Diệu Huyền cá tính, năng động đầy sắc lạnh

(2Sap) - Siêu mẫu Diệu Huyền khoe vóc dáng ngọt ngào và săn chắc với các trang phục được thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động mà không bị quá gò bó trong những phom dáng tưởng chừng đơn giản nhưng đầy tinh tế.


Lấy cảm hứng từ những cô gái sành điệu, trẻ trung và đầy cá tính, những trang phục có thiết kếđẹp mắt và đầy bí ẩn này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Helene Hoài được siêu mẫu Châu Á Diệu Huyền làm người mẫu sẽ là gợi ý cho các quý cô chọn lựa trang phục trong tiết trời thu đông của Miền Bắc.

 



Nhà thiết kế chia sẻ, cô pha một chút hơi hướng phong cách Minimalist với vẻ nữ tính, hiện đại mang lại nhiều nét phá cách, độc lạ trong từng thiết kế.



 Không sử dụng quá nhiều sắc màu nổi bật, BST là những đường cắt cúp tinh tế, làm tôn lên vẻ năng động, cá tính cho những quý cô sành điệu.


Sử dụng chất liệu Chất liệu ren chỉ kết hợp vải da và chinfon, coton dầy đính hạt kim loại bằng đồng,thêu tay thủ công, những đường nét tinh tế nhưng vẫn đầy cá tính đã làm làm tôn lên những đường nét gợi cảm của những quý cô Việt.


 Đây là những trang phục mà người mặc có thể ứng dụng cả trong công sở và cả những buổi party.

Q.Q.
Ảnh: Tô Thanh Tân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất