Bán xôi từ thiện, Diệu Nhi vô cớ bị chê bai 'đú trend tào lao'

Bán xôi từ thiện, lấy tiền ủng hộ miền Trung song Diệu Nhi lại bị một tài khoản mạng chê bai "làm trò tào lao, đú trend người ta".

Thời gian vừa qua, hình ảnh khúc ruột miền Trung chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai khiến nhiều người xót xa. Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", nhiều nghệ sĩ Việt đã đứng lên kêu gọi ủng hộ, quyên góp giúp đỡ người dân nơi đây. 

Ngoài những nghệ sĩ trực tiếp đi vào vùng lũ như Thủy Tiên, Trang Trần, Quyền Linh..., nhiều sao khác cũng có hành động thiết thực để hỗ trợ người dân miền Trung. 

Bán xôi từ thiện, Diệu Nhi vô cớ bị chê bai đú trend tào lao-1
Sao Việt trực tiếp đi vào vùng lũ giúp đỡ người dân miền Trung.

Mới đây, Diệu Nhi cùng một số nghệ sĩ như vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, Thiên Nga.... tổ chức bán xôi, lấy tiền đóng góp vào quỹ ủng hộ bà con vùng lũ lụt.

Theo thông tin Diệu Nhi đăng tải, hàng xôi của anh chị em nghệ sĩ bán từ 5h30 - 9h sáng tại Nguyễn Văn Thủ, Quận 1 và sẽ bán đến hết ngày 12/11. Số tiền thu được sẽ được gửi tới bà con miền Trung để tái thiết cuộc sống.

Bán xôi từ thiện, Diệu Nhi vô cớ bị chê bai đú trend tào lao-2
Diệu Nhi bán xôi từ thiện.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Diệu Nhi nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Phần đông khán giả hưởng ứng cũng như kêu gọi bạn bè, người thân tới ủng hộ quán xôi của các nghệ sĩ Việt.

Tuy nhiên, giữa những phản hồi tích cực, một tài khoản mạng bất ngờ bình luận cay đắng. Người này cho rằng, việc làm của Diệu Nhi, Kha Ly - Thanh Duy... là "tào lao, đú trend". 

"Làm trò tào lao, đú trend theo người ta", anti-fan viết. Trước lời lẽ khó chịu, Diệu Nhi lập tức đáp trả: "Đú trend mà giúp được người khổ hơn mình là tôi đú trend suốt đời nha. Mà ra mua xôi tôi bán 500 ngàn 1 hộp nhé".

Bán xôi từ thiện, Diệu Nhi vô cớ bị chê bai đú trend tào lao-3
Diệu Nhi đáp trả gay gắt khi bị chê "đú trend, tào lao".

Bán xôi từ thiện, Diệu Nhi vô cớ bị chê bai đú trend tào lao-4
Diệu Nhi không phải trường hợp nghệ sĩ đầu tiên bị anti-fan soi mói. Trước đó, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng bị chê "làm màu"  khi đăng ảnh chợp mắt ở sân bay sau nhiều ngày làm từ thiện.

Bán xôi từ thiện, Diệu Nhi vô cớ bị chê bai đú trend tào lao-5
Hay Phi Nhung bị chê... cười tươi rói trong quá trình từ thiện.

Bán xôi từ thiện, Diệu Nhi vô cớ bị chê bai đú trend tào lao-6
Thậm chí, Hồ Việt Trung còn bị anti-fan móc mỉa đi làm từ thiện mà... răng trắng quá.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-bi-che-du-trend-tao-lao-khi-di-ban-xoi-tu-thien-n-241151.html

Diệu Nhi lũ lụt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao