Diệu Ngọc nói tiếng Anh... như gió tại Hoa hậu Thế giới 2016

Diệu Ngọc tự tin giao lưu bằng tiếng Anh ngay sau khi phần thi Hoa hậu Tài năng vừa kết thúc.

Cách đây một ngày, đại diện Việt Nam - Hoa khôi Diệu Ngọc đã chính thức hoàn thành xong phần thi phụ đầu tiên Hoa hậu Tài năng tại Hoa hậu Thế giới 2016. Với tiết mục múa dân gian đương đại, Diệu Ngọc nhận được lời khen từ bà chủ tịch Miss World Julia Morley, khiến fan đặt hy vọng cô sẽ đoạt được một thành tích cao. 

 


Diệu Ngọc trong phần thi Hoa hậu Tài năng.

Sau phần thi này, trang chủ Miss World đã thực hiện đoạn livestream ngắn để giao lưu với các thí sinh. Diệu Ngọc được chọn ngồi chung nhóm với ba thí sinh rất mạnh khác là Hoa hậu Wales, Hoa hậu chủ nhà Mỹ và Hoa hậu New Zealand. Trong phần giao lưu, Diệu Ngọc tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người dẫn chuyện cùng các thí sinh khác.
 


Diệu Ngọc tự tin giao lưu bằng tiếng Anh tại Hoa hậu Thế giới.

Khi được nam MC hỏi phần thi Tài năng vừa qua như thế nào, Diệu Ngọc thẳng thắn cho biết quyết định thay đổi bài thi vào giờ chót. Cô chia sẻ: "Ban đầu tôi dự kiến sẽ chơi một nhạc cụ Việt Nam. Nhưng khi đến đây thì đã có một vấn đề xảy ra với nhạc cụ của tôi. Thế nên, tôi quyết định thay đổi, múa một điệu múa truyền thống. Và có lẽ tôi đã làm tốt".

Ngoài ra, Diệu Ngọc còn cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi đến Mỹ. Nơi đây thật dễ thương và cũng thật là lạnh. Nhưng tôi thích như vậy. Sau cuộc thi, tôi còn lên kế hoạch tới New York nữa...". Cuối phần giao lưu, Diệu Ngọc cũng không quên kêu gọi sự ủng hộ từ khán giả.

Có thể thấy, sự việc sử dụng ngoại ngữ thành thạo đã giúp Diệu Ngọc ghi điểm trong lòng khán giả quê nhà. Trước nay, không có quá nhiều người đẹp Việt sử dụng ngoại ngữ thành thạo khi bước ra quốc tế. Đó là cản trở lớn trong việc giao tiếp cũng như ghi được điểm với ban giám khảo. 

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Diệu Ngọc tại Hoa hậu Thế giới 2016:



Diệu Ngọc đọ sắc với Hoa hậu Mỹ


Nhan sắc của Diệu Ngọc không bị "lép vế" trước những người đẹp quốc tế.

Ở Hoa hậu Thế giới, tổng điểm của các phần thi phụ sẽ quyết định danh sách top 20 lọt vào đêm chung kết 18/12. Trước mắt, Diệu Ngọc cùng các thí sinh đã trải qua phần thi Hoa hậu Tài năng. Trước mắt họ còn rất nhiều phần thi khác như Hoa hậu Siêu mẫu, Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu Nhân ái, Hoa hậu Bikini, Phần thi vấn đáp...

Đặc biệt, người chiến thắng giải bình chọn của khán giả sẽ lọt thẳng vào top 10 chung cuộc. Hiện Diệu Ngọc đang tích cực kêu gọi khán giả Việt Nam bình chọn cho mình ở giải thưởng này.
 

Tít
Theo Vietnamnet


Hoa khôi Diệu Ngọc Diệu Ngọc Diệu Ngọc bị tố phẫu thuật Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao