Mặc bị tố thẩm mỹ và vô ơn, Diệu Ngọc gây ấn tượng mạnh tại Miss World 2016

Clip giới thiệu đẹp long lanh của Diệu Ngọc nổi bật trên kênh Youtube chính thức của Hoa hậu Thế giới.



Những ngày qua, câu chuyện Diệu Ngọc bị chuyên gia trang điểm cũ tố phẫu thuật thẩm mỹ và vô ơn gây xôn xao trong dư luận. Scandal xảy đến bất ngờ trước thềm cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, khiến nhiều người hâm mộ lo cho Diệu Ngọc vì có thể sẽ mất quyền tham gia đấu trường này. Thế nhưng giữa lùm xùm, Diệu Ngọc không lên tiếng phân bua mà dành hết thời gian để chuẩn bị những hành trang cuối cùng cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

 

Mới đây, trang Youtube chính thức của cuộc thi đã đăng tải clip giới thiệu của Diệu Ngọc. Clip dài 3 phút với những cảnh quay tuyệt đẹp của Việt Nam, đồng thời thể hiện được trình độ ngoại ngữ ấn tượng của Diệu Ngọc đã nhanh chóng chiếm được  tình cảm của người hâm mộ trong nước và bạn bè quốc tế. Có thể nói, đây là clip đẹp và có sự đầu tư nhất trên trang Youtube của cuộc thi tính đến thời điểm này.

 

Clip Diệu Ngọc giới thiệu tại Hoa hậu Thế giới 2016.

 

Tuy nhiên, Ban tổ chức cũng gặp một chút sơ sót khi viết nhầm tên của Diệu Ngọc thành Rodriguez Samantha Todivelou - Hoa hậu của đất nước Madagascar.

 

Tên của Diệu Ngọc bị ghi nhầm thành Rodriguez Samantha Todivelou.

 

Trước đó, hình ảnh và thông tin cá nhân của Diệu Ngọc cũng đã được trang chủ của Miss World đăng tải đầy đủ. Đại diện Việt Nam gây ấn tượng bằng nét đẹp Á Đông không bị trộn lẫn giữa dàn thí sinh.

 

Diệu Ngọc nằm trong nhóm nhan sắc nổi bật hơn so với mặt bằng chung.

 

Những hình ảnh proflie của Diệu Ngọc đã được đăng tải đầy đủ.

 

Trong phần "Hỏi đáp nhanh" trên trang chủ cuộc thi, Diệu Ngọc cũng thể hiện được sự thông minh của mình trước những câu hỏi ngắn gọn. Nguyên văn phần hỏi và trả lời nhanh của Diệu Ngọc:

 

- Mô tả bản thân bằng một hoặc hai câu?

 

Tôi là một cô gái châu Á cao lớn và mạnh mẽ như một chú voi, nhưng mà tính cách của tôi lại hiền lành và nhạy cảm như một chú thỏ.

 

- Khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong cuộc sống của bạn?

 

Vào tháng 2 năm 2016, tôi đã thử thách mình trong chuyến du lịch Nepal, và tôi đã đạt thành công khi leo núi Everest ở độ cao 5,364 mét trên mực nước biển.

 

- Điều quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn?

 

Là giữ gìn tình yêu thương hài hòa trong gia đình và không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình. Mỗi thất bại là một bài học khiến bản thân trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

 

- Phương châm sống của bạn?

 

"Nếu bạn có một giấc mơ, hãy thức dậy và làm điều đó!".

 

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ bắt đầu từ ngày 25/11, đêm chung kết diễn ra vào ngày 18/12. Đại diện Việt Nam là Trương Thị Diệu Ngọc sẽ thi đấu cùng 120 người đẹp năm châu để giành chiếc vương miện cao quý. 

 

Tít

Theo Vietnamnet


Diệu Ngọc bị tố thẩm mỹ Diệu Ngọc

Tin tức mới nhất