Chiếc đầm cồng kềnh dìm hàng Diệu Nhi là sản phẩm đạo nhái?

Diệu Nhi lại vướng vào nghi vấn mặc đầm đạo nhái ngay trong ngày tái xuất sự kiện.

Tái xuất trong sự kiện công chiếu phim mới đây, Diệu Nhi trở thành tâm điểm chú ý.

Người đẹp lựa chọn chiếc đầm trắng trễ vai khoe thềm ngực căng đầy chuẩn mẹ bỉm. Thiết kế có chi tiết bồng xòe tạo cảm giác khá "bứ", phần chiết eo chẳng những không phát huy tác dụng còn chia người Diệu Nhi ra làm... mấy khúc. Chưa hết, phần tà váy cồng kềnh dài quét đất nên khi nữ diễn viên di chuyển phải nhờ cậy đến sự trợ giúp của bạn diễn Thuận Nguyễn.

Chiếc đầm cồng kềnh dìm hàng Diệu Nhi là sản phẩm đạo nhái?-1

Ngoài ra, lối make up của Diệu Nhi lần này cũng "dìm" cô trông thấy. Cô lựa chọn kiểu makeup nude khá tây, tạo điểm nhấn ở mắt bằng kim tuyến. Tuy nhiên, có lẽ cô đã dồn hơi nhiều "công lực" khiến diện mạo bị "dừ" đi.

Chiếc đầm cồng kềnh dìm hàng Diệu Nhi là sản phẩm đạo nhái?-2

Chiếc đầm cồng kềnh dìm hàng Diệu Nhi là sản phẩm đạo nhái?-3
Trong một khoảnh khắc quay lén từ team qua đường, đôi boots cũng chính là yếu tố "dìm" chiều cao của Diệu Nhi trông lùn tịt.

Chiếc đầm cồng kềnh dìm hàng Diệu Nhi là sản phẩm đạo nhái?-4
Diệu Nhi qua ống kính cam thường và qua ảnh chỉnh sửa khác nhau một trời một vực.

Lần lên đồ này của Diệu Nhi dường như hơi "fail" nhưng "sóng gió" vẫn chưa dừng lại. Mới đây, tín đồ thời trang còn nhanh chóng nhận ra, chiếc đầm mà Diệu Nhi diện lại có phom dáng hao hao một thiết kế của Miss Sohee. Điều này khiến "người tình" Anh Tú vướng vào nghi vấn diện váy nhái.

Chiếc đầm cồng kềnh dìm hàng Diệu Nhi là sản phẩm đạo nhái?-5
Thiết kế của nhà mốt Miss Sohee

Chiếc đầm cồng kềnh dìm hàng Diệu Nhi là sản phẩm đạo nhái?-6
Có thể thấy, bộ cánh Diệu Nhi diện có phom dáng tương tự với thiết kế này. Tuy nhiên, khi đặt cạnh nhau thì thiết kế chính hãng nhìn sang xịn mịn hơn hẳn.

Cụ thể, từ chi tiết bèo nhún làm phồng ở ngực và chân váy đến thiết kế tà váy đều y chang, có chăng hai thiết kế chỉ khác về màu sắc và chất liệu vải. Bella Hadid là mỹ nhân từng diện thiết kế tương tự của nhà mốt Miss Sohee với tông ombre hồng. Nữ người mẫu cũng mang đến hình ảnh quý cô rườm rà, đỏng đảnh với bộ cánh không thể cồng kềnh hơn nhưng khí chất thì không chê vào đâu được.

Chiếc đầm cồng kềnh dìm hàng Diệu Nhi là sản phẩm đạo nhái?-7
Bella Hadid từng trưng diện chiếc đầm lộng lẫy này.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chiec-dam-cong-kenh-dim-hang-dieu-nhi-la-san-pham-dao-nhai-n-295618.html

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất