia thế.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dieu-an-na-bi-che-nhay-nhu-mua-vo-post1193957.html

Diêu An Na

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao