Khen Tóc Tiên, Diệu Nhi bị 'bóc' chuyện chuẩn bị cưới Anh Tú?

Chỉ một câu nói của Tóc Tiên đáp lại Diệu Nhi mà cư dân mạng nghi ngờ nữ diễn viên sắp kết hôn bí mật cùng Anh Tú.

Trong một ngày đẹp trời, Tóc Tiên cùng ông xã Hoàng Touliber đã có màn náo loạn mạng xã hội siêu bất ngờ và ngoạn mục. Số là để kỉ niệm 2 năm ngày cưới cho đặc biệt, đôi vợ chồng này quyết diện lại trang phục cưới năm xưa để dân tình được một phen choáng váng chơi.

So với thời điểm lần đầu mặc đầm cưới, Tóc Tiên vẫn xinh đẹp y hệt năm nào, thậm chí còn ghi điểm nhờ visual đỉnh của chóp cùng body quyến rũ, nuột nà.

Thế nên, rất nhiều bạn bè đã dành lời khen cho nhan sắc thăng hạng của bà xã Hoàng Touliver. Trong số đó có cả Diệu Nhi. Nữ diễn viên viết: "Đẹp gái quá".

Đáp lễ lại cô em, Tóc Tiên cũng để lại bình luận: "Đợi em tung hình".

Khen Tóc Tiên, Diệu Nhi bị bóc chuyện chuẩn bị cưới Anh Tú?-1

Khen Tóc Tiên, Diệu Nhi bị bóc chuyện chuẩn bị cưới Anh Tú?-2
Diệu Nhi vào khen Tóc Tiên diện đầm cưới đẹp nhưng bị đàn chị bóc chuyện cưới Anh Tú?

Khen Tóc Tiên, Diệu Nhi bị bóc chuyện chuẩn bị cưới Anh Tú?-3Khen Tóc Tiên, Diệu Nhi bị bóc chuyện chuẩn bị cưới Anh Tú?-4
Liệu showbiz Việt lại chuẩn bị có tin vui từ Diệu Nhi và Anh Tú?

Ôi hú hồn chưa, chỉ một câu nói của bà xã Hoàng Touliver đã tạo nên một phen chấn động thứ hai. Nhiều fan lẫn cư dân mạng lập tức suy đoán: Phải chăng Diệu Nhi và Anh Tú đã bí mật tổ chức hôn lễ hoặc chụp ảnh cưới chỉ đợi đến ngày lành tháng tốt tung ảnh kèm thông báo cho rộn ràng.

Nhưng cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là lời nói đùa của Tóc Tiên vì cũng nóng lòng như nhiều người muốn ăn cưới của cặp đôi bố mẹ bỉm mới toanh này.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khen-toc-tien-dien-dam-co-dau-qua-dep-dieu-nhi-bi-boc-chuyen-chuan-bi-cuoi-anh-tu-110319.html

Diệu Nhi Tóc Tiên

Tin tức mới nhất