Diệu Ngọc trượt top 30 Hoa hậu Tài năng tại Miss World 2016

Đây là sự khởi đầu chưa được suôn sẻ của đại diện nhan sắc Việt Nam.



Cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2016 đang dần nóng lên. Vào ngày 27/11, các thí sinh đã chính thức bước vào phần thi phụ đầu tiên - Hoa hậu Tài năng. Vì gặp sự cố với đàn bầu nên đại diện Việt Nam Diệu Ngọc không thể biểu diễn nhạc cụ này như dự kiến, thay vì đó chọn phương án dự phòng là múa dân gian đương đại. 

Tuy nhiên, rất tiếc cho Diệu Ngọc khi phần thi múa của cô không được ban giám khảo đánh giá cao. Diệu Ngọc đã trượt khỏi top 30 Hoa hậu Tài năng theo như thông tin Miss World vừa đưa cách đây ít giờ. 


Diệu Ngọc trượt khỏi top 30 Hoa hậu Tài năng khi thể hiện phần thi múa. 


Đây là danh sách 30 hoa hậu tài năng nhất được xếp theo thứ tự ngẫu nhiên. 

Có thể thấy danh sách "Top 30 hoa hậu tài năng" có rất nhiều đại diện mạnh như Philippines, Nga, Puerto Rico, Ukraina, Ấn Độ, Canada... Danh sách top 5 Hoa hậu Tài năng nhất sẽ được công bố trong thời gian sắp tới. Còn người chiến thắng giải Tài năng sẽ được công bố chính thức vào đêm chung kết ngày 18/12.

Ở Hoa hậu Thế giới, top 20 được đi tiếp trong đêm chung kết sẽ là 20 cô gái có tổng điểm của các phần thi phụ cao nhất. Danh sách các phần thi phụ bao gồm Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Nhân ái, Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu Siêu mẫu, Hoa hậu Bãi biển, Hoa hậu Truyền thông, Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất, Phần thi Vấn đáp với Ban giám khảo... Trong đó, người chiến thắng giải "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất" sẽ lọt thẳng vào top 10 chung cuộc. 

Trượt khỏi top 30 Hoa hậu Tài năng đồng nghĩa với việc Diệu Ngọc không tích lũy được điểm số từ phần thi này. Điều đó cũng có nghĩa rằng cô phải cố gắng nhiều hơn nữa ở những phần thi phụ sắp tới. 


Diệu Ngọc cần cố gắng hơn nữa ở những phần thi phụ sắp tới. 

Tít
Theo Vietnamnet


Hoa khôi Diệu Ngọc Diệu Ngọc bị tố thẩm mỹ Diệu Ngọc Diệu Ngọc bị tố phẫu thuật

Tin tức mới nhất